Peach Girl

เปิดหัวใจ เคย์ อิโนโอะ (Kei Inoo) นักร้องหนุ่มฮ็อต สู่บทแบดบอยจอมเจ้าชู้ ใน Peach Girl

Peach Girl
Peach Girl

จากหนังสือการ์ตูน Shoujo Manga หรือการ์ตูนตาหวาน ที่ฮิตถล่มทลายมียอดจำหน่ายสูงถึง 14 ล้านเล่ม ได้นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ให้ได้ชมแล้ว ในชื่อ Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์วันแรกวันที่ 17 สิงหาคม 2560

Peach Girl

ดัดแปลงออกมาเป็นภาพยนตร์ Peach Girl (พีชเกิร์ล) ภาพยนตร์แนวไลฟ์แอ๊คชั่น (Live Action) ที่สร้างจากมังงะสุดฮิตระดับตำนานของสาวๆ โดยได้นักแสดงและนักร้อง 4 หนุ่มสาวแห่งยุคของญี่ปุ่นมาแท็คทีมแสดง ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างฮือฮาตั้งแต่เปิดรายชื่อนักแสดงนำ เพราะผู้ที่มาเล่นได้แก่ เคย์ อิโนโอะ นักร้องสมาชิกวง Hey! Say! JUMP! รับบทเป็นไคริ หนุ่มฮ็อตของโรงเรียนที่ตามจีบโมโมะ นางเอกของเรื่องแบบไม่หยุดหย่อน, แมคเคนยู ที่เคยฝากผลงาน Let’s Go Jets มารับบทโทจิ หนุ่มหล่อนักกีฬาที่นางเอกแอบชอบ, มิซูกิ ยามาโมโต้ รับบทโมโมะ เป็นนางเอก รวมไปถึงนากาโนะ เมอิ ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบชื่อ คาชิวากิ ซาเอะ

สำหรับฉบับภาพยนตร์ปี 2017 จะพูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า โมโมะ สาวผิวแทนที่ใครๆต่างคิดว่าเธอเป็นคนแรง โมโมะตกหลุมรักโทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง แต่เรื่องกลับวุ่นวายหนักขึ้น เมื่อไคริ หนุ่มฮ็อตของโรงเรียนกลับตกหลุมรักและตามจีบเธอแบบไม่ลดละ จนทำให้เพื่อนตัวแสบอย่างซาเอะ อิจฉาหนักจนเกิดปฏิบัติการณ์วางแผนแย่งผู้ จนทำให้เรื่องวุ่นวายหนักเข้าไปอีก เรื่องราวความรักของพวกเขาจะลงเอยแบบไหน และหนุ่มคนไหนจะชนะใจโมโมะก็ต้องตามลุ้นกัน ก่อนแฟนหนังญี่ปุ่นจะได้ไปชมภาพยนตร์ แพรวดอทคอมจึงนำบทสัมภาษณ์ของนักร้องหนุ่ม เคย์ อิโนโอะ ที่ต้องมาตามจีบนางเอกมาพูดถึงการเล่นหนังเรื่องนี้ก่อน จะเป็นอย่างไรไปฟังกันเลย

Peach Girl

ความรู้สึกแรกตอนที่รู้ว่าได้รับเลือกมารับบทไคริ ในพีชเกิร์ล (Peach Girl) เคย์ตื่นเต้นไหม

เคย์: ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าต้องมาเล่นบทเด็กมัธยม ชีวิตในโรงเรียน เรื่องรักวุ่นๆ มันเกินจินตนาการมากครับ หลังจากผู้กำกับเสนอบทให้ ผมก็ไปหาการ์ตูนต้นฉบับมาอ่านแล้วคิดในใจว่า นี่เราต้องแสดงเป็นไอ้หมอนี่จริงๆเหรอ ยอมรับครับว่าไม่เคยอ่านการ์ตูนตาหวานมาก่อน แต่ตอนแสดงกับพวกเดอะแก๊ง แมคเคนยู, หนูเมย์ และมิซูกิ ก็สนุกมากๆเลยครับ

เล่าบรรยากาศกองถ่าย Peach Girl ให้เราฟังหน่อย

เคย์: โลเกชั่นของหนังส่วนใหญ่เราถ่ายทำกันที่โยโกฮามา เกาะอีโนชิมะ อากาศดีมากครับ ผมค่อนข้างเกร็งตอนถ่ายทำ เพราะนักแสดงคนอื่นๆมีประสบการณ์เยอะกว่าผมทั้งนั้นเลย ทำให้ผมโดนสั่งเทคมากกว่าเพื่อนๆคนอื่นๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านทุกอย่างไปได้

Peach Girl

ได้ยินมาว่า ช่วงพักกอง คุณแมคเคนยู มิซูกิ และเมย์ นากาโนะ ชอบเล่นเกมไพ่ทายใจกันจริงไหม

เคย์: ใช่ครับ ช่วงระหว่างเบรก พวกเรา 4 คนจะชอบเล่นเกมไพ่ทายใจกัน ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำใหม่ๆ ผู้กำกับชอบจับให้เราเล่นเกมด้วยกัน เขาบอกว่ามันเป็นสังคมของเพื่อนมัธยม การได้ทำกิจกรรมด้วยกันพวกเราจะได้สนิทกันจริงๆ ผมประทับใจมาก แล้วทั้งผม, แมคเคนยู, มิซูกิ และหนูเมย์ ก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ

พูดถึงบทบาทที่ได้รับหน่อย

เคย์: ในมุมมองผม ไคริเป็นผู้ชายที่ใจดีมาก ถึงแม้แฟนเก่าเขาจะนอกใจไปหาผู้ชายคนอื่น แต่เขาก็ยังใจดีกับพวกเธอ หัวใจของคนที่รู้จักความรักจริงๆเท่านั้นครับถึงให้อภัยเรื่องแบบนี้ได้ ไคริเป็นผู้ชายขี้เหงา เขาติดแม่ แต่พ่อกับพี่ชายไม่เคยเข้าใจในตัวตนของเขา เขาเลยต้องแสดงออกด้วยการเป็นผู้ชายเอาแต่ใจ เจ้าชู้ อ่อยใส่ผู้หญิงทุกคน จนได้มาเจอโมโมะ ผู้หญิงที่ทำให้เขาเข้าใจคำว่ารักแท้

Peach Girl

การทำงานร่วมกับผู้กำกับ ชินโทกุ เป็นอย่างไรบ้าง เขาโหดไหม

เคย์: ความประทับใจที่ผมมีต่อตัวผู้กำกับ เขาจะคอยสอนผมเรื่องการแสดง เขาจะบอกความต้องการของเขาเสมอ “ฉันอยากให้ไคริดูเป็นเด็กกว่านี้ ตอนกอดโมโมะ นายต้องแสดงความรู้สึกมากกว่านี้ ไคริเป็นคนที่ปกปิดความรู้สึกตัวเอง นายต้องแสดงออกมาจากความรู้สึกข้างใน” คำสอนของเขาทำให้ผมพัฒนาเรื่องการแสดงขึ้นเยอะเลย

คุณคิดว่าไคริกับคุณเหมือนหรือต่างกันตรงไหน

เคย์: ผมกับไคริเหมือนกันตรงที่เราเป็นคนอ่อนไหวเรื่องความรักครับ ตรงนี้ที่ผมคิดว่าเราเหมือนกัน


เรียบเรียงโดย: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: สหมงคลฟิล์ม, IG @kei__munini_1990

Praew Recommend

keyboard_arrow_up