หมอเจี๊ยบ-ลลนา

หมอเจี๊ยบ-ลลนา แจกกอดการกุศลสมทบทุนให้ศิริราชมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยโรคตา

Alternative Textaccount_circle
หมอเจี๊ยบ-ลลนา
หมอเจี๊ยบ-ลลนา

หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ แจกกอดการกุศลสมทบทุนให้ศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยโรคตา ในกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันสายตาโลก “Bausch + Lomb for World Sight Day 2016”

ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาชั้นนำของโลก พร้อมเชิญชวนทุกคนให้หันมาใส่ใจกับสุขภาพดวงตาพร้อมกับทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน

หมอเจี๊ยบ-ลลนา

นอกจากนี้ยังให้บริการตรวจวัดสายตาฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญจากบอชแอนด์ลอมบ์ และมีโซนรับบริจาค รวมถึงกิจกรรมร่วมกับหมอเจี๊ยบ โดยรายได้จากกิจกรรมทั้งหมดรวมถึงการจำหน่ายสินค้าบอชแอนด์ลอมบ์ภายในงาน จำนวนทั้งสิ้น 30,494 บาท มอบให้กับศิริราชมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยโรคตา โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ เรียกได้ว่าเติมพลังบวกกันไปเต็มๆ ทั้งผู้ให้และผู้รับ กลับบ้านไปด้วยความสุข อิ่มบุญกันไปตามๆ กัน

หมอเจี๊ยบ กล่าวว่า “ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือนตุลาคมในทุกปี จะเป็นวันสายตาโลก ซึ่งเจี๊ยบคิดว่าดวงตาเป็นอีกอวัยวะที่สำคัญต่อชีวิตเรามากค่ะ ปกติเจี๊ยบก็เป็นคนที่ใช้สายตาค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว ก็จะมีเคล็ดลับการดูแลสายตา เช่น ดื่มน้ำเยอะๆ ทานวิตามินบำรุงสายตา หรือถนอมดวงตาไม่ให้ใช้งานหนักมากเกินไป งานนี้ต้องขอขอบคุณบอชแอนด์ลอมบ์ ที่ให้เจี๊ยบได้มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในการแบ่งปันให้กับ ศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยโรคตา ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง”

 

ภาพจาก Instagram : jeab_lalana
เรียบเรียง : Ppee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up