วิธีแก้ “เสียวฟัน” แบบได้ผล คือเลือกยาสีฟันที่เหมาะสมจะดีกว่า!!

อาการเสียวฟันเป็นปัญหาที่รบกวนชีวิตประจำวันทำให้คุณรู้สึกไม่ดีใช่ไหม??  นอกจากนี้อาจทำให้การรับประทานอาหารและการดื่มน้ำของคุณกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญใจ ใช่หรือไม่?? อาการเหล่านี้เป็นหนึ่งสัญญาณสำคัญที่กำลังบ่งบอกให้คุณรู้ว่าฟันของคุณมีความผิดปกติอะไรบางอย่างเกิดขึ้นแล้วนั่นเอง  

เพราะการกินเป็นนอกจากจะเป็นสิ่งจำเป็นและกิจวัตรประจำวันแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนมีความสุข ไม่ว่าจะเพราะการได้กินของที่เราชอบได้อย่างเต็มที่ การได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารัก รวมถึงการกินแบบไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพของช่องปากและฟัน

สาเหตุที่ทำให้เราเกิดอาการ “เสียวฟัน”!!       

เมื่อมีปัญหาจากอาการเสียวฟันเกิดขึ้น หลายๆ คนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ บางคนอาจปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดำเนินชีวิตของตัวเองไปเลย เพื่อจะได้หลีกหนีจากอาการเสียวฟันได้ แต่นั่นอาจไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้องเท่าใดนัก

การเสียวฟันเกิดจากการที่ท่อเนื้อฟันถูกเปิดออก ซึ่งอาจเกิดจากเหงือกร่น หรือ เคลือบฟันสึกกร่อน (สาเหตุที่ทำให้เคลือบฟันสึกกร่อนอาจเป็นเพราะการแปรงฟันไม่ถูกวิธี การนอนกัดฟัน หรือการชอบทานอาหารที่มีฤทธิ์เป็นกรด) เมื่อเคลือบฟันสึกกร่อน ท่อเนื้อฟันจึงถูกเปิดออก และสามารถถูกกระตุ้นจากสิ่งเร้าเช่นเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นจัดได้ ทำให้ของเหลวในท่อเนื้อฟันเกิดการเคลื่อนไหวและไปกระตุ้นปลายประสาทให้เกิดความรู้สึกเสียวฟัน

ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ใน 60 วินาที

ยาสีฟันที่มีสารที่ลดการเสียวฟัน “ เซ็นโซดายน์ แรพพิด แอคชั่น” (Sensodyne Rapid Action ) เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลฟันที่ผลิตขึ้นมาเพื่อลดอาการเสียวฟันโดยเฉพาะ และป้องกันฟันผุได้เป็นอย่างดี ช่วยรับมือกับอาการเสียวฟันได้อย่างรวดเร็ว และปกป้องจากการเสียวฟันได้ยาวนาน  ด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน โดยการสร้างชั้นปกป้องเหนือบริเวณเนื้อฟันที่ถูกเปิดออก ช่วยลดการเสียวฟันได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และที่สำคัญพิสูจน์แล้วทางคลินิกว่าช่วยลดอาการเสียวฟันได้รวดเร็วใน 60 วินาที*  เมื่อใช้วันละ 2 ครั้ง  เป็นประจำทุกวัน จะช่วยปกป้องจากภาวะเสียวฟันได้ยาวนาน ให้คุณมีความสุขกับทุกโมเมนต์ความอร่อย ไม่ว่าจะมื้อไหนๆ

เรื่องราวดีๆ สำหรับคนรักษ์ฟัน            

การค้นพบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อย่าง “เซ็นโซดายน์ แรพพิด แอคชั่น” สูตรใหม่ล่าสุดนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับคนรักษ์ฟัน เพราะว่าเมื่อใช้แล้วคุณจะไม่ต้องทนกับอาการเสียวฟันเวลารับประทานของเย็น หรือของที่คุณโปรดปรานอีกต่อไป ขอเวลาแค่ 60 วินาที เพื่อพิสูจน์สิ่งดีๆ ด้วยตัวคุณเองวันนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลฟันที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมารับมือกับอาการเสียวฟันให้เป็นความรู้สึกใหม่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้คุณมั่นใจไปกับ เซ็นโซดายน์ แรพพิด แอคชั่น ได้พร้อมกันแล้ววันนี้

รู้แบบนี้แล้ว เมื่อเกิดอาการเสียวฟันก็อย่ามัวแต่นิ่งนอนใจ ลองเปลี่ยนยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟันเป็นพิเศษอย่าง “เซ็นโซดายน์ แรพพิด แอคชั่น” อาจทำให้คุณค้นพบวิธีที่จะช่วยทำให้การรับประทานอาหารของคุณกลับมามีความสุขได้อีกครั้งหนึ่ง

*เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น กรุณาปฎิบัติตามคำแนะนำข้างกล่อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up