Office Syndrome

บอกลาร่างล้า ขจัดโรค Office Syndrome ด้วยหินภูเขาไฟแอฟริกา

Alternative Textaccount_circle
Office Syndrome
Office Syndrome

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ…เจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ…โอ้ย นั่งทำงานทุกวันจนร่างนี้พัง อาการเหนื่อยล้า ปวดเนื้อปวดตัวเหล่านี้แหละค่ะ คือที่มาของคำเรียกเก๋ๆ ว่า Office Syndrome ซึ่งจัดเป็นโรคที่เกิดจากการนั่งทำงานนานๆ เป็นระยะเวลาติดต่อกัน และทุกวันนี้ก็ดูเหมือนว่าคนจะประสบกับเจ้าโรคนี้เป็นจำนวนมาก จึงมีแนวทางการบำบัดรักษาเจ้าอาการนี้กันหลากหลาย ไม่ว่าจะโยคะ การนวดแผนไทย และการนวดบำบัดจากธรรมชาติด้วยหินภูเขาไฟ โดย เอเม่ คลินิก ได้นำศาสตร์การนวดบำบัดจากหินภูเขาไฟแอฟริกาเข้ามา เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานหนัก

ทำไมต้องเป็นหินภูเขาไฟจากแอฟริกา?   

นั่นเป็นเพราะว่าหินจากที่นี่มีแร่ธาตุสูง เพราะอยู่ในแหล่งกำเนิดอัญมณีอย่างแร่ทองคำและพลอยชนิดต่างๆ ทำให้มีประจุพลังงานที่สามารถช่วยในการปรับสมดุลสภาวะต่างๆ ในร่างกาย และยังช่วยขับสารพิษที่สะสมอยู่เป็นเวลานาน ซึ่งถือเป็นการดีท็อกซ์ไปในตัวอีกด้วย อีกทั้งหินภูเขาไฟนี้ยังสามารถดูดซับและเก็บความร้อนได้ดี ซึ่งเมื่อผ่านการนำไปอบความร้อนในอุณหภูมิที่พอเหมาะก็จะช่วยบรรเทาความเครียดและความตึงของกล้ามเนื้อ ร่างกายผ่อนคลายลง เหมือนเวลาที่เราแช่น้ำร้อน ที่พอแช่ไปสักพักเราจะรู้สึกเบาสบายตัวอย่างบอกไม่ถูกนั่นแหละ

ประโยชน์ที่จะได้รับจากการนวดบำบัดด้วยหินร้อนภูเขาไฟ
  • ลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ
  • กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและระบบน้ำเหลืองในร่างกาย ทำให้ผิวพรรณดี ลดริ้วรอย จุดด่างดำ แผลเป็น
  • เพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขับสารพิษตกค้างในร่างกาย หากนวดเป็นประจำจะทำให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ร่างกายสะอาดขึ้นจากภายใน
  • ทำให้ภูมิคุ้มกันโรคดีขึ้น ลดอาการของโรคภูมิแพ้
  • ลดอาการปวดประจำเดือนหรือการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อจากการมีรอบเดือนได้
  • สามารถลดไขมันส่วนเกิน ลดการสะสมของเซลลูไลต์ เนื่องจากความร้อนและเทคนิคการนวดที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ขับไขมัน สารตกค้างที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง ให้กลับเข้าสู่ระบบการไหลเวียนของโลหิตอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ความร้อนที่ได้จากการอุ่นหินจะซึมลึกเข้าสู่กล้ามเนื้อชั้นใน ทำให้ร่างการรู้สึกอบอุ่นขึ้น เหมาะกับผู้ที่รู้สึกปวดชาลึกๆ ในกล้ามเนื้อ มือเท้าเย็น เช่น ผู้สูงอายุ หรือผู้ที่โดนความเย็นมากๆ จนความเย็นซึมเข้าไปในกระดูก หากใช้ทรีตเมนต์นี้จะรู้สึกสบายขึ้น เลือดลมหมุนเวียนดี
  • รูปลักษณะของหินที่ได้รับการเจียระไนให้เป็นรูปโค้งมนนูน อีกทั้งน้ำหนักของหิน รวมถึงเนื้อหินที่เรียบเนียน ทำให้น้ำหนักในการนวดเป็นไปอย่างหนักแน่น และกดลึกเข้าถึงกล้ามเนื้อชั้นในโดยไม่จำเป็นต้องออกแรงมาก ทำให้เหมาะกับคนทุกวัย กล้ามเนื้อไม่บาดเจ็บ อีกทั้งไม่รู้สึกระคายผิวในขณะที่นวด

4 ขั้นตอนการบำบัด
  1. Sea Salt Flower Foot Soak, Scrub
  2. Cleansing Foot
  3. Warm Oil Body
  4. Hot Stone Deep Massage

ภาพ : Pexels

Praew Recommend

keyboard_arrow_up