สาวกญี่ปุ่นเคลียร์คิว! แนะหนังใหม่ 4 เรื่องรวด สนุกครบรส แต่ละเดือนไม่ซ้ำถึงท้ายปี

สาวกญี่ปุ่นเคลียร์คิว! แนะหนังใหม่ 4 เรื่องรวด สนุกครบรส แต่ละเดือนไม่ซ้ำถึงท้ายปี

เอาใจสาวกคนชอบเสพผลงานญี่ปุ่นด้วยภาพยนตร์เรื่องใหม่ 4 เรื่องรวด ส่งท้ายซัมเมอร์ โดยแต่ละเรื่องได้คิวฉายประจำแต่ละเดือน ตั้งแต่ช่วงมิถุนายน – พฤศจิกายน 2560 เตรียมส่งท้ายปีกันเป็นที่เรียบร้อย เห็นจัดมาทีเดียว 4 เรื่องรวดแบบนี้ แน่นอนว่าความสนุกต้องครบรส อีกทั้งแต่ละเดือนก็ไม่ซ้ำแบบกันด้วย ส่วนเรื่องราวแต่ละเรื่องจะสไตล์ไหนนั้น แพรวดอทคอม นำมาอัพเดตให้แล้วจ้า งานนี้จะจัดช่วง Family Time, Friend Time หรือ Lover Time ก็ได้ทั้งนั้น เพราะช่วงเวลาพักผ่อนนั่งดูหนังก็เป็นช่วงเวลาดีๆ กับคนที่เรารักที่ทำได้ง่ายนะ

– 1 –
LET’S GO JETS!

ประเดิมเรื่องแรกกับ LET’S GO JETS! ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 15 มิถุนายน 2017 มีนักแสดงนำหลัก อาทิ ฮิโรเสะ ซึสุ, แมคเคนยู, ฟุอายามิ นาคาโจ และคุฮาระ ฮารุกะ ภาพยนตร์นี้ได้ดึงเรื่องความฝันที่อิงจากเรื่องจริงของเด็กผู้หญิงญี่ปุ่นที่ฝันอยากเป็นเชียร์ลีดเดอร์โกอินเตอร์ไปอเมริกามาสร้าง อีกทั้งยังได้ปล่อยคำโปรยภาพยนตร์ “เป้าหมายของเราคือไปอเมริกา ห้ามเหนื่อย ห้ามท้อ และห้ามมีแฟน!”

เรื่องย่อ : “ฮิโรเสะ ซึสุ” จาก Our Little Sister รับบทสาวมัธยมปลายจากโรงเรียนมัธยมฟุคุอิ ชื่อว่า “ฮิคาริ โทโมนากะ” เธออยากเข้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์ “Jets” เพื่อหมายมั่นจะพิชิตใจหนุ่มที่แอบปิ๊งมานาน แต่กลับต้องเจอกับโค้ชจอมเฮี้ยบ “คาโอรุโกะ ซาโอโตเมะ” (ยูกิ อามามิ) ที่มีเป้าหมายคือการพาทีมมุ่งไกลสู่การแข่งขันชิงแชมป์เชียร์ลีดเดอร์ที่อเมริกา ขณะที่เพื่อนร่วมทีมจับมือกันเทออกจากทีม อายาโนะ (อายามิ นาคาโจ) เพื่อนร่วมทีม พยายามยื้อให้ฮิคาริอยู่ต่อเพื่อทำความฝันที่ไกลกว่าครึ่งโลกให้เป็นจริง! สร้างจากเรื่องจริงของชมรมเชียร์ลีดเดอร์ในจังหวัดเล็กๆ ของญี่ปุ่น เรื่องราวของสาวน้อย ม.ปลาย 24 คน บางคนอ้วน บางคนเนิร์ด บางคนก็เป็นได้แค่คนแอบรัก แต่พวกเธอมีความฝัน และนี่อาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะฝันให้สุดไปกับเพื่อนๆ

– 2 –
Peach Girl 

ต่อกันที่ภาพยนตร์เรื่อง Peach Girl มีกำหนดฉายวันที่ 17 สิงหาคม 2017 ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากมังงะที่ฮิตถล่มทลาย เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่สาวๆ ในยุคนั้นทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง โดยความสนุกเรื่องนี้อยู่ที่การปรับจากการ์ตูนมาเป็นภาพยนตร์ ทั้งยังได้ 4 นักแสดงสุดฮ็อตมาเล่น ทั้ง “แมคเคนยู” หนุ่มฮ็อตหน้าใส เจ้าของรางวัลนักแสดงดาวรุ่งของปี 2016 มาสวมบทเป็น โทจิ “มิซูกิ ยามาโมโตะ” สาวเจ้าเสน่ห์ รับบท โมโมะ ร่วมด้วย “อิโนโอะ เคย์” หนุ่มน้อยน่ารัก สมาชิกวง Hey! Say! JUMP ที่จะมาสวมบท ไคริ รวมไปถึง “นากาโนะ เมอิ” ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบ คาชิวากิ ซาเอะ

เรื่องราวจะพูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า “โมโมะ” สาวผิวแทนที่ใครๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนนิสัยแรง เธอตกหลุมรัก “โทจิ” ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง แต่เรื่องกลับวุ่นวายหนักขึ้น เมื่อ “ไคริ” หนุ่มฮ็อตของโรงเรียนกลับตกหลุมรักและตามจีบเธอแบบไม่ลดละ จนทำให้เพื่อนตัวแสบอย่าง “ซาเอะ” อิจฉาหนัก จนเกิดการวางแผนแย่งผู้ชาย ทำให้เรื่องวุ่นวายหนักยิ่งขึ้น

– 3 –
Mary and the Witch’s Flower 

ตามกันมาที่เรื่อง Mary and the Witch’s Flower มีแพลนฉายวันที่ 14 กันยายน 2017 ที่มากับวลีสั้นๆ ว่า “เพราะมนตราไม่ได้มีเพียงในเทพนิยาย” เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกของค่าย Studio Ponoc ก่อตั้งโดยผู้กำกับ ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ และโปรดิวเซอร์ โยชิอากิ นิชิมูระ ซึ่งเป็นอดีตทีมงานของ Studio Ghibli (สตูดิโอจิบลิ)

เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือแนวแฟนตาซี The Little Broomstick เขียนโดย แมรี่ สจ๊วร์ต ซึ่งจะเล่าเรื่องราวผ่านเด็กสาวอย่าง แมรี่ ที่พบว่าตัวเองมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน โดยเธอเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์ และได้ค้นพบความลับอันดำมืดบางอย่าง ทำให้เธอต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ ตัวภาพยนตร์กำกับโดย ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ ผู้กำกับจาก The Secret World of Arrietty และ When Marnie Was There จากค่ายสตูดิโอจิบลิ

– 4 –
Kimi no Suizo wo Tabetai

ปิดท้ายด้วยเรื่องสุดท้าย Kimi no Suizo wo Tabetai มีกำหนดฉายวันที่ 23 พฤศจิกายน 2017 กับคำโปรยหนังสไตล์แอบรักว่า “บางคำ ‘รัก’ อาจถูกซ่อนอยู่ในที่ที่เราไม่อาจมองเห็น” เรื่องนี้สร้างจากนิยายไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเรียกน้ำตาของนักเขียนฝีมือดีอย่าง สุมิโนะ โยรุ โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ “ฮามาเบะ มินามิ” มารับบท ยามากุจิ ซากุระ สาวสวยแสนสดใสขวัญใจหนุ่มๆ โรงเรียนมัธยม และ “คิตามูระ ทาคุมิ” หรือนักร้องนำและมือกีตาร์วง DISH// มารับบท โบคุ เด็กหนุ่มหนอนหนังสือผู้ไม่สนใจโลก เพื่อนนักเรียนของซากุระ ซึ่งโบคุแอบชอบซากุระ พวกเขาสนิทกันอย่างรวดเร็วด้วยความที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน แล้ววันหนึ่งซากุระได้บอกว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งตับ

12 ปีต่อมาหลังการตายของซากุระ โบคุกลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่า ที่นั่นเขาพบสมุดบันทึกที่ซากุระซ่อนไว้ เมื่อเขาเปิดบันทึกออกอ่าน ความทรงจำของหญิงสาวและความรักที่เธอไม่เคยบอกใครก็ถูกเปิดเผยขึ้นทีละหน้าๆ ผ่านเรื่องราว โรแมนติกชวนน้ำตาซึมของความรักอีกด้านที่หัวใจไม่เคยได้เปิดเพื่อมองเห็น แม้มันจะอยู่ตรงหน้ามาตลอด ใครที่ชอบหนังแนวโรแมนติกดราม่าน่าจะถูกใจไม่น้อย


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: สหมงคลฟิล์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up