นางแค้น

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง นางแค้น ละครฆาตกรรมอำพรางชีวิตนางโชว์ นำทีม ปอย-ตรีชฎา

นางแค้น
นางแค้น

เรียกว่าเก็บเรียบทุกด้านความบันเทิง สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ (Workpoint) ที่ปล่อยสาระความสนุกครบรสมามอบให้แฟนๆ ทั้งรูปแบบรายการ ซีรี่ส์ หรือแม้แต่ละคร ล่าสุดเตรียมปล่อยละครเรื่อง นางแค้น ละครฆาตกรรมอำพรางของชีวิตนางโชว์ ที่ได้ ปอย-ตรีชฎา มารับบท ซินดี้ ตัวกุญแจหลักที่จะมาโชว์ความสวย และสร้างความหลอนให้กับละครเรื่องนี้ อีกทั้งยังได้ ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช มาควบตำแหน่งผู้จัดละครและพระเอกอีกด้วย

มีแพลนออนแอร์วันที่ 3 เมษายน 2560 เวลา 3 ทุ่ม ทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ สำหรับละครเรื่อง นางแค้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้จัดฯหนุ่ม ต่าย-นัฐฐพนธ์ ที่ควบทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งในปีเดียวกันนี้หนุ่มต่ายก็ยังเป็นผู้จัดฯละครเรื่อง ยุทธการสลัดนอ ที่ได้พระ-นาง กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และโฟร์-ศกลรัตน์ มาแสดงคู่กันครั้งแรกทางช่องเดียวกันนี้อีกด้วย

นางแค้น
ยุทธการสลัดนอ

สำหรับละครฆาตกรรมอำพรางชีวิตนางโชว์ เป็นการสืบคดีการตายของ ปอย-ตรีชฎา หรือ ซินดี้ นางโชว์ดาวเด่นแห่งเพลินพิมาน ที่ทีมงานได้เดินทางไปถ่ายทำฉากแสดงโชว์ถึงที่ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา เลย โดยมี ต่าย-นัฐฐพนธ์ มารับบทเป็น หมวดบุลิน ตำรวจหนุ่มเจ้าของคดีนี้ และเซเลบสาวสวย พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ มาเป็นนางเอกเรื่องแรก รับบทเป็น ตั้งโอ๋ ช่างแต่งหน้าหญิงที่ปลอมตัวมาเป็นสาวประเภทสอง นอกจากนี้ยังขนนักแสดงมาอีกเพียบ อาทิ โบวี่-อัฐมา, มิก-รชยา, ต่าย-เพ็ญพักตร์, แก๊ป-ธนเวทย์ ฯลฯ

พระ-นาง ต่าย-พอลลี่

ในส่วนของบทประพันธ์เรื่องนางแค้นนี้ เป็นผลงานของ ภาคินัย ที่เคยฝากผลงานเขียนเรื่อง นางชฎา และได้นำมาทำเป็นละคร โดยมี ใหม่-ดาวิกา และกันต์ กันตถาวร แสดงคู่กันจนกลายเป็นละครยอดนิยมแห่งปีเมื่อปี 2558 ก่อนจะใกล้ได้ชมละครเรื่องนางแค้น แพรวดอทคอม ก็เลยขอนำภาพการถ่ายทำและตัวอย่างละครเรื่องนี้มาให้ชมกันเสียหน่อย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

นางแค้น

Teaser #นางแค้น 🎬🎬🎬

A post shared by poydtreechada (@poydtreechada) on

จะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ก็ต้องติดตามรอชมกันแล้วละ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tyenatapol @poydtreechada @paulesitti @workpointdrama
@jennie_panhan @tiffanysshowpattaya #นางแค้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up