GHOST IN THE SHELL

สวยประหาร “สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน” เซ็กซี่ บู๊เต็มเหนี่ยว ในภาพยนตร์ GHOST IN THE SHELL

GHOST IN THE SHELL
GHOST IN THE SHELL

ช่วงนี้กระแสภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นน่าดูมากเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในภาพยนตร์ที่แพรวได้นำมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ก็คือเรื่อง GHOST IN THE SHELL (โกสต์ อิน เดอะ เชลล์) ที่มีนักแสดงสาวฝีมือแม่เหล็ก สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) แสดงร่วมกับ ทาเคชิ คิตาโนะ, รูเพิร์ต แซนเดอร์ส มาสร้างความระทึก แอ๊คชั่น โดยฝีมือผู้กำกับ มาโมรุ โอชิอิ

GHOST IN THE SHELL
ภาพ: IG @seriouslyscarlett

สาวกแฟนๆนักแสดงสาวสการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่เคยติดตามเธอในบทบาท Natasha Romanoff ในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers และ Captain America มาก่อนหน้านี้ เตรียมจัดตารางคิวให้ดีๆ เพราะต้นปีหน้าภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธออย่างเรื่อง GHOST IN THE SHELL เตรียมเข้าฉายในไทยแล้ว วันที่ 30 มีนาคม 2560 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากการ์ตูนมังงะ เป็นเรื่องราวของไซเบอร์สาวในหน่วยงาน Section 9 ที่ปฏิบัติการหยุดยั้งอาชญากรรมและศัตรูที่มีเป้าหมายจะมาหยุดยั้งความก้าวหน้าทางไซเบอร์ของฮันก้า โรโบติกส์

GHOST IN THE SHELL GHOST IN THE SHELLและก่อนหน้านี้สาวสการ์เล็ตต์ก็ได้เดินทางไปเปิดตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับทาเคชิ คิตาโนะ และรูเพิร์ต แซนเดอร์ส พร้อมเปลือยเบื้องหลังการถ่ายทำ เสื้อผ้า และอุปกรณ์ประกอบฉากในภาพยนตร์ให้ได้สัมผัสพอเป็นพิธี อุ่นเครื่องเพื่อเตรียมรอชมภาพยนตร์นี้กันด้วย

GHOST IN THE SHELL GHOST IN THE SHELLสำหรับสาวสการ์เล็ตต์ เธอมีดีกรีตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2013 ไว้ครอบครอง และในภาพยนตร์เรื่อง GHOST IN THE SHELL แม้จะมีความแอ๊คชั่น กระโดดตึก ยิงปืน แต่เธอก็ไม่ทิ้งความเซ็กซี่ไปแต่อย่างใด เพราะบทบาทไซเบอร์สาวที่ต้องสวมชุดเน้นรูปร่างกลมกลืนไปกับสีผิว ก็เรียกว่าสวยประหารท่ามกลางแอ๊คชั่นกันเลย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆอย่างจูเลียต บิโนช, ไมเคิล พิตต์, พิลู แอสบิค และคาโอริ โมโมอิ มาฝากฝีมือความสนุกในภาพยนตร์เรื่อง GHOST IN THE SHELL นี้อีกด้วย

อุ่นเครื่องกับภาพเบื้องหลัง
ภาพยนตร์ GHOST IN THE SHELL กันหน่อย

GHOST IN THE SHELL GHOST IN THE SHELL GHOST IN THE SHELL GHOST IN THE SHELL GHOST IN THE SHELL

GHOST IN THE SHELL

อุ่นเครื่องกับตัวอย่างภาพยนตร์

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @seriouslyscarlett, United International Pictures (Far East)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up