โต้ง Twopee

โต้ง Twopee-ขันเงิน โชว์เก๋าแต่งเพลงเกาหลี Baby Don’t Stop ให้ NCT U เวอร์ชั่นไทย

โต้ง Twopee
โต้ง Twopee

โต้ง Twopee-ขันเงิน โชว์เก๋าแต่งเพลงเกาหลี
Baby Don’t Stop ให้ NCT U เวอร์ชั่นไทย

อาจจะอัพเดทช้าไม่ทันใจไป 1-2 วัน แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีของวงการเพลงไทยและเกาหลีที่ได้มาร่วมทำงานด้วยกัน เพราะล่าสุด โต้ง Twopee และขันเงิน Thaitanium แร็ปเปอร์ไทยที่กำลังใจกุมหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่จากรายการดัง The Rapper Thailand ได้มาอัพเดทว่า พวกเขาสองคนได้ร่วมเขียนเนื้อร้องเพลง Baby Don’t Stop ในเวอร์ชั่นไทยให้กับศิลปินเกาหลีวง NCT U ภายใต้การแบ่งยูนิตจากวง NCT โดยมี 2 หนุ่มประกอบด้วย เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนุ่มไทย และแทยง หนุ่มเกาหลี

โต้ง Twopee

 

โต้ง Twopee
ขอบคุณรูปจาก Twitter @leetaevong

โดยเพลง Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นไทยนี้ ด้านหนุ่มเตนล์ (TEN) และแทยง (TAEYONG) ยังได้มาร้องและเต้นโชว์ในงานแฟนมีตติ้ง TAEYONGxTEN Fanmeeting in BKK ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งกระแสตอบรับเพลงนี้ แฟนๆ ต่างชื่นชอบ มีทั้งคอมเมนต์ว่า ดีใจที่ 2 หนุ่มแร็ปเปอร์ไทยเขียนเนื้อเพลงเข้ากับศิลปินที่พวกเขารัก ตื่นเต้นที่ได้ฟังหนุ่มเตนล์ ซึ่งเป็นคนไทยที่โกอินเตอร์ไปเป็นศิลปินเกาหลี ให้ได้มีโอกาสมาโชว์ร้องเพลงไทย เพราะส่วนใหญ่จะได้ฟังแต่เขาร้องเพลงเกาหลี ซึ่งการมาร้องครั้งนี้ก็สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนๆ ที่ติดตามมาไม่น้อยเลย

โต้ง Twopee
ขอบคุณรูปจาก Twitter @leetaevong
โต้ง Twopee
ขอบคุณรูปจาก Twitter @leetaevong

ส่วนทางด้านเวอร์ชั่นเกาหลีก็ฮิตไม่แพ้กัน เพราะปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตอนนี้ยอดวิวเข้าฟังในช่อง Youtube ก็ได้ทะลุ 20 กว่าล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย

เรียกว่า ช่วงหลังมานี้วงการเพลงแร็ปเปอร์ ฮิปฮอปในบ้านเราจะเริ่มกลับมาบูม และเจาะกลุ่มคนฟังใหม่ๆ ได้กว้างมากขึ้น รวมถึงปีนี้ก็มีการคัมแบ็คของศิลปินเกาหลี ทั้งบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ปหลายวง และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีฐานแฟนเพลงอยู่ไม่น้อย ถือว่าเป็นปีที่คึกคัก ที่จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ เพิ่มมาเป็นออฟชั่นให้แฟนเพลงได้เลือกฟังแบบไม่น่าเบื่อ และไหนๆ แล้ว แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดแนบเพลง Baby Don’t Stop ทั้งต้นฉบับเกาหลี และเวอร์ชั่นไทยมาให้ได้ฟังกัน 

ไปฟังกันเลย..ย Check it Now!

โต้ง Twopee
โต้ง Twopee
โต้ง Twopee
ขันเงิน Thaitatium
โต้ง Twopee
เตนล์-แทยง
เพลง Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นเกาหลี

 

เพลง Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นไทย

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nct @twopee @khanthaitay, Twitter @leetaevong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up