เธอล่อ จ้องฆ่า

5 ตัวละครสุดบ้าแห่งเมืองคนเถื่อน TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า

Alternative Textaccount_circle
เธอล่อ จ้องฆ่า
เธอล่อ จ้องฆ่า

รู้จัก 5 ตัวละครสุดบ้าแห่งเมืองคนเถื่อน ในภาพยนตร์ระทึกขวัญ TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า

ใกล้เข้าฉายให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์ฟอร์มร้อนที่เต็มไปด้วยปริศนาและกำลังถูกจับตามองอยู่ขณะนี้ อย่าง TERMINAL (เทอร์มินอล) เธอล่อ จ้องฆ่า ผลงานที่เรียกได้ว่ารวมเอาทีมนักแสดงมือเก๋าฮอลลีวู้ดมารับบทบาทที่ไม่ธรรมดาและต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางเมืองแห่งสุดเถื่อนที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุและการก่ออาชญากรรม กับเรื่องราวของสองนักฆ่าที่ถูกส่งไปทำภารกิจสุดแสนอันตราย ก่อนจะมีเหตุให้เข้าไปพัวพันกับหญิงสาวปริศนาที่อาจอันตรายยิ่งกว่าภารกิจที่พวกเขาต้องเผชิญ

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวที่ว่าด้วยการบอกเล่ามุมมืดของเมืองแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุ ความรุนแรง และความเสื่อมโทรม โดยชะตาไม่ได้นำพาพวกเขาทั้ง 4 มาให้เกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญ มีแต่คนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดในเมืองแห่งนี้ได้และนี่คือ 5 คาแรคเตอร์เหล่าตัวละครไม่ธรรมดาจากภาพยนตร์ระทึกขวัญเทอร์มินอล


สาวเสิร์ฟปริศนาผู้มาทวงความแค้น

เธอล่อ จ้องฆ่า

 มาร์โกต์ ร็อบบี้ รับบท แอนนี่ สาวเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ผู้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลับและอันตราย


อาจารย์ผู้พร้อมที่จะตาย

เธอล่อ จ้องฆ่า

ไซม่อน เพ็กก์ รับบท บิล อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ผู้กำลังป่วยเป็นโรคร้ายขั้นสุดท้ายที่ไม่มีทางรักษา เขาพร้อมแล้วที่จะตาย และแอนนี่ก็พร้อมแล้วเช่นกันที่จะเสนอหนทางที่จะไปสู่ปลายทางนั้นให้กับเขา


สองนักฆ่าคู่กัด

เธอล่อ จ้องฆ่า

เด็กซ์เตอร์ เฟล็ทเชอร์ รับบท วินซ์ และ แม็กซ์ ไอรอนส์ รับบท อัลเฟรด สองนักฆ่าผู้ได้รับมอบหมายภารกิจลับสุดอันตรายจากผู้ว่าจ้างปริศนาชื่อ มิสเตอร์แฟรงคิ้น แต่พวกเขาอาจจะต้องฆ่ากันเองเสียก่อนที่จะจบงานชิ้นนี้


ภารโรงกะดึกจอมเพี้ยน

เธอล่อ จ้องฆ่า

 ไมค์ มายเออร์ส รับบท คลินตัน ชายผู้ที่ยังไม่ละทิ้งภาพลักษณ์ต่างๆ ที่เขาได้สร้างเอาไว้ใน Austin Powers บทบาทของเขาใน Terminal คือภารโรงฟันเหยินที่พูดด้วยสำเนียงเหน่อๆ คลินตันคือผู้ที่คอยเก็บกวาดสิ่งต่างๆ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นขยะหรือศพคน เช่นเดียวกันกับทุกตัวละครใน Terminal เขาเองก็ไม่ใช่คนที่ไม่มีความลับใดๆ


 สำหรับ TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า  เรื่องนี้มีความตื่นเต้นมาก แถมนักแสดงแต่ละคนก็ฝีมือดีเป็นดาวเก๋าของฮอลลีวู้ดทั้งนั้น ซึ่งสิ้นเดือนนี้ 31 พฤษภาคม 2561 ก็จะเข้าฉายแล้ว ใครอยากชมก็ไปดูกันได้นะคะในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up