หลวงศรียศ

ใส่สีตีไข่เรื่องธรรมดาที่มาพร้อมกับชื่อเสียง หลวงศรียศ ยิ้มเข้าใจชีวิต

Alternative Textaccount_circle
หลวงศรียศ
หลวงศรียศ

เคลียร์หมดเปลือกเรื่องเล็กยันเรื่องใหญ่ เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภ หรือ หลวงศรียศ นักแสดงจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส โต้รวยพันล้าน,ภาพหลุด

หลวงศรียศ

เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภ หรือ หลวงศรียศ

เพราะกระแสละครที่ฟีเวอร์อย่างหนัก จึงส่งผลต่อความนิยมของนักแสดงในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ดังนั้นไม่ว่าพวกเขาจะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองไปหมด รวมถึงเรื่องราวในอดีต ไม่ว่าจะเกี่ยวน้อยเกี่ยวมากหรือแทบไม่เกี่ยวกับตัวเขาเลย แต่หากมีชื่อพวกเขาปรากฏก็จะกลายเป็นที่สนใจ และถูกจับตามองอย่างไม่กระพริบตา

ทั้งนี้​ ล่าสุดคิวถูกแฉก็วนมาถึง เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภ ที่ล่าสุดถูกขุดเรื่องราวในหลายประเด็น ล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสเคลียร์แบบหมดเปลือกในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31

หลวงศรียศ

ให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31

ปฏิเสธเสียงแข็งไม่ได้รวยพันล้าน

“เรื่องที่ว่าผมรวยพันล้านไม่จริงครับ รถหรูที่เห็นมันเป็นผลงานของร้านผมครับ เป็นร้านแต่งรถยนต์ที่ผมทำกับเพื่อน ผมต้องดูแลทุกอย่าง การตรวจรถ การขับรถ เพราะรถพวกนี้มูลค่ามันสูงเป็นหลักหลายสิบล้าน เพราะฉะนั้นต้องมีความรับผิดชอบสูง แต่ที่คนอาจเข้าใจผิดคงเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ เพราะผมได้โพสต์ภาพผลงานลงในโซเชี่ยลเพื่อให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่ามาแต่งกับเรามีรถแบบนี้ๆมาแต่งกับเรานะ ซึ่งผมก็ลงชัดเจนนะไม่เคยกำกวมว่าเป็นรถของผมเลย ถ่ายบอกตลอดว่าคันนี้มาทำอะไร เพื่ออัพเดทให้เจ้าของรถรู้ด้วยเท่านั้น

กับกระแสที่ออกมา ผมคิดว่ามีคนรักก็ต้องมีคนชัง ผมรู้ว่าตัวผมทำอะไร ครอบครัวผมรู้ดีว่าผมทำอะไรอยู่ การที่เค้าคิดไม่ดีกับผม​ ผมไม่โกรธนะ เพราะผมไปบังคับความรู้สึกใครไม่ได้”

ความจริงก็คือความจริงยืนยันภาพหลุดไม่ใช่ตนแน่นอน

“ส่วนตัวผมก็เฉยๆครับ ไม่ได้รู้สึกอะไร คนทำเก่งด้านการตัดต่อ ยืนยันว่ารูปนั้นมันไม่ใช่ผมอยู่แล้ว”

หลวงศรียศ

ไม่ปิดบังผมทำศัลยกรรมมา

“คือมันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเกิดเราทำแล้วไม่ได้เดือดร้อนใคร ถ้าผมทำแล้วดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวได้ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าอาย คุณทำคุณสวยก็ทำไปเถอะ คนจะมองยังไงก็แล้วแต่แมนไม่แมน ผมว่าอยู่ที่นิสัยมากกว่า มันไม่ใช่รูปร่างหน้าตาครับ”

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังได้เผยข้อคิดดีๆที่ทำให้เขาสามารถฝ่าฟันมรสุมครั้งนี้ไปได้”ความจริงไม่เคยทำร้ายใคร….เราเพียงแค่เรียนรู้ที่จะยอมรับและอยู่กับมัน”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ท่านคือผู้ใดฤา! ส่องลุค ‘หลวงศรียศ’ ชายที่ช่วย ‘แม่หญิงการะเกด’ จากนักเลงจีน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up