ชมพู่ อารยา

แม่ก็คือแม่..แม้แต่ควีนยังต้องเกรงใจ! เมื่อ ชมพู่ อารยา – ม้า อรนภา เหยียบรันเวย์แดร็กควีน

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

พนมมือสิคะจะรออะไร! ระดับตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นมาเยือนรายการ Drag Race Thailand ทั้งที แม้แต่ควีนยังต้องเคารพในความเผ็ชชชชชแซ่บของแม่เลยค่ะ ถ้าระดับ ชมพู่ อารยา และม้า อรนภา มาเหยียบรันเวย์ของเหล่าแดร็กควีนกันขนาดนี้ บอกเลยชาเลนจ์นี้ เด็ดเว่อร์

ขุ่นแม่มาแพ็คคู่ ชมพู่ อารยา และม้า อรนภา มาร่วมตัดสินว่า
ใคร! จะครีเอทลุคล้อเลียนได้เป๊ะเว่อร์กว่ากัน

และอีกนิดเดียวก็จะจบซีซั่นแล้ว เหล่าแดร็กควีนก็ผ่านด่านทดสอบสารพัดมาจนถึงสัปดาห์นี้ ที่ต้องขายของตามโจทย์ลูกค้าไม่พอ รอบรันเวย์ยังต้องล้อเลียนขุ่นแม่แห่งวงการแฟชั่นอย่างชมพู่ อารยา ให้เปรี้ยงปังอีกด้วย แทบจะเรียกว่า ครบเครื่องกว่านี้ ก็บินไปประกวดนางงามจักรวาลได้แล้วค่ะ

มินิชาเลนจ์ สัปดาห์นี้เป็นการผสานความครีเอทีฟของเหล่าแดร็กควีนที่ฝังแน่นอยู่แล้วในเซลล์สมอง ให้เข้ากับโจทย์ของลูกค้าคนสำคัญอย่าง ไลน์โมบาย ด้วยการ #ขายสิคะ ผ่านคลิปวิดีโอคนละ 1 นาที ไม่เพียงพวกเธอต้องร่ายความพิเศษของผลิตภัณฑ์ซิมมือถือนี้ให้ครบ ลีลาขายของก็สำคัญ คนดูเค้าจะซื้อไม่ซื้อมันก็อยู่ตรงนี้แหละ งานนี้ควีนเลยต้องสวมวิญญาณแม่ค้าขายครีม เอ่อ แม่ค้าขายซิม พร้อมวิธีเล่าสรรพคุณสินค้า ว่าจะขายยังไงให้เริ่ด สำคัญสุดๆ เลยคือ ลูกค้าต้อง “ซื้อ” ด้วยนะจ๊ะ ซึ่งบี เอลล่า ในร่างจิ้งจกยักษ์ กับลีลาขายแบบไม่จงใจขายที่ฮาแต่น่ารัก ก็คว้าชัยชนะจากชาเลนจ์นี้ไปครอง

ในเมื่อจีบปากจีบคอขายของอย่างเดียวมันง่ายไป แม็กซี่ชาเลนจ์ พวกเธอต้องคิดการแสดง Parody หรือล้อเลียนโฆษณาของไลน์โมบายด้วย บี เอลล่าซึ่งชนะมาจากรอบมินิเลยเลือกจับคู่กับเดียริส ดอลล์ และจับคู่เฮียนาตาเลีย เพลียแคม กับแอนเน่ เมย์วอง ส่วนอมาดีว่า ได้คู่กับจาจา ผลงานรอบนี้ทีมนาตาเลียกับแอนเน่กอดคอกันทำได้น่ารัก โดยเฉพาะนาตาเลียที่ลงทุนทาหน้าเทาเป็นแมวน้ำชอบของแพง เรียกเสียงฮาได้เป็นระยะ ขณะที่คู่อมาดีว่ากับจาจาได้ชุดเต่า ก็เล่นได้สมบทบาทคือทั้งอืดและไม่ฮา สุดท้ายคู่บี เอลล่า กับเดียริส ดอลล์ อาศัยความรู้ที่เรียนด้านโฆษณา แปลงร่างเป็นคู่รักปลาหมึก มาขายของได้ฮากว่าใคร เลยได้ชัยชนะไปอีกที ดีออกนะคะ! ปรบมือให้รัวๆ

รอบรันเวย์คืออะไรที่โหมกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์มากๆ เมื่อเหล่าผู้เข้าแข่งขันนอกจากจะได้โจทย์สุดเปรี้ยว กับการสร้างสรรค์ชุดมาล้อเลียนความแฟชั่นนิสต้าแบบสุดโต่งของขุ่นแม่ชมพู่ ยังต้องโดนลิปซิงค์กันทุกคน! …อย่าเพิ่งตกใจ เป็นแค่การแสดงพิเศษต้อนรับขุ่นแม่กรรมการรับเชิญทั้งชมพู่ อารยา และม้า อรนภา เท่านั้น และแม้ว่าชมพู่จะไม่สบายจนเสียงห้าว แต่ก็มาร่วมตัดสินรันเวย์ด้วยสปิริตเต็มร้อยเช่นกัน

แล้วแดร็กควีนทุกคนก็ไม่ทำให้กรรมการผิดหวัง ทั้งนาตาเลีย เพลียแคม ที่ล้อชุดแต่งงานและชุดพรมแดงเมืองคานส์ แอนเน่ เมย์วองที่ล้อตั้งแต่น้ำยาปรับผ้านุ่มไปจนถึงแฟชั่นลูกแฝด บี เอลล่า ที่ล้อชุดแต่งงาน รองเท้าดิออร์ ไปยันเพลงที่แม่ชมเคยร้อง เรียกเสียงฮาจนชมพู่ต้องออกปาก “เออ นี่ชั้นก็บ้าเหมือนกันเนอะ” แต่คนที่ชนะรันเวย์นี้ก็คือ เดียริส ดอลล์ ที่ต่อยอดชุด Zac Posen อันลือลั่นให้ออกมาเป็นชุดชมพู่ได้ปังสุดๆ ส่วนอมาดีว่า ที่ตีโจทย์ไม่ตรงจุดในชุดพรมแดงใต้คอนเซ็ปต์สนามฟุตบอล กับจาจา ที่ล้อชุด Zac Posen ด้วยวัสดุรีไซเคิล แต่ดูไม่แพง ต้องกลายเป็น 2 คนที่โดนลิปซิงค์บนปากเหวกับเพลงสุดรันทด ตามด้วยตอนจบที่แม่อาร์ตเลือกตัดทั้งคู่ออกจากการแข่งขัน

มาถึงขั้นนี้แล้ว ถึงพวกนางจะแขวะ จะแซะกันมาตลอดรายการ แต่เมื่อความผูกพันมันมีมากกว่า ยังไงมิตรภาพก็จะคงอยู่เสมอนะคะ (ปาดน้ำตาแป๊บ) อย่าลืมติดตามอีก 2 ตอนสุดท้ายของ Drag Race Thailand ทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. นะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up