Ladies of the Stage

ฝีมือขั้นเทพ นก-แหม่ม-นัท กับ มิวสิคัลโชว์ Ladies of the Stage

Alternative Textaccount_circle
Ladies of the Stage
Ladies of the Stage

ได้ฤกษ์เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Show ตอน Ladies of the Stage ที่ซีเนริโอ ซึ่งคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้กำกับการแสดง ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้วยการนำละครเพลง 3 เรื่องดังที่ประสบความสำเร็จสูงสุด มาเล่าเรื่องราวแบบฉบับย่อ แต่ยังคงอรรถรสและความประทับใจไว้เช่นเดิม

นัท มีเรีย,นก-สินจัย และ แหม่ม- คัทลียา

เริ่มต้นด้วย “บังลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” ที่ได้ นก-สินจัย เปล่งพานิช มาถ่ายทอดบท ปานรุ้ง ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะยังคงโชว์ฝีมือการแสดงขั้นเทพ สมศักดิ์ศรี ตัวแม่แห่งวงการ

Ladies of the Stage
นก-สินจัย เปล่งพานิช ตัวแม่แห่งวงการ
Ladies of the Stage
นก-สินจัย รับบท ปานรุ้ง
Ladies of the Stage
บังลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล

ต่อที่ละครเวทีสุดคลาสสิก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัลที่ครั้งนี้ได้ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช มารับบท คุณหญิงกีรติ คู่กับ นพพร แสดงโดย แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ  ที่ก้าวมาเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรก ซึ่งด้วยประสบการณ์ของ แหม่ม อันเฉียบคม บวกกับเคมีที่เข้ากันกับแกงส้มเป็นอย่างดี ทำให้ทั้งคู่ส่งอารมณ์ให้กันอย่างเข้มข้นสุดๆ ทำเอาผู้ชมน้ำตานองไปตามๆ กัน

Ladies of the Stage
คุณหญิงกีรติ และ นพพร
Ladies of the Stage
นำแสดงโดย แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช และ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ
Ladies of the Stage
ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล

ปิดท้ายกับเรื่อง ทวิภพ เดอะมิวสิคัล ที่ได้สาวเก่ง นัท มีเรีย กับ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี มาถ่ายทอดบท มณีจันทร์ กับ คุณหลวง ด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม และพลังเสียงร้องของทั้งคู่ สะกดให้ผู้ชมซาบซึ้ง และอินไปกับเรื่องราวของความรักข้ามภพข้ามชาติได้อย่างตราตรึงใจ

Ladies of the Stage
นำแสดงโดย นัท มีเรีย แสดงกบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
Ladies of the Stage
ทวิภพ เดอะมิวสิคัล
Ladies of the Stage
เรื่องราวของความรักข้ามภพข้ามชาติ

นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักแสดงมากฝีมือ อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , อาร์- อาณัตพล ศิริชุมแสง, ณัฐ ศักดาทร และ กิต เดอะวอยซ์ ที่ล้วนทำหน้าที่ในแต่ละบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้สนั่นฮอลล์ สร้างสีสันให้ Ladies of the Stage เป็นมิวสิคัลโชว์ที่เต็มอิ่ม ครบถ้วนทุกอรรถรส ทำให้ผู้ชมประทับใจไปกับทุกฉากสำคัญ พร้อมบทเพลงอมตะสุดไพเราะ ตลอดระยะเวลาการแสดง 3 ชั่วโมงเต็ม จนต้องขอใช้คำว่าคุ้มเกินคุ้ม

อย่างไรก็ตามงานนี้ ใครอยากชมคงต้องรีบหน่อย เพราะเปิดการแสดงถึงวันที่ 25 มี.ค.นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up