จ้อย เอ็งว่ากระไรนะ ! ไอ้เหลืองไก่คู่กายตายแล้วรึ

Alternative Textaccount_circle

ดับก่อนดัง ไอ้เหลือง ไก่คู่กายของ จ้อย เด้ดสะมอเร่ ที่ใต้ถุนเรือนพี่หมื่น หลังถูกตัวเงินตัวทองกิน

กระแสละครบุพเพสันนิวาสฟีเวอร์ ไม่ได้ทำให้พระเอก..และ นางเอก โด่งดังอย่างสุดขีดเท่านั้น แต่ความฮ็อตยังเผื่อแผ่ไปถึงนักแสดงสมทบ,นักแสดงประกอบ รวมไปถึง ไอ้เหลือง ไก่คู่กายของ จ้อย บ่าวของพี่หมื่น รับบทโดย โมสต์- วิศรุต หิมรัตน์

โดยโมสต์- วิศรุต โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาประมาณ 6-7 ปีแล้ว แต่กลับไม่มีใครจำเขาได้ จนมาเล่นละครเรื่องบุพเพสันนิวาสเขาก็ดังเป็นพลุแตก แต่ในขณะที่ โป๊ป จับคู่กับ เบลล่า,ปั้นจั่น กับ มะปราง,หลุยส์ กับ ซูซี่” แต่ โมสต์ ถูกจับคู่จับ ไก่ ไม่ใช่แค่แตกต่างแต่ยังขโมยซีนสุดๆ

โมสต์- วิศรุต หิมรัตน์

นักแสดงหนุ่มเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจมากๆกับกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ขนาดไก่ยังดังไปด้วย ที่ผ่านมาก็เห็นคนนำภาพมาตัดต่อเยอะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะรู้ตัวหรือยังว่ามันดังขนาดนี้
ทั้งนี้ดาราหนุ่มยังเปิดเผยอีกว่าจริง ๆ แล้วละครเรื่องนี้ใช้ไก่ไปเยอะมาก เปลี่ยนไปหลายตัวเลย เพราะทีมงานเอาไก่ไว้ที่ใต้เรือนหมื่นสุนทรเทวา แต่ถูกตัวเงินตัวทองที่อยู่ละแวกนั้นขึ้นมากิน พอกินไปทีมงานก็ต้องหามาเปลี่ยนใหม่เลยทำให้ไม่ค่อยคุ้นเคย แต่ก็โชคดีที่ได้พี่ๆนักแสดงรอบข้างมาช่วย

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าหลายคนสงสัยทำไมต้องถือไก่ไปไหนมาไหนด้วย หนุ่ม โมสต์ เล่าให้ฟังว่า ในสมัยก่อนเจ้านายต้องมีไก่เอาไว้ประดับบารมี และเวลาไปไหนก็เอามาตีกันเป็นธรรมเนียมของคนสมัยก่อนนั่นเอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up