กาหลมหรทึก

กาหลมหรทึก ละครสืบสวนสัญชาติไทย ป้อง-วิว นำทีมตามล่าฆาตรกรต่อเนื่อง

กาหลมหรทึก
กาหลมหรทึก

กาหลมหรทึก (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ผลงานบทประพันธ์ของ ปราปต์ หรือ นายชัยรัตน์ พิพิธพัฒนาปราปต์ เจ้าของรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด นวนิยายยอดเยี่ยม ประจำปี 2557 นำเสนอเรื่องราวการไขคดีฆาตรกรรมต่างๆ ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 แฟนนวนิยายจะได้ชมพร้อมกันในรูปแบบละครทางช่อง ONE31

ช่อง ONE31 เปิดโผคอนเทนต์บันเทิงในรูปแบบละคร, ซีรีส์, ซิทคอมประจำปี 2561 ผ่านงาน “ปรากฎการณ์ ONE สนั่นจอ” ซึ่งที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ากระแสละครช่องวันเริ่มมาแรงแล้ว ด้วยการจับทิศทาง เทรนด์ผู้เสพความบันเทิงถูกจุด ซึ่งผลงานความบันเทิงที่จะได้ชมอย่างทั่วถึงกันในปีนี้มีละครดาวจรัสฟ้า, ละครกาหลมหรทึก, พรหมไม่ได้ลิขิต, ซีรีส์ เมืองมายา LIVE และซิทคอม บ้านสราญแลนด์ ที่รวบรวมเรื่องราว 4 ครอบครัว ฉายผ่านเรื่อง ศึกรักข้ามรั้ว, สุภาพบุรุษสุดซอย, ชะนีหนีคาน และรักล้นๆ คนเต็มบ้าน

กาหลมหรทึก
งาน “ปรากฎการณ์ ONE สนั่นจอ”

กาหลมหรทึก

หนึ่งในละครที่น่าสนใจที่คุณบอย-ถลกเกียรติ เผยว่าเนื้อเรื่องถือว่าฉีกไปจากรูปแบบเดิมของทางช่องวันเลยก็คือ”กาหลมหรทึก” นวนิยายผลงานของ ปราปต์ ที่คว้ารางวัลนายอินทร์อะวอร์ดนวนิยายยอดเยี่ยม ประจำปี 2557 รวมถึงรางวัลชมเชยการประกวดหนังสือดีเด่นของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี 2558, รางวัลเซเว่นบุ๊คอวอร์ด รองชนะเลิศอันดับ 2 ปี 2558 และได้รับการเข้าชิงรางวัลวรรณกรรมสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมแห่งอาเซียนในปี 2558 ซึ่งได้คุณศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ มาปรับเป็นบทโทรทัศน์ และกำกับโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ซึ่งใครที่กำลังเบื่อละครแนวรักหวาน เรื่องนี้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะเป็นเรื่องราวประเภทสืบสวนสอบสวนคดีฆาตรกรรม และแต่ละคดีจะมีความเขย่าขวัญให้ความรู้สึกน่ากลัวไปด้วย

กาหลมหรทึก กาหลมหรทึก

กาหลมหรทึก ถ่ายทอดเรื่องราวคดีฆาตรกรรม 5 คดี โดยมี ป้อง-ณวัฒน์ สวมบทเป็นตำรวจตามล่าตัวฆาตรกรต่อเนื่อง

สำหรับกาหลมหรทึก จะเผยเรื่องราวการไขคดี 5 คดี ประกอบด้วย คดีเด็กหญิงวาด, คดีพระมหาสุชีพ, คดีนายลุ, คดีนายผดุงศักดิ์ ประพนธ์ธรรม และคดีนายอ่ำ ซึ่งทีมนักแสดงก็เป็นที่คุ้นฝีมือกันอย่างดีทั้ง ป้อง-ณวัฒน์, วิว-วรรณรท, โอ-อนุชิต ฯลฯ สำหรับหนุ่มป้อง พระเอกของเรื่องรับบทเป็น พ.ต.ท.เวทางค์ ภิรมย์รุจ ที่ต้องคอยมาตามล่าฆาตรกรต่อเนื่อง ป้องได้เผยว่า การได้มาใส่ชุดตำรวจแสดง ทำให้เขารู้สึกอินมากๆ เวลาไขคดีความ และฆาตรกรเมื่อฆ่าใครก็จะทิ้งคำสั้นๆ ทิ้งไว้บนตัวผู้เสียชีวิต จุดนี้เขาต้องรวบรวมหลักฐานเพื่อสืบหาความจริง ส่วนด้านนางเอกวิว-วรรณรท รับบทเป็นคุณครูสอนภาษาไทยชื่อว่า พะนอนิจ ภิรมย์รุจ ที่จะต้องมาเป็นผู้ไขปริศนากลโคลงเลือดช่วยพระเอก เกริ่นมาแค่นี้ก็นับว่าน่าสนใจ ชวนติดตามทีเดียว ซึ่งในแต่ละตอนก็จะมีแง่คิดมอบให้ผู้ชมด้วย ฉะนั้นใครชอบดูละครแนวนี้เตรียมรอชมได้เลยในเดือนกุมภาพันธ์ 2561

กาหลมหรทึก กาหลมหรทึก กาหลมหรทึก กาหลมหรทึก กาหลมหรทึก กาหลมหรทึก กาหลมหรทึก

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @missbabylily @pongnawat #กาหลมหรทึก @villwannarot @anuchyd

Praew Recommend

keyboard_arrow_up