ละครหลังข่าวล็อตใหม่

วิกสามฯ เปิด 3 ละครหลังข่าวล็อตใหม่ ต้อนรับธันวาคม ก่อนส่งท้ายปี 60

ละครหลังข่าวล็อตใหม่
ละครหลังข่าวล็อตใหม่

แป๊ปๆ ใกล้จะเริ่มต้นเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2560 กันแล้ว วันนี้ แพรวดอทคอม เลยพาแฟนละครแพรวทั้งหลายไปอัพเดท 3 ละครหลังข่าวล็อตใหม่ ของทางช่อง 3 กันก่อนว่า เดือนสุดท้ายก่อนจะเริ่มต้นปีใหม่ 2561 ทางช่องวิกสามพระรามสี่ได้งัดละครเรื่องไหนมาเอาใจแฟนๆ กันบ้าง 

ระเริงไฟ

ประเดิมสัปดาห์กันที่วันจันทร์-วันอังคาร ได้ละครเรื่อง ระเริงไฟ ของผู้จัดฯ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ มาลงต่อจากละคร บ่วงบรรจถรณ์ โดยตอนแรกจะเริ่มออนแอร์วันที่ 4 ธันวาคม 2560 ซึ่งสาวหน่อยและทีมนักแสดงหลักอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ได้เริ่มลงรูปและลงคลิปวิดีโอโปรโมตกันแล้ว อย่างที่หลายคนได้ติดตามมาตั้งแต่ต้นปีคงทราบแน่นอนแล้วว่า ระเริงไฟ ได้นุ่น-วรนุชประกบคู่ เคน-ธีรเดช ครั้งแรก ซึ่งล่าสุดสาวนุ่นก็ได้ส่งประโยคแซ่บๆ ออร์เดอร์มาแล้วว่า “ถ้าจะไฟท์ “ญาดา” พร้อมลุยนะคะ!!! #ถอดรองเท้ารอ #ใจใครจะไหม้ก่อนกัน” แซ่บไหมล่ะ

เดือนประดับดาว

ต่อกันมากลางสัปดาห์ระหว่างวันพุธ-วันพฤหัสบดี ได้ละครเรื่อง เดือนประดับดาว ของผู้จัดฯควบผู้กำกับ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล มาลงต่อจากละคร สายธารหัวใจ โดยตอนแรกเริ่มวันที่ 7 ธันวาคม 2560 นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่นอกจากแฟนๆ จะดีใจได้ดูละครนักแสดงโปรดอย่าง พรีม-รณิดา, บอม-ธนิน, ชาคริต แย้มนาม แล้ว ฝ่ายสาวเก่งที่ตั้งใจสร้างละครเรื่องแรกอย่างโดนัท รวมถึงนักแสดงก็ต่างดีใจเช่นกัน เรื่องนี้สาวพรีมต้องมาเล่นเป็นฝาแฝดครั้งแรก ได้มีการยกกองไปถ่ายทำต่างประเทศ ซึ่งโดนัทก็คุมเรื่องโทนสี แสงให้ออกมาดีที่สุด ผลงานจะออกมาดีขนาดไหน ต้องรอชมกันแล้วล่ะจ้า

A post shared by Manatsanun P. (@manatsanun_p) on

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

ปิดท้ายสัปดาห์สุดอารมณ์ดีในวันศุกร์-วันอาทิตย์ กับละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง จากค่ายทีวีซีน โดยได้ อดุลย์ บุญบุตร มากำกับ เรื่องนี้มาลงต่อจากละครเรื่อง รักกันพัลวัน โดยตอนแรกจะเริ่มวันที่ 3 ธันวาคม 2560 และเป็นละครที่แฟนคลับคู่จิ้น โป๊ป-ธนวรรธน์ และมิว-นิษฐา ได้เฮลั่นสมใจหลังจากรอคอยมานาน เพราะจะได้ดูละคร โป๊ป-มิว กันสักที หลังจากห่างหายมานาน เรื่องนี้หนุ่มโป๊ปและสาวมิวต้องมาเลี้ยงเด็กด้วยกันด้วย ซึ่งทางหนุ่มโป๊ปก็ส่งรูปออเดิร์ฟด้วย 2 เด็กชายมาโปรโมตเรียกคะแนนจากสาวๆ กันแล้ว ใครที่คิดถึงโป๊ป-มิว ห้ามพลาด!

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @manatsanun_p @popezaap @kun_jun @pujira @thaitv3drama
@citizenkane_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up