นุ่น-วรนุช

เบื้องหลังนางเอกแสนหวาน นุ่น-วรนุช แผดรัศมีร้าย ดารารุ่นน้องอย่าปีนเกลียวเทียบรุ่นพี่

นุ่น-วรนุช
นุ่น-วรนุช

เห็นภาพลักษณ์ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เป็นนางเอกแสนหวานระดับท็อปฟอร์มแบบนี้ แต่เบื้องลึกเบื้องหลังแผดรัศมีร้ายใส่นักแสดงรุ่นน้อง นางเอกละครเย็นแรงไม่เบา อ๊ะๆ .. แพรวดอทคอม ไม่ได้หมายถึงตัวตนจริงของสาวนุ่นเป็นนางร้ายนะจ๊ะ แต่กำลังพูดถึงบทบาทใหม่ของสาวนุ่น ที่กำลังจะได้ดูพร้อมกันคืนนี้ใน Club Friday Celeb Series ตอนแย่งชิง

ปล่อยผลงานใหม่ Club Friday Celeb Series ตอน แย่งชิง ออนแอร์ทุกคืนวันอังคาร ทางช่อง GMM25 เวลา 21.40 น. เรื่องนี้ นุ่น-วรนุช รับบท พริมา นางเอกแสนหวาน นักแสดงดีเด่น วางตัวดีเรียบร้อย แต่เบื้องหลังเป็นผู้หญิงที่เก็บกดจากการสร้างภาพ นิสัยเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ไม่งั้นต้องมีพังไปข้างหนึ่ง! 

เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นชั้นเชิงของคนในวงการบันเทิง ภาพเบื้องลึกเบื้องหลังว่าที่เห็นสวยงามตามหน้าสื่อนั้น แต่ละคนต่างเชือดเฉือนกันมากแค่ไหน โดยเป็นเรื่องราวของ พริมา (นุ่น-วรนุช) นักแสดงขวัญใจแฟนๆ ที่ได้ออกมาเปิดเผยความรักและประกาศวิวาห์กับ พุก (อั้ม-อธิชาติ) ไฮโซหนุ่มจอมเจ้าชู้ ทำให้เกิดกระแสแฟนคลับกลัวพุกจะมาทำดาราขวัญใจเสียใจ แต่พุกก็ได้ตัดสินใจพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งเบื้องลึกนั้นพุกก็ต้องการเอาชนะพี่น้องในครอบครัว ด้วยการมีทายาทให้คุณพ่อ แต่พริมาไม่สามารถมีลูกให้ได้

ทำให้พุกผุดความเจ้าชู้แอบไปคบหากับ โบวี่ (น้ำฝน-ศนันธฉัตร) ดารารุ่นน้องดาวรุ่ง ที่มีภาพลักษณ์ดูดี นอบน้อมเหมือนสมัยพริมาเข้าวงการมาแรกๆ ซึ่งตัวอย่างซีรีส์ฉากปะทะระหว่าง นุ่น-น้ำฝน ที่ปล่อยออกมาก็แซ่บไม่น้อย อีกทั้งยังมีเรื่องการวางแผนโค่นบังลังก์พริมาจากอดีตเพื่อนรัก เมียว (ไอซ์-อภิษฎา) และการช่วยเหลือของเหล่าผู้จัดการส่วนตัว บรรณาธิการสื่อบันเทิงหัวใหญ่ และอื่นๆ อีกด้วย

สำหรับเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็น นุ่น-วรนุช ปะทะฝีมือกับนักแสดงที่หลากหลายทีเดียว อาทิ อั้ม-อธิชาติ, ฝน-ศนันธฉัตร, ไอซ์-อภิษฎา, ออร์แกน-ราศี, บุ๋ม-ปนัดดา, รัศมีแข ฯลฯ ซึ่งคาดว่าคนดูน่าจะได้เห็นอีกหนึ่งบทบาท อีกหนึ่งผลงานที่แปลกใหม่ของสาวนุ่นโดยฉีกจากตัวตนของเธอไปอีกรูปแบบหนึ่ง

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: http://gmm25.com/program/detail/ClubFridayCelebsStoriesYengChing
ภาพ: IG @nuneworanuch @atichart9 @djpchod #แย่งชิง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up