ชอบลุคไหนมากกว่า? นางเอกเซเลบ แคท – ซอนญ่า รีเทิร์นลงละครดอกหญ้าในพายุ

กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่จ่อออนแอร์กันอีกครั้ง สำหรับเซเลบสาวเสน่ห์แรง แคท – ซอนญ่า สิงหะ ที่เร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้ชมละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ทางช่อง 7 ที่สาวแคทมาประกบคู่กับ ธันวา สุริยจักร

ลุคนอกจอและในจอถือว่าแตกต่างกันเลย สำหรับเซเลบวัย 23 ปี แคท – ซอนญ่า ที่ปัจจุบันกำลังจะมีละครเรื่อง ดอกไม้ในพายุ รับบทเป็น กชกร หรือ บัว เตรียมออนแอร์ทางช่อง 7 โดยแสดงคู่ธันวา สุริยจักร ซึ่งนอกจอถ้าใครได้ติดตามสาวแคทก็น่าจะหลงเสน่ห์ไปกับลุคสาวมั่น เซ็กซี่ และเท่ของเธอกันไม่น้อย โดยก่อนหน้านี้สาวแคทเพิ่งได้รับรางวัลดาวรุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน จากเวทีมายาอวอร์ด 2017 ไปครอง ซึ่งนอกจากจะมีแฟนๆ แห่แสดงความยินดีแล้ว ยังได้คำชมจากผู้จัดฯค่ายกันตนา คุณตุ๊กตา – จิตรลดา ดิษยนันทน์ ร่วมยินดีด้วย

แคท-ซอนย่า
ครั้งที่สาวแคทรับรางวัลดาวรุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน จากเวทีมายาอวอร์ด 2017

สำหรับละครดอกไม้ในพายุ เป็นบทประพันธ์ของสินี เต็มสงใส กำกับโดยเอกภพ ตันหยงมาศกุล ซึ่งได้ค่ายบริษัทมุมใหม่ จำกัด มาดูแล โดยเนื้อเรื่องจะนำเสนอเรื่องราวของบัว (ซอนญ่า สิงหะ) เด็กสาวกำพร้าที่คิดว่าพ่อทิ้งเธอและแม่ไปแต่งงานใหม่ จึงคิดวางแผนจับหนุ่มไฮโซ พงศ์ระพี (ธันวา สุริยจักร) คู่หมั้นของน้องสาวต่างมารดามาเป็นเหยื่อเพื่อแก้แค้น ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะต้องต่อสู้กับอุปสรรคจากครอบครัวใหม่ของพ่อ หรือเรื่องความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามกันวันออนแอร์ ซึ่งเรื่องนี้ก็แฝงแง่คิดให้คนดูในเรื่องของการให้อภัยและการลดทิฐิ

แคท-ซอนย่า
ซอนญ่า – ธันวา

ก่อนจะได้ชมละคร แพรวดอทคอม เลยจับลุคนอกจอและในละครเรื่องดอกไม้ในพายุมาให้ได้ชมกันก่อน เรียกว่าแตกต่างกันสุดขั้ว แต่ก็ดูน่ารักไปคนละแบบ แล้วแฟนๆ ชอบลุคแบบไหนของสาวแคทกันบ้างเอ่ย…

ลุคสาวแคท รับบทบาท บัว ในดอกไม้ในพายุ

แคท-ซอนย่า แคท-ซอนย่า

ลุคสาวแคทนอกจอ สวย เซ็กซี่ และเท่มากๆ

แคท-ซอนย่า แคท-ซอนย่า แคท-ซอนย่า แคท-ซอนย่า แคท-ซอนย่า

ปิดท้ายกับคุณแม่ สวยสูสีกันเลยทีเดียว อิๆ

แคท-ซอนย่า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sonyasingha_fanclub @sonyasingha #f

Praew Recommend

keyboard_arrow_up