แม่ยกฟินกระจาย ‘เจ้านาย’ ลูกพ่อเจ ปล่อย MV “คนละชั้น” หล่อปัง งานละเอียด!

ปล่อยเพลงออกมาให้ติดหูกันมาพักแล้ว ล่าสุดเอ็มวีตัวเต็มที่พ่อเจ เจตริน อุตส่าห์ลงทุนเอง หาทีมโปรดักชั่นเจ๋งๆมาช่วยทำให้เพลง “คนละชั้น” ของน้องเจ้านาย ในที่สุดก็ได้เห็นกันไปแล้ว งานนี้สมใจแฟนคลับเพราะได้ฟินเต็มอิ่มกับเสียงร้องและหน้าหล่อๆของพ่อหนุ่มวัย 16 ปีคนนี้ตลอดเพลงตั้งแต่ต้นจนจบ

กลายเป็นพ่อบุญทุ่มเต็มตัวแล้ว สำหรับคุณพ่อเจ เจตริน วรรธนะสิน ที่ถึงขนาดลงทุนเปิดค่ายเพลง Jaymidi เพื่อทำเพลงให้กับลูกชายคนโต “น้องเจ้านาย” ซึ่งเป็นศิลปินคนแรกของค่ายที่มาแรงมากในตอนนี้

ถึงจะมาสาย R&B ไม่เหมือนคุณพ่อเจที่มาสายแร็พ แต่เพลง “คนละชั้น” ที่ปล่อยออกมาก็ถูกเปิดบนหน้าปัดวิทยุบ่อยครั้ง และติดหูสุดๆ ซึ่งนอกจากจะต้องชมว่าเจ้านายนั้นร้องเพลงได้เพราะถอดแบบพ่อเจไม่มีผิดแล้ว  ก็ต้องยกเครดิตให้วง Room 39 ด้วย ที่แต่งเพลงออกมาได้โดนใจ และเข้ากับคาแร็กเตอร์ของเจ้านายมากๆ

สำหรับเอ็มวีเพลง “คนละชั้น” ที่เพิ่งปล่อยออกมา เป็นอะไรที่ดูเรียบง่ายมากๆ บอกเลยว่าถูกใจแฟนคลับแม่ยกสุดๆ เพราะหลายคนบอกว่าไม่อยากให้มีนางเอกเอ็มวี และพ่อเจก็รู้ใจแฟนคลับซะจริงๆ จัดให้คนดูได้เห็นบรรยากาศธรรมชาติสวยๆ บวกกับเสียงเพราะๆ หน้าหล่อๆ ของเจ้านาย ที่ขยันยิ้มขยันโพสท่า ขยับนิดๆหน่อยๆ ไม่ต้องทำอะไรมากก็เพลินแล้ว

ดูตั้งแต่ต้นจนจบ นี่ต้องบอกเลยว่า หล่อละเอียดทุกอณูจริงๆจ่ะ่พ่อ สงสัยสมาชิกสะใภ้มโนของบ้านนี้คงมีเพิ่มอีกเพียบแน่ๆ…

 

ภาพ : IG@jaonaay

Praew Recommend

keyboard_arrow_up