ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ปัญหาอุปสรรคที่มีเข้ามา ขอให้ท่านใช้สติปัญญา ความเพียรพยายาม และความอดทนในการรอคอย หากเป็นไปได้ควรเลือกเฟ้นบริวารที่ดีมาร่วมงาน จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างงดงาม
การเงิน : ท่านสนใจเนื้อหาของงานมากกว่าผลตอบแทน เพราะฉะนั้นก็เลยไม่รวยสักที
ความรัก : ควรให้คู่ดูแลเรื่องบริหารการเงิน และเรื่องส่วนตัวท่านและครอบครัว ท่านจึงจะจัดการชีวิตต่อไปได้ คนโสด เรื่องงานมาก่อนจ้า ความรักวิ่งตามไม่ทัน
สุขภาพ : จะได้รับอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ อย่างไม่คาดคิด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : เดินหน้าต่อ สิ่งที่ท่านเริ่มต้นไว้จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัว และงานด้านอสังหาริมทรัพย์
การเงิน : เงินเข้ามาตลอด แต่ระวังการใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย ซื้อของหรูหราราคาแพง
ความรัก : การงานมาก่อนการบ้านค่ะ ท่านอยากให้ครอบครัวยอมรับและสนับสนุนในสิ่งที่ท่านทำ หากไม่เช่นนั้นอาจมีทะเลาะ คนโสด อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ เข้าตามตรอกออกทางประตู
สุขภาพ : หักโหมทำงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : หากใครที่กำลังรอฟังผลเรื่องสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศจะมีเฮ ส่วนคนทำงาน วันนี้การทำงานเป็นทีมเวิร์คโดดเด่นมาก
การเงิน : หมดเงินไปกับการเล่าเรียน
ความรัก : ชีวิตคู่ไม่ค่อยมีความสุข อยู่กันเพราะความจำเป็นบางอย่าง อาจเพราะงาน หรือผู้ใหญ่ สุดท้ายแล้วมีโอกาสแยกทางกันสูง คนโสด สำหรับผู้หญิง ท่านอาจครองความโสดไว้อย่างเหนียวแน่น
สุขภาพ : ระวังเรื่องช่องปากและระบบทางเดินหายใจ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ภาวะความเป็นผู้นำสูง ท่านต้องทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดอยู่ตลอด จึงทำให้ท่านกดดันมาก สมองต้องทำงานอย่างหนัก ระวังจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือสูญเสียอย่างกระทันหัน
การเงิน : ท่านมีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้องอยู่ตลอดเวลา เช่น การรับสินบน อย่าตกหลุมพรางเด็ดขาด จะส่งผลเสียกับหน้าที่การงานของท่าน
ความรัก : มีปัญหาหนักอก ปรึกษาใครไม่ได้ ลองหันไปคุยกับคนที่บ้าน เขาจะช่วยเหลือชี้แนะการดำเนินชีวิตท่านได้อย่างดี คนโสด ท่านยังไม่หยุดเจ้าชู้ เพราะฉะนั้นควรแต่งงานตอนอายุเกือบ 40 ขึ้นไปนะเจ้าคะ
สุขภาพ : ท่านใช้ร่างกายสมบุกสมบันจนโรคประจำตัวกำเริบ ทีนี้รักษายาวเลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : กากบาทค่ะ ท่านยังคงดิ้นรนต่อไป แถมเริ่มเข้าสู่การแข่งขัน เพราะท่านรู้สึกว่าตำแหน่งหน้าที่การงานที่หมายปองกำลังมีคู่แข่งเข้ามาทำคะแนน ซึ่งท่านยอมไม่ได้ ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก โปรดใช้ความสุขุมรอบคอบดีกว่าใช้กำลังเข้าใส่กันนะคะ ซึ่งมีโอกาสเกิดฉากนั้นเสียด้วย ควรสวดมนต์แผ่เมตตาเยอะๆ ค่ะ
การเงิน : จะมีหนี้สินก้อนใหญ่จากการลงทุนด้วยความอยากเอาชนะ
ความรัก : ศักดิ์ศรีมาก่อนเรื่องอื่น ท่านจะเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ เพราะฉะนั้นคนอยู่ที่บ้านรู้แล้วอย่าขัดใจ ยอมๆ หน่อยจะได้ไม่มีปัญหา คนโสด ร้อนแรงค่ะ ท่านสวมบทนางแมวยั่วสวาท นานๆ มีแบบนี้บ้าง ก็ตื่นเต้นดี
สุขภาพ : อย่าประมาท ท่านเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุอย่างปัจจุบันทันด่วน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : มีภาวะความเป็นผู้นำสูง การติดต่อประสานจะโดดเด่น เหมาะกับการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน
การเงิน : ลดๆ การใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย กับการซื้อของแพง ก็จะทำให้เก็บเงินได้
ความรัก : ลดทิฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตนเองลงบ้าง เพราะท่านจะยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองจนไม่ฟังใคร นำไปสู่การทะเลาะกัน คนโสด รักใคร ถูกใจใครก็อย่าหลงมาก เดี๋ยวเจ็บแล้วจะดึงตัวกลับมายาก
สุขภาพ : จะปวดหลังมาก ควรเล่นโยคะบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะส่วนบุคคลมาในการทำงานอย่างเต็มที่ ขอให้เชื่อฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วยใจที่เป็นธรรมและเป็นกลาง จะทำให้ท่านยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้น
การเงิน : ประหยัดมาก จึงไม่มีปัญหาเรื่องเงิน
ความรัก : ท่านยังไม่สามารถตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง เพราะต้องดูมติของญาติพี่น้องเป็นหลัก คนโสด ท่านจริงจังกับการใช้ชีวิตคู่มาก จนอาจอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิตเลยก็ได้
สุขภาพ : ระวังโรคเครียดถามหา จะส่งผลไปถึงหัวใจ ระบบเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up