ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ยังคงสุขต่อเนื่อง สมกับเป็นวันเสาร์ สำหรับคนที่ยังต้องทำงาน แต่ก็ได้ทำงานที่ตัวเองชอบ ได้เจอคนจิตใจดี มีความเป็นมิตร จบงานก็ยังได้เลี้ยงฉลองให้กับความสำเร็จอีกด้วย

การเงิน :  เสียเงินกับการซื้อของสวยงามหรือความสุขส่วนตัว ระวังจะไปไม่ถึงสิ้นเดือน

ความรัก :  ท่านอาจเซ้นสิทีฟกับคำพูดของคนในครอบครัว แล้วนำมาคิดเล็กคิดน้อยเป็นตุเป็นตะ แบกไว้เป็นความทุกข์ของตัวเอง ปล่อยๆ วางๆ บ้างก็ได้  คนโสด ระวังใจตัวเองนิด จะตกหลุมรักใครได้ง่าย แล้วพอได้มาก็ทิ้งโดยง่ายเช่นกัน

สุขภาพ : ระวังอาการที่เก็บสะสมไว้มานานแล้วไม่ยอมไปหาหมอ จนกลายเป็นโรคขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  กากบาทค่ะ จากทิษฐิมานะที่แรงกล้าและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงม๊าก ทำให้ท่านไม่แคร์ความรู้สึกคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงาน ทำให้พวกเขาเหล่านั้นหาจังหวะที่จะใส่ร้ายป้ายสี รอวันซ้ำเติมเวลาที่ท่านล้ม ควรผูกมิตรไว้ดีกว่า วันนี้ควรหาบทสวดมนต์เมตตามหานิยมมาท่องด้วยจะดีมาก

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินร้อน ทรัพย์ที่ได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย จะทำให้ล้มละลายหรือเป็นหนี้ได้

ความรัก : จะมีปัญหากันในครอบครัว อาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ใจเย็นๆ หากเกิดอะไร จะตัดสินอะไร ให้คิดถึงตัวเองไว้ให้มากๆ ค่ะ คนโสด : อาจชิงสุกก่อนห่าม

สุขภาพ : ผู้หญิงจะมีอาการประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายระวังโรคต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่ท่านก็รู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากเปลี่ยนงาน ใจเย็นๆ ค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้เรื่องราวยิ่งวุ่นวาย และกลายเป็นปัญหาใหญ่โต

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะใช้เงินเกินตัวแบบไร้สติ

ความรัก : ความร้อนรุ่มลามไปถึงชีวิตคู่ ท่านจะใจร้อนจนเกิดการเข้าใจผิด เสี่ยงต่อการทะเลาะกันได้ คนโสด อยู่นิ่งๆ ก่อนค่ะ ท่านใจร้อนเหลือเกิน กลัวเลือกผิด

สุขภาพ : ทำสมาธิให้ใจเย็นๆ นะคะ เพื่อลดความเครียด เช่น ไมเกรน หรือความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ยังอยู่ในโหมดการศึกษา อยู่กับความรู้ วันนี้มีเพิ่มด้านจิตวิญญาณ ด้านศาสนา อาจปลีกวิเวก หามุมสงบส่วนตัวเพื่อนำหาวิชาความรู้กลับมาถ่ายทอดต่อไป

การเงิน   : หากอยากทำอาชีพเสริม สามารถทำได้ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร หรืองานด้านภาษา

ความรัก : ชีวิตคู่ค่อนข้างอยู่ตัว ตึงเป๊ะ มีความสุขตามอัตภาพ คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับฝรั่งค่ะ หรือปิ๊งกันในขณะทำงาน

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบการหมุนเวียนของเลือดไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้วันนี้จะเป็นวันหยุด แต่ไฟในการทำงานไม่หยุดตาม สมองท่านไม่เคยหยุดที่จะคิดงาน โดยเฉพาะศิลปะในการปกครองคน ท่านมีปฎิภาณไหวพริบ และโวหารดี ทำให้ได้รับการยอมรับจากบุคคลอื่นๆ เป็นอย่างดี

การเงิน : มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน

ความรัก : ชีวิตคู่จะช่วยกันส่งเสริมหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคตอย่างดี คนโสด ท่านเป็นคนมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่น ทำให้ท่านเลือกมากอย่างจริงจัง

สุขภาพ :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เกิดโรคกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังคงเป็นวันสุขอีกหนึ่งวัน เป็นวันแห่งสิริมงคลและความสำเร็จ ขอให้ท่านยึดหลักแห่งความดีไว้ จะทำให้เพิ่มพูนทั้งโชคลาภ อำนาจ วาสนาบารมี แคล้วคลาดจากภยันอันตรายใดๆ

การเงิน : จะได้รับมรดก หรือโชคลาภ หากยิ่งแบ่งปัน ทำบุญทำทาน ท่านจะยิ่งได้

ความรัก : ชีวิตคู่ค่อนข้างเรียบตึง อยู่ภายใต้กฎระเบียบมากมายที่ต้องเป็นไปในสายตาผู้ใหญ่ ลองหาโอกาสแยกออกมาใช้ชีวิตอยู่ลำพังบ้าง คนโสด ชอบใคร ต้องมีผู้ใหญ่มาคิวซีด้วยค่ะ

สุขภาพ  : ระวังจะเกิดโรคไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : กากบาทเบาๆ ค่ะ วันหยุด ท่านก็ยังไม่สามารถหยุดที่จะต่อสู้ในเรื่องของผลประโยชน์ หรือถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ด้วยความอึดอัดคับข้องใจ ระวังจะมีปากเสียงจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้าย

การเงิน : อย่าลงทุน หรือใช้จ่ายเงินอย่างดื้อรั้นและดันทุรัง จะเกิดปัญหาหนี้สินได้

ความรัก :  ระวังจะมีปากเสียงกันในครอบครัว ยอมๆ กันหน่อยนะคะ เดินหนีไปเลย เพราะวันนี้ดวงท่านเถียงสู้ไม่ถอยเลยทีเดียว คนโสด มีการแย่งชิงกัน เพื่อให้ได้มา

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุ อันตรายแบบฉับพลันทันด่วน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up