ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งการตัดสินใจในการดำรงชีวิต อยากลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง วันนี้งานที่เกี่ยวกับจินตนาการ อาชีพที่เกี่ยวกับน้ำ และความสวยงาม จะดี
การเงิน : ใช้เงินเก่ง แต่ก็ได้โชคลาภเข้ามาบ่อยๆ
ความรัก : วันนี้อารมณ์ศิลปินสูง เอาแต่ใจตัว คนอยู่ใกล้เข้าถึงและเข้าใจท่านลำบาก อาจมีปากเสียงกับคนในครอบครัวได้ คนโสด มีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ท่านมีจิตใจอ่อนไหว คิดไม่ตก ไม่รู้จะเลือกใคร
สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง ระวังจะเป็นไมเกรน หรือโรคความดัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : กากบาทแบบเบาๆ ค่ะ นอนชิลด์มาหลายวันแล้ว วันนี้ท่านต้องลุกขึ้นมาบุกเบิกงาน ซึ่งเป็นงานที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เพื่อรายได้ที่มากขึ้น ควรตัดสินใจดีๆ อย่ารีบร้อน ฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง
การเงิน : ดวงการเงินมีความเสี่ยง ท่านชอบลงทุนแบบใจใหญ่ โดยเฉพาะการพนัน หรือทำธุรกิจผิดกฎหมาย ระวังจะล้มละลายได้
ความรัก : วันนี้ระวังการใช้คำพูดเหน็บแนม หรือพูดโพล่งด้วยอารมณ์โดยไม่คิด แล้วจะมาเสียใจทีหลัง คนโสด โดดเด่น มีคนให้ความสนใจ แล้วท่านก็รักทุกคนด้วย
สุขภาพ : ภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ มีโอกาสเป็นเชื้อราในร่มผ้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ท่านกำลังได้ทำงานที่รัก งานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม ท่านจะทำได้ดี
การเงิน : เดิมท่านเป็นคนประหยัด แต่วันนี้จะหมดเงินกับการแต่งตัว และการกินเที่ยว เลี้ยงแฟน
ความรัก : วิญญาณกามเทพเข้าสิงค่ะ รู้สึกรักแฟนม๊าก อยากอยู่ด้วยตลอดเวลา ดีค่ะ มีอารมณ์อย่างนี้บ้างก็ดี คนโสด กำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรักอย่างหนัก สติมาด้วยนะคะ อย่าสุขอย่างเดียว เพราะหากเกิดอะไรขึ้นจะทุกข์ทันที
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางน้ำและทางบก

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านมีความคิดที่ล้ำหน้า ทันสมัย จินตนาการกว้างไกล มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก วันนี้ควรทำงานแบบวันแมนโชว์ หรือไม่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวเลย
การเงิน : จะหมดเงินไปกับการให้ หรือบริจาค
ความรัก : การพูดคุยกันในชีวิตคู่ ส่วนมากเป็นประเด็นเรื่องหน้าที่การงานมากกว่าชีวิตรักและครอบครัว อาจค่อนข้างเครียดไปบ้าง ควรรักษาสมดุลหน่อย คนโสด ขอสนุกอยู่กับเพื่อนก่อน จึงยังไม่แคร์ว่าจะมีคู่หรือเปล่า
สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด และต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำ เพราะมีการพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ สามารถทำงานได้หลากหลาย รวมถึงหมอดูก็ยังทำได้ เพราะท่านมีเซ็นส์หรือสัมผัสที่ 6
การเงิน : ใช้เงินมือเติบ ควรเก็บๆ บ้าง เพราะดวงการเงินผันผวนตลอดเวลา
ความรัก : จะมีประเด็นเรื่องการหึงหวง ซึ่งบางทีอาจไม่มีอะไรเลย เพียงแต่ท่านคิดไปเองจนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา คนโสด ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว เพลาๆ ลงหน่อย เดี๋ยวจะเจ็บแล้วจะเข็ดจนไม่กล้ามีอีก
สุขภาพ : จะเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บจากการทำงาน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : โดดเด่นในเรื่องจิตอาสา การให้บริการ สามารถทำงานทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย ทำได้ดีโดยไม่มีที่ติ จนเป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่มาก แต่ให้ระวังอุปสรรคและปัญหาที่เข้ามาอย่างกระทันหัน
การเงิน : มีปัญหา เฉียดฉิวตลอด หากจะให้ดีต้องมีคนช่วยวางแผนจัดการให้
ความรัก : คู่ครองจะมีส่วนช่วยเสริมบารมีให้กับท่าน คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว เจ้าชู้ บางครั้งต้องแข่งขันเพื่อเอาชนะใจ
สุขภาพ : ปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารแปรปรวน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : มีภาระรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัว รวมถึงญาติและบริวารอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ควรใช้ความอดทนและอดกลั้นในการต่อสู้ และเผชิญปัญหาอย่างหนักแน่น
การเงิน : จะได้เงินจากการขายที่ดิน หรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือเรือกสวนไร่นา
ความรัก : จริงๆ แล้วท่านดื้อเงียบนะคะ ปักใจเชื่ออะไรแล้วก็จะเชื่อในสิ่งนั้น วันนี้อาจมีการกระทบกระทั่งกันในสิ่งนี้ โปรดระวัง คนโสด แอบรัก แต่ไม่กล้าบอก อาจเพราะงานเยอะจนไม่มีเวลาได้แสดงออกให้เขารู้ความในใจ เปิดตัวเลยค่ะ เวลามีน้อย
สุขภาพ : โดยทั่วไปสุขภาพแข็งแรงดี แต่หากไม่สบายจะล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up