ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องคิดและตัดสินใจอะไรบางอย่าง แต่ยังลังเล สับสน ไม่มั่นใจ หากเกี่ยวกับเรื่องของความสวยงาม หรือความคิดสร้างสรรค์ ลุยเลย ไม่ต้องกลัว

การเงิน :  มีโอกาสได้รับมรดก แต่ก็ต้องระวังอย่าเชื่อคนง่าย หรือใจอ่อน จะโดนหลอกได้

ความรัก : วันนี้อารมณ์ศิลปินเข้าสิง ทำให้คนอยู่ข้างๆ เข้าใจท่านยาก อาจมีปากเสียงกันได้ คนโสด มีเสน่ห์ อาจมีคนเพศเดียวกันมาชอบ ขอให้เลือกคนที่เป็นผู้ใหญ่ เพราะท่านต้องการความรัก ความอบอุ่น

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบย่อย กระเพาะอาหาร หรือถุงน้ำดี ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ระวังบริวารหรือทีมงานจะสร้างปัญหา หากริเริ่มงานใด ให้เวลากับการคัดสรรบริวารเข้าทำงาน เพราะบริวารดีจะช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน : หาเงินได้จากความรู้ความสามารถ แต่ก็ยังใช้เงินตามอำเภอใจอยู่นะคะ ไม่เก็บเลย

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องงานมาเป็นอันดับแรก จนไม่สนใจตัวเองเลย เพราะฉะนั้นภาระต่างๆ ที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของท่านและครอบครัวจึงตกอยู่ที่คู่ ช่วยกันดีกว่าค่ะ เพราะต่างก็ทำงานเหมือนกัน คนโสด : ทำใจ คนที่จะเข้ามาเป็นได้แค่เพื่อนคู่คิด แต่ไม่ใช่แฟน

สุขภาพ : อย่าประมาทค่ะ วันนี้ท่านอาจเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ทันระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ขอให้ลดๆ ทิษฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงหน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสพ่ายแพ้หรือตกอยู่ในภาวะที่เสี่ยงต่อการตัดสินใจที่ผิดพลาด

การเงิน : ระมัดระวังในการลงทุน เพราะท่านเป็นคนเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน

ความรัก :  ชีวิตคู่ก็เช่นกัน ท่านคงต้องลดทิษฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าเหตุผล คนโสด โรแมนติก ลุ่มหลง บูชาความรักมากมาย ยั้งๆ ไว้บ้างจะได้ไม่เจ็บ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลัง ควรออกกำลังกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : อารมณ์ไม่มั่นคง แปรปรวน จนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย โดยเฉพาะบริวารอาจไม่เคารพและเกรงใจมากนัก เพราะท่านให้ความสนิทสนมมากไป

การเงิน   :  ใช้จ่ายเยอะ เรียกว่าเข้ามือขวาออกมือซ้ายเลยทีเดียว

ความรัก : เริ่มเบื่อหน่าย ควรหาเวลาไปเดินทางท่องเที่ยว หรือโยกย้ายสถานที่อยู่บ่อยๆ จะทำให้บรรยากาศดีขึ้น คนโสด ท่านตั้งมาตรฐานความรักไว้สูง รอคอยไปก่อนนะคะ คนนั้นยังไม่มา

สุขภาพ :  ดูแลตัวเอง วันนี้จะมีเรื่องโรคที่เกี่ยวกับลม เช่น เป็นลม หรือความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อะไรก็ไม่แน่นอน เมื่อวานมีความสุข วันนี้ถูกกากบาท ระวังความเชื่อมั่นจะเป็นภัยกับตัวเอง เพราะทำให้ท่านมองข้ามความรู้สึกของผู้ร่วมงาน จนอาจเกิดการปะทะคารมกันได้ หากท่านล้มเมื่อไหร่จะถูกซ้ำเติมทันที สวดมนต์ไหว้พระ โดยเฉพาะบทบูชาพระราหู

การเงิน : ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินผิดกฎหมาย หรือเงินร้อน นำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก : หากวันนี้เกิดอะไรกับชีวิตคู่ ขอให้ประคองสติให้มั่น คิดถึงลูก คิดถึงครอบครัวให้เยอะๆ เพราะโอกาสที่สติท่านจะหลุดมีสูง คนโสด ผิดหวังจนเป๋ รักตัวเองให้เยอะๆ ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น การมีประจำเดือนที่ผิดปกติ ส่วนผู้ชายให้ระวังโรคทางเพศสัมพันธ์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะได้เดินทางไปริเริ่มโครงการใหม่ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ระวังความเจ้าระเบียบและความละเอียดของท่านอาจไปสร้างความรำคาญให้กับคนอื่น

การเงิน : จะถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย ทำให้การเงินสะดุด

ความรัก : วันนี้อารมณ์อ่อนไหว แสนงอน ขี้น้อยใจ คนรอบข้างปรับตัวนิดหนึ่ง คนโสด เจ้าชู้ค่ะ วันนี้ยังไม่พบรักแท้ เลือกไปก่อน

สุขภาพ  : มีปัญหาเรื่องหลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ก็ยังอยู่ในช่วงเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่อยู่ การติดต่อทำธุรกิจ หรือการประสานงานกับชาวต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะได้จากการลงทุนในต่างประเทศ

ความรัก :  ท่านไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดมากนัก จนบางครั้งท่านก็มีอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ คนโสด จะได้รู้จักมิตรใหม่จากการเดินทาง

สุขภาพ : อยู่ในช่วงการเดินทาง ก็พยายามผ่อนคลาย ลืมเรื่องงานบ้าง เพราะท่านมีแนวโน้มจะเป็นโรคเครียดสูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up