ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จนอาจขัดกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน ในเรื่องของวิธีการทำงานและทัศนคติที่ไม่ตรงกัน

การเงิน : อย่าลงทุนแบบใจใหญ่ หรือใช้เงินแบบมือเติบจะทำให้เกิดหนี้ได้

ความรัก : ท่านเห็นขัดกับคู่มากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จนกลายเป็นไม่ให้เกียรติกัน พยายามจัดรูปแบบความคิดให้เข้าที่เข้าทาง ไม่อย่างนั้นอาจเลิกรากันได้ คนโสด เริ่มจากเพื่อน หรือความรักเกิดในที่ทำงานค่ะ

สุขภาพ : พักผ่อนให้เพียงพอนะคะ ผ่อนคลาย เน้นการรักษาสุขภาพจิตด้วย เพราะมีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นไมเกรน และจิตซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร ขอให้สอบถามความคิดเห็นของผู้อื่นก่อน รวมทั้งปรึกษาผู้รู้ที่มีประสบการณ์ เพราะหากท่านยังดันทุรังใช้ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ อาจตกอยู่ในสภาพแพะรับบาป หรือถูกใส่ร้ายจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ได้

การเงิน : โชคดีเรื่องการเงิน แต่ก็โชคร้ายเพราะท่านหลงคารมคนง่าย

ความรัก : ท่านโชคดีเรื่องชีวิคคู่ สมบูรณ์ด้วยฐานะ ทัศนคติ ความคิดและรักครอบครัว คนโสด : มีเสน่ห์ มีคนมาชอบมากมายเลย ท่านควรลดความหึงหวงลงหน่อย จะได้มีสักคนที่ลงเอย

สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : กากบาทรับวันแรกของการเปิดทำงานเลยทีเดียว เตรียมรับมือกับคำว่า หนอนบ่อนไส้ไว้หน่อย จะมีปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข อาจถูกเลื่อยขาเก้าอี้ อย่าไว้ใจทั้งคนใกล้ตัวและคนไกลตัว ท่านมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือถูกโกงจนหมดตัวได้ ควรหาเวลาไปบริจาคเงินตามมูลนิธิผู้ป่วยยากไร้ หรือทำบุญถวายพระปางสะดุ้งมารหน่อยก็ดี เพื่อเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นมิตร

การเงิน : จะมีปากเสียงเรื่องการหยิบยืมเงิน รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าถูกขโมย

ความรัก :  ชีวิตคู่กำลังมีปัญหาเรื่องการนอกใจ จิตใจโลเล จนเสี่ยงกับการเกิดความรักแบบลับๆ ซ่อนเร้น ก่อนทำอะไรควรท่องไว้ สติๆๆ คนโสด จะเจอคนที่เจ้าชู้ปลิ้นปล้อน หลอกลวงท่านด้วยวิธีการต่างๆ อย่าหลงเชื่อนะคะ

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีปัญหาเข้ามาวุ่นวายในชีวิตทุกด้าน งานที่ทำอยู่ในช่วงของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษกับงานที่ทำ จนท่านรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายกับงานที่ทำ ควรตั้งสติระมัดระวังคำพูด เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน   : ร้อนเงิน จนได้เงินร้อนมาด้วยความไม่สุจริต เพราะฉะนั้นท่านจะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก : ท่านออกงานกลางคืนบ่อย จนไม่ได้กลับมาทานข้าวเย็นกับครอบครัวกี่วันแล้วจำได้ไหมคะ ปฏิเสธบ้างก็ได้ คนโสด ผู้หญิงระวังตัวค่ะ หากเจอจีบในสถานที่เที่ยวยามราตรี มีโอกาสเกินเลยได้

สุขภาพ : ควรงดเว้นการดื่ม และสูบบุหรี่ จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะตกอยู่ท่ามกลางวงล้อมของผลประโยชน์ มีการแก่งแย่งแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ขอให้ท่านควบคุมสติหน่อย เพราะเสี่ยงต่อการทะเลาะแบบคุ้มคลั่งจนนำไปสู่ความรุนแรง

การเงิน :  ห้ามใจใหญ่ในการลงทุนจะสร้างหนี้ได้

ความรัก : ใจเย็นๆ นะคะ วันนี้ท่านอาจมีประเด็นแล้วทะเลาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ยอมอ่อนดีกว่าหักค่ะ คนโสด มีคู่แข่งหัวใจ แต่ไม่คุ้มกับการแข่ง เพราะได้มาก็ไม่จีรัง

สุขภาพ : ระวังตัวหน่อยค่ะ อาจมีเหตุจากการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ภาวะผู้นำจะโดดเด่น สามารถใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถและศักยภาพที่มีอยูมาใช้ในการแก้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ควรเลือกบริวารที่มีคุณภาพจะยิ่งส่งเสริม

การเงิน : สำหรับวันนี้ทำงานเพื่อใช้ ไม่ได้หาไว้เพื่อเก็บ

ความรัก : ท่านต้องขอบคุณคู่ เพราะเป็นแรงสำคัญของการบริหารเงิน และเรื่องส่วนตัวของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ครอบครัวมีฐานะทางการเงินที่มั่นคงและมั่งคั่ง คนโสด งานมาก่อนค่ะ วันนี้ ความรักอาจตามไม่ทัน

สุขภาพ  : อย่าประมาท อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เพราะท่านขยันทำงานจึงครุ่นคิดอยู่กับเรื่องงานตลอดเวลา ปรารถนาจะได้พบกับความสำเร็จสูงสุด ปล่อยวางบ้าง เพราะชีวิตยังมีมุมอื่นอยู่ ไม่ใช่มุมงานอย่างเดียว

การเงิน : ช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็โชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือด้านการเงินตลอดเวลา

ความรัก :  ระหว่างชีวิตคู่ ท่านมีโลกส่วนตัวสูง จึงมีทั้งใส่ใจสุดๆ กับเหินห่างมากๆ  คนโสด ชั่งใจอยู่ว่า จะมีคู่หรืออยู่เป็นโสดดี

สุขภาพ : อาการปวดเสียดท้อง จากโรคกระเพาะยังคงเป็นอยู่ ควรไปหาหมอได้แล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up