ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 4 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 4 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่องไว้ว่า อย่าใจร้อนนะคะ อย่าหุนหันพลันแล่น เพราะท่านมีเกณฑ์ทะเลาะกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีการแก่งแย่งผลประโยชน์กันอย่างเอาเป็นเอาตาย

การเงิน : อย่าทุ่มเงินลงทุนก้อนใหญ่ เพราะท่านจะเป็นหนี้ได้

ความรัก : มีมือที่สามมาแทรก ดูละครเมียหลวงแล้วอย่าอินค่ะ จริงๆ เรื่องอาจไม่เท่าไหร่ อินมากอาจลุกลามบานปลายถึงขั้นแย่งชิง  คนโสด ความรักสำหรับท่านคือชั่วคราว และครั้งคราว

สุขภาพ : ระวังทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือดื่มแอลกอฮอลล์ จะนำโรคมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านใช้ความสามารถ วิชาความรู้ที่มี เพื่อเพียรพยายามหาทรัพย์อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนหลงลืมว่า สิ่งที่หายไปคือ ความรัก ความอบอุ่นจากเพื่อนร่วมงาน ครอบครัว และคนรัก

การเงิน : สร้างเงินได้มากจากความสามารถของตัวเอง

ความรัก :  ท่านอยู่ในโลกวัตถุนิยมมากเกินไป เร่งสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับคนในสังคม จนมองข้ามความรู้สึกของคนในครอบครัว ช้าลงหน่อย กลับมาสู่ความพอเพียง คนโสด : เป็นความรักแบบถูกต้องอยู่ในกรอบประเพณี

สุขภาพ : อาจต้องล้มหมอนนอนเสื่อ จากการโหมงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : กากบาทค่ะ งานติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรองที่ท่านตั้งใจไว้แน่วแน่ อาจเกิดการผิดพลาด มีการแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนอาจเป็นคดีความ หรือร่วงจากตำแหน่ง ควรใช้สติแก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน

การเงิน : อย่าเพิ่งลงทุนทำธุรกิจอะไร จะขาดทุน และเป็นหนี้

ความรัก :  ชีวิตคู่เริ่มจืดชืด เบื่อหน่าย ไม่มีความสุข มีเกณฑ์อย่าร้างสูง คนโสด โสดต่อไปและอาจตลอดไป

สุขภาพ :  อย่าประมาท ต้องระวังทุกด้านเลยนะคะวันนี้ ทั้งโรคภัยและอุบัติเหตุ เทแรงทั้งนั้น ควรหมั่นสร้างกุศล คุณงามความดี สวดมนต์ไหว้พระ ทำจิตให้สงบ ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ท่านมาแบบซอฟท์ๆ สวยๆ ความรัก ความอ่อนโยน เงินทอง จะพรั่งพรูมาหาท่าน โดยเฉพาะงานด้านการติดต่อประสานงาน ความสวยงาม และบันเทิง

การเงิน   :  เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ระวังอย่าปรนเปรอกับความรักมากไป

ความรัก : ระวังนิดนะคะ ช่วงนี้ผู้หญิงเสน่ห์แรง อาจไปตกหลุมรักใครที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง หนักแน่นหน่อยค่ะ คนโสด เช่นกัน เนื้อหอม แต่ไม่อันตรายเท่าคนที่แต่งงานแล้ว

สุขภาพ : มีความสุขกับการทานมาก ผู้หญิงระวังจะเป็นโรคอ้วน หรือไขมันอุดตัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ผลของการตั้งใจทำงานอย่างหนัก ทำให้ท่านประสบความสำเร็จ เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไปที่ได้พบเห็น แต่อย่าไปข้องเกี่ยวกับงานที่ผิดกฎหมายหรืออบายมุข เพราะทุกสิ่งที่พูดจะหายไปทันที

การเงิน :  เป็นโอกาสดีในการลงทุน

ความรัก : ราบรื่น และคาดหวังให้ราบรื่นตลอดไป คนโสด ได้เจอเจ้าบุญทุ่ม แต่อย่าเชื่อใจใครง่าย เพราะเจ้าชู้หาตัวจับยากเลยทีเดียว

สุขภาพ : ท่านดูแลสุขภาพดี จึงไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง ทานวิตามินเสริมบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้หากท่านคิดจะเปิดธุรกิจส่วนตัวสามารถทำได้เลย เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้านจัดสรร และการเกษตร จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ร่ำรวยๆๆๆ โอย อิจ…ค่า

ความรัก : รักกันๆ ดูแลกันๆ จนเป็นที่อิจฉาตาร้อนของคนอื่น คนโสด ไม่คบกันเล่นๆ คบจริงจัง

สุขภาพ  : ระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะพัฒนา หมั่นตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านผู้บริหารโดยเฉพาะผู้หญิง วันนี้อย่าดื้อและอย่ารั้น เก็บความต้องการเอาชนะไว้ก่อน เพราะหากท่านยังคงดึงดันกับความคิดตัวเอง จะเกิดความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง

การเงิน :  เงินที่เคยได้ประจำจะเกิดการสะดุด จนเป็นหนี้สิน

ความรัก : ท่านมีเสน่ห์ เนื้อหอม เสี่ยงต่อการมีความรักแบบซ่อนเร้น ควรยับยั้งใจ เพราะจะเสี่ยงต่อการสูญเสีย คนโสด ท่านเจ้าชู้ เลือกได้

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องของสมองและหัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up