ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 18 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 18 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ หรืองานคิด งานเขียน จะเป็นไปอย่างราบรื่น มีผู้ใหญ่และคนที่รักให้การสนับสนุนท่านได้ทำในสิ่งที่ฝันหรือตั้งใจไว้

การเงิน : มีโชคลาภจากการเสี่ยง ลองดู

ความรัก : ที่ผ่านมาท่านให้เวลากับงานมากกว่าครอบครัว ไม่เข้าใจอะไรกันก็ปล่อยไว้ เพราะฉะนั้นตอนนี้ถึงเวลาที่ท่านต้องปรับตัวเข้าหากัน อาจต้องอาศัยบรรยากาศ พากันไปฮันนีมูนรอบ 2 เลยค่ะ  คนโสด ท่านกำลังตกหลุมรักใครสักคนอย่างหมดใจเลยทีเดียว

สุขภาพ : วันนี้ต้องระวังตัวหลายอย่าง ทั้งการเดินทางจะเกิดอุบัติเหตุฟกช้ำ การทานอาหารที่ตามใจปาก หากมีอะไรให้ไปพบหมอ อย่าปล่อยไว้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีเกณฑ์ถูกทาบทามให้เข้าไปเป็นที่ปรึกษา หรือติดต่อประสานงานกับธุรกิจสถานบันเทิงยามค่ำคืน หรือธุรกิจผิดกฏหมาย วันนี้จะมีดวงให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน :  ได้โชคลาภจากการทำงานที่เสี่ยง

ความรัก :   ระวังเรื่องความเจ้าชู้ จะเปิดโอกาสให้มีมือที่สามมาแทรก จนเกิดศึกแย่งชิงของรัก คนโสด ท่านยังคงรักง่าย หน่ายเร็ว ปากหวาน หว่านเสน่ห์ หากจริงจังกับใคร ก็คงทุกข์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

สุขภาพ : ดูแลตัวเองในเรื่องการใช้ชีวิตให้ดี อาจเกิดการทะเลาะวิวาทได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จากความดื้อรั้น เชื่อมั่นในตัวเอง จะทำให้ท่านอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งเกิดความผิดพลาด จนก่อความเสียหายกับงานที่ทำอยู่ ต้องแก้ปัญหาอย่างฉับไว

การเงิน : ระวังจะเจอคนเข้ามาหาผลประโยชน์ จนอาจมีหนี้สินได้

ความรัก : ท่านมีโชคในเรื่องคู่ ได้คู่ดี อยู่ด้วยกันนานแค่ไหน ก็ยังคงความสวีทหวานแหววไม่เคยเปลี่ยน จนเป็นที่อิจฉาตาร้อนของคนอื่น คนโสด ทำใจเถอะว่า ท่านกับคู่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง หากเขาจะไปก็ปล่อยเขาไป

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย พวกต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ยังคงต้องกากบาทซ้อนอีกหนึ่งวัน ท่านที่เป็นระดับผู้บริหาร หัวหน้างาน หรือเจ้าของธุรกิจอาจถูกขอความช่วยเหลือให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสถานบันเทิง หรือสิ่งผิดกฎหมาย ขอให้พิจารณาให้ดี อย่าเอาแต่ทิษฐิมานะ อาจถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ถูกใส่ร้ายป้ายสีจนเกิดเป็นคดีความ

การเงิน   : ท่านชอบช่วยเหลือคน ขี้เกรงใจ จนหมดเปลืองไปกับการเลี้ยงฉลอง

ความรัก : ไม่ค่อยราบรื่น อาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง มีความสัมพันธ์แบบลับๆ  จนถึงการแยกกันอยู่ชั่วคราวหรือถาวร ขอให้ท่านตั้งหลักให้ดี ธรรมะจะช่วยท่านได้ ไหว้พระ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมทำใจให้สงบ คนโสด  เตรียมใจไว้บ้าง มีเกณฑ์อกหัก อาจเกิดข่าวฉาว

สุขภาพ : อย่าเครียด ผู้หญิงให้ระวังโรคประจำตัวของผู้หญิง เช่น มดลูก หรือประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้มี 3 คำเท่านั้นสำหรับคนวันพฤหัส บุกเบิก เริ่มต้น เดินทาง…จัดไปค่ะ

การเงิน : ระวังเรื่องการลงทุน กับความหน้าใหญ่ หลีกเลี่ยงการลงทุนที่ผิดกฏหมายจะขาดทุน

ความรัก : ให้เวลากับเรื่องงานมากกว่าความรัก เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคู่มีอิสระที่สุด ไม่มีการตีกรอบหรือผูกมัดมาก คนโสด ท่านมีเสน่ห์ จะได้พบกับคนมาดดี มีรสนิยม ปรนเปรอด้วยวัตถุมากกว่าความรัก ดูดีๆ

สุขภาพ : ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือเกิดผื่นคัน จากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือฟรีแลนซ์ทางด้านงานเขียน นักประพันธ์ จะประสบความสำเร็จ ท่านจะมีเวลาค้นคว้า ข้อมูลสำหรับการโปรเจ๊คท์ใหม่ โดยเฉพาะผู้หญิง วันนี้ได้รับพรจากพระนางสุรัสวดี จะได้รับความเมตตา มีเสน่ห์ และโชคลาภ

การเงิน : จะได้เงินจากการทำงาน จากความขยันของท่าน

ความรัก : วันนี้สมาชิกในครอบครัวที่เป็นหญิงจะนำโชคลาภมาให้กับครอบครัว คนโสด สวย รวยเสน่ห์ จึงอาจยึดติดอยู่กับเกียรติยศมากไปนิด จนไม่กล้าเปิดเผยความในใจ วางๆ ลงบ้างก็ได้ค่ะ

สุขภาพ  :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ดี จนไปถึงโรคเครียด วิตกกังวลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีเกณฑ์เริ่มต้นบุกเบิกการทำงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวและสติปัญญาสูง

การเงิน : ใช้เงินในการช่วยเหลือผู้อื่นค่อนข้างมาก

ความรัก : คาดหวังกับคนรักมาก จนกลายเป็นท่านขี้น้อยใจ ใจน้อย รู้สึกอะไรก็เก็บไว้อยู่ในใจไม่บอก ก็กลายเป็นยิ่งอึดอัดอยู่คนเดียว คนโสด พร้อมจะเลือกระหว่างการมีคู่ กับอยู่คนเดียวได้ในเวลาเดียวกัน

สุขภาพ : อย่าหักโหมงานจนทานอาหารผิดเวลา ลำไส้ ระบบย่อยอาหารรวน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up