ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 13 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 13 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล แต่เดี๋ยวนี้โลกแคบนิดเดียว อยู่ที่ไหนก็สั่งงานได้ เพราะฉะนั้นระวังการขัดแย้งกับนายจ้าง เจ้านาย หรือผู้ที่มีอำนาจเสมือนเจ้านาย เช่น แม่ หรือสามีภรรยา พยายามใจเย็นๆ
การเงิน : ใช้เงินที่เก็บไว้ไปหาความสุขให้ตัวเองบ้าง
ความรัก : ไปเยี่ยมญาติคราวนี้ จะมีเรื่องอนาคตของลูกหลานเข้ามาให้ท่านช่วยพิจารณา คนโสด จะถูกเพศตรงข้ามหลอก อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ
สุขภาพ : ทานอาหารอะไรให้ระวัง อากาศร้อนแบบนี้ จะมีอาการปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : กากบาทซ้อนอีกวันค่ะ หากใครต้องทำงานวันนี้ ก็พยายามคุมสติ อย่าปล่อยให้หลุดลอยไปเที่ยวไหนเสียละ เพราะงานเข้ามาเหมือนแกล้ง เจาะจงเลยว่าต้องเป็นท่าน ตอนเช้าก็สวดมนต์ ไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านขอพรเอาฤกษ์เอาชัยก่อนออกจากบ้านก็ดีนะ
การเงิน : เดือดร้อนเพราะคนอื่น อาจมีคนมาขอหยืบยืมเงินแล้วไม่คืน
ความรัก : มีญาติพี่น้องมาเยี่ยมเยียน ทำให้ไม่ได้อยู่ตามลำพังสามีภรรยา ท่านมีความกังวล ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ขอให้ท่านแก้ปัญหาเท่าที่จะแก้ได้ เพราะนั่นก็ญาติ นี่ก็ครอบครัว คนโสด มีคนเข้ามา แต่ไม่จริงใจ ดูดีๆ
สุขภาพ : อากาศร้อน ทำให้อ่อนเพลียโดยไม่รู้ตัว ยิ่งผู้สูงอายุระวังโรคประจำตัวกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ปีใหม่ค่ะ อย่าเครียด งานด่วนๆๆ ก็เสร็จแล้ว วันหยุดก็พร้อม แต่ใจท่านไม่พร้อม แม้จะหอบงานมาทำ แต่ก็ไม่ได้งาน ทำใจนิ่งๆ ไปเที่ยวก่อน แล้วค่อยกลับมาทำก็ได้
การเงิน : เสียเงินกับการเดินทาง
ความรัก : ลองทบทวนตัวท่านว่า ทำไมอยู่ด้วยกันจึงมีปัญหาตลอด ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องน้อย ลองดูว่า จริงๆ แล้วใครผิดกันแน่ คนโสด เหมือนเจอคู่ในวันสงกรานต์ แต่ไม่ผ่านด่านผู้ใหญ่
สุขภาพ : เกี่ยวกับกระดูก ปวดหลัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : หมดห่วง หมดกังวล เพราะท่านเตรียมทำงานไว้เต็มที่สำหรับหยุดยาว เที่ยวได้อย่างสบายใจ
การเงิน : ใช้จ่ายกับคนในครอบครัวเยอะ
ความรัก : ก็ยังอยู่ในช่วงเดินสายรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ มีความสุขค่ะ คนโสด หน้าเทศกาลแบบนี้ แต่คู่ท่านไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เลย ควรถามไถ่กันบ้างว่า หลงลืมกันหรือไร
สุขภาพ : ระวังวันนี้เล่นน้ำสงกรานต์ ระวังลื่นล้ม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : วางใจขึ้นหลายเรื่อง สามารถปล่อยมือให้คนอื่นมาทำงานแทนได้อย่างสบายใจ
การเงิน : เริ่มมีรายได้เข้ามา พอเก็บเงินได้
ความรัก : อยู่ในช่วงที่ต้องทำใจ อะไรที่ไม่ได้ดังใจ ก็มองข้ามไปบ้าง อย่าใส่ใจไปหมดทุกเรื่อง คนโสด มีเรื่องให้ต้องครุ่นคิด เพราะไม่มีอะไรชัดเจนสักอย่าง
สุขภาพ : ลุกเดินไม่ค่อยสะดวก เพราะเอ็นมีปัญหา ข้อเข่าเสื่อม

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ไม่รู้จะทำงานสนุกหรือเปล่า เพราะท่านอาจไม่ได้หยุด หรือหยุดแล้วก็ต้องหอบงานกลับมาทำ ก็ทำๆ หยุดๆ แล้วกัน พบกันครึ่งทาง
การเงิน : ใช้จ่ายเยอะกับญาติพี่น้อง
ความรัก : วันนี้วันแห่งความสุข วันที่ไปทำบุญ วันที่ลูกหลานมารดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ก็ทำตัวเนียนๆ ไม่พอใจอะไรกันก็มองข้ามไป คนโสด ท่านเดินมาถึงจุดที่มีก็ได้ ไม่มีก็ได้แล้ว ชิลไป
สุขภาพ : เดินทางไปไหนระวังฟืนไฟ อย่าลืมปิดแก๊ส ถอดปลั๊กซ์ก่อนออกจากบ้าน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ป้าบอกเสมอว่า คนวันเสาร์ ไม่มีวันได้หยุดงานกับเขา เพราะภาระรออยู่ วันนี้ก็เช่นกันสำหรับท่านที่ทำงานอิสระก็ไม่มีวันหยุด ส่วนคนที่ทำงานราชการ แม้ไม่ต้องไปทำงาน แต่ก็มีอะไรให้ทำก๊อกๆๆ แก๊กๆ
การเงิน : ใช้เงินกับการลงทุน
ความรัก : เหนื่อยหน่อย เพราะคู่เริ่มดื้อรั้น แสดงตัวตนชัดเจน จนท่านเริ่มรับไม่ได้ แต่ก็ต้องอดทน เพื่อใช้กรรมกันให้หมดไป คนโสด ไม่มีเวลาหาคู่ หรือไม่อยากหาแล้วก็ไม่รู้ เพราะเจอแต่ปัญหาหนักใจตลอด
สุขภาพ : นั่งนาน ระวังปวดหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up