ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : เริ่มเห็นลู่ทางความสำเร็จของตัวเองชัดเจนขึ้น เพราะท่านสามารถกำจัดปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับองค์กรได้ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้โอกาส สู้อีกนิด ขยันเพิ่มอีกหน่อย ย้ำตรงจุดที่เด่นแรงๆ ท่านจะได้รับความเห็นอกเห็นใจจากคนรอบข้าง
การเงิน : มีมาเรื่อยๆ จากงานพิเศษ
ความรัก : ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องพยายามเข้าใจกัน คนโสด ยังคงมีเสน่ห์ เหมือนสวยหล่อสั่งได้ ท่านยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร เพราะสัมผัสได้ว่า ไม่มีใครจริงใจเลย
สุขภาพ : อย่าหักโหมงานหนัก พักผ่อนบ้าง เดี๋ยวจะทรุด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : กากบาทค่ะ เพราะต้องอยู่ท่ามกลางความกดดัน เนื่องจากคู่แข่งแสดงตัวเป็นปฎิปักษ์ชัดเจน ไม่ให้ความร่วมมือ จนอาจทะเลาะหรือขัดแย้งกับผู้ร่วมงานได้ หากเป็นไปได้ควรไปปล่อยปลา หรือบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส เพื่อแก้เคล็ดไม่ให้เสียเปรียบในการทำงาน
การเงิน : ระวังเรื่องบัตรเครดิต หรือเอกสารด้านการเงินหาย ต้องขึ้นโรงพักแจ้งความ
ความรัก : จะเกิดความเข้าใจผิด คิดว่าคุยกันเล่นๆ ไม่มีอะไร แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย ท่านอาจทุกข์ถนัดได้ คนโสด ระหว่างคู่ท่านเหลือเพียงใยบางๆ เพราะฉะนั้นแค่พูดผิดหูนิดเดียวอาจเลิกรากันได้เลย
สุขภาพ : โรคประจำตัวกำเริบจนต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : การเจรจาหรือติดต่อธุรกิจในงานมีความสำเร็จราบรื่น ลงทุนก็พอเห็นผลกำไรงอกงาม หากกล้าๆ มองการตลาดดีๆ หากจะขยายกิจการก็ไม่น่ากลัวอะไร
การเงิน : ต้องเสียเงินก้อนกับการลงทุน
ความรัก : มีบ้างเรื่องลูกหลานดื้อ พยายามดึงเข้ามาดูแลใกล้ชิด คนโสด ยังคบหาดูใจกันดี ไม่มีปัญหา
สุขภาพ : วันนี้จากดวงท่านไม่มีเรื่องเครียด อะไรที่มาไม่ถึงก็อย่าเพิ่งไปวิตกกังวล เพราะท่านมีเกณฑ์โรคเครียดกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ได้มีโอกาสร่วมสังคมใหม่ๆ ได้เจอคนมากหน้าหลายตา พยายามยิ้มหวานหว่านเสน่ห์เพราะท่านสามารถนำคอนเน็คชั่นเหล่านั้นมาต่อยอดในภายภาคหน้า
การเงิน : ติดขัดได้ หลีกเลี่ยงการค้ำประกันผู้อื่น
ความรัก : คุยกันไม่รู้เรื่อง ยุ่งเหยิงทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน เหมือนคู่ท่านงงๆ อะไรอยู่ ทำใจสบายๆ เดี๋ยวก็ดีเอง คนโสด เห็นคนอื่นแต่งงานก็อยากแต่งบ้าง รออีกนิดหนึ่งก็น่าจะถึงคิวท่าน
สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องสายตา ไปวัดสายตาบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ใกล้วันหยุดยาวหน้าเทศกาลสงกรานต์ อย่ามัวแต่ชิล จนไม่ยอมทำงาน เพราะงานอาจสะดุด หรือพลาดโอกาสดีๆ บางอย่างไป เดี๋ยวจะถูกตำหนิก่อนไปเที่ยว
การเงิน : อย่ารับเงินสุ่มสี่สุ่มห้านะคะ เพราะเสี่ยงต่อการถูกฟ้องร้องได้
ความรัก : ดวงบริวารไม่ดี ลูกหลานจะทำให้เสียชื่อเสียง ครอบครัวจะเดือดร้อน ต้องดูแลกันใกล้ชิดหน่อย คนโสด เสน่ห์แรง มีคนมาชอบ อย่าตัดสินจากบุคลิกหน้าตา เพราะปลอมกันเยอะ
สุขภาพ : ควรดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี จะมีเกณฑ์ล้มป่วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : หากปฏิเสธบ้าง แกล้งโง่บ้าง ก็คงไม่มีใครว่า เพราะท่านจะได้ไม่ต้องรับผิดชอบงานคนอื่นเพิ่มอีก งานท่านก็ทำไม่ทันอยู่แล้ว เดี๋ยวผลงานออกมาไม่มีคุณภาพ ถูกเพ่งเล็งอีก ฤดูนี้ทำอะไรต้องระวังตัว
การเงิน : มีผลกำไรมาแบ่งปันกัน
ความรัก : มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันได้ อาจมีสาเหตุมาจากความหึงหวง หรือหวาดระแวง ขอ 3 คำ…ไว้ใจ เชื่อใจ มั่นใจ คนโสด มีมือที่สามเข้ามาแย่งแฟน ไม่ใช่คนอื่นไกลเพื่อนสนิทนี่ละ
สุขภาพ : หมั่นดูแลตัวเองหน่อย เพราะไข้หวัดระบาด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : วางแผนให้รัดกุมมากขึ้น จะได้มีปัญหาน้อยหน่อย ทำงานตามสเต๊ปก็จะผ่านไปได้
การเงิน : เดือดร้อนบ้าง อย่าท้อ สักวันต้องมีคนเข้ามาช่วย
ความรัก : ก็ยังคงใช้คำพูดที่ไม่ถูกหูกัน แล้วต่างก็รั้นเอาแต่ใจตัวเอง พูดแล้วไม่เชื่อกันก็เบื่อ ยิ่งอยู่ยิ่งเครียด จนไม่อยากอยู่แล้ว คนโสด มีคนแนะนำเพื่อนฝูงให้ ลองเปิดใจก็ไม่เสียหาย
สุขภาพ : มีอาการเจ็บคอ กล่องเสียงอักเสบ ดื่มน้ำเยอะๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up