ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ข่าวดีค่ะชาวอาทิตย์ หลังจากเหนื่อยมาหลายวัน วันนี้อุปสรรคทั้งหลายคลี่คลาย ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีงานเสริมเข้ามาด้วย

การเงิน : .ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ รอดค่ะ เพราะท่านจะได้เงินจากอาชีพเสริมเข้ามาช่วย

ความรัก :  ชะลอความใจร้อน อย่าวู่วาม ควรจะค่อยๆ คุยกันด้วยเหตุผล ถามกันตรงๆ อย่ามโนกันเอง คนโสด ระยะทางทำอะไรคู่ท่านไม่ได้จริงหรือ ต้องทดสอบค่ะ ถือว่าพิสูจน์ตัวเองงด้วย

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนแปลง วันหนึ่งมี 3 ฤดู ดูแลตัวเองด้วย จะป่วยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านคิดขยายโครงการ หรือขยายธุรกิจ ควรคิดให้รอบคอบ มั่นคงในด้านเศรษฐกิจก่อน ศึกษาข้อมูลให้ดี คิดถึงการวางแผน การจัดการ การตลาดให้พร้อม ไม่อย่างนั้นอาจขาดทุนได้

การเงิน : ต้องใช้เงินลงทุน จับทิศทางให้ดีแล้วทุ่มทุนไปเลย

ความรัก :  มีการหวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน อึดอัด เพราะท่านอาจอยู่กับญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย แล้วไม่ค่อยเข้าใจกัน นิ่งๆ อดทนเข้าไว้ ทุกอย่างต้องมีอุปสรรค เพราะชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ คนโสด กำลังหาทางอยู่ว่าจะบอกเลิกอย่างไร เพราะท่านรู้สึกว่ายิ่งคบยิ่งเสียผลประโยชน์

สุขภาพ : ลมพิษ ผื่นคัน ภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นเพราะท่านปรับปรุงตัวดีขึ้นหรือเปล่า จึงเริ่มมีคนเข้ามาช่วย ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานดีขึ้น เรื่องงานเป็นหลัก เรื่องส่วนตัวเป็นรอง

การเงิน :  ปิดเทอมลูกหลานมาหาก็ต้องเสียเงินกับลูกหลาน

ความรัก : ไว้ใจกันอยู่ แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด อารมณ์ ก่อนทะเลาะหาเหตุผลก่อนว่า สมควรที่จะทะเลาะหรือเปล่า หากไม่มีเหตุก็ไม่ต้องทะเลาะ เสียเวลา  คนโสด  ถูกใจแล้วจึงคบ ไม่ต้องรีบ เดี๋ยวมีอีกหลายคน

สุขภาพ : ไปไหนพกยาประจำตัวติดตัวไว้ตลอด เพราะโรคประจำตัวกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : องค์กรท่านน่าจะมีการปรับแผนระบบงาน โครงสร้างใหม่ อาจมีการลดคนทำให้ท่านหวั่นใจว่าจะถูกจิ้มออกหรือเปล่า เครียดไปก็เท่านั้น เตรียมหางานสำรองไว้บ้างก็ดีค่ะ

การเงิน   : เก็บเงินไว้บ้างก็ดี เตรียมไว้สำหรับลงทุน

ความรัก :  ชีวิตคู่เริ่มดีขึ้น มีเหตุผลมากกว่าเดิม ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาให้เครียด คนโสด ลำบากใจตรงที่ต้องเลือกนี่ละ อย่ารักพี่เสียดายน้อง เลือกแค่คนเดียวดีที่สุด

สุขภาพ :  เครียดทั้งอากาศร้อน ทั้งเรื่องงาน ระวังไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : กากบาทนะคะ วันนี้ท่านได้ทานเผือกร้อนแต่เช้า แล้วเป็นงานต้องการความสำเร็จเร็วๆ ละเอียดด้วย เหนื่อย หนักมาก ทำด้วยความมีสติ ตั้งใจ แล้วอย่าหวังพึ่งใคร เพราะไม่มีใครช่วย ทำให้เต็มที่ ท่านมีศักยภาพ ไม่อย่างนั้นคงไม่ได้รับงานใหญ่ หาโอกาสใส่บาตร ถวายสังฆทาน สวดมนต์อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ทั้งที่มีชีวิต และไม่มีชีวิต จะดีขึ้น

การเงิน : ระวังเป็นหนี้บัตรเครดิต จนถึงมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

ความรัก :  อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก ท่านอาจเข้าใจผิดใหญ่โต จนเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย ทำอะไรต้องระวัง อย่าคิดเอง เออเอง คนโสด เจ็บจี๊ด เคยคิดว่าโสด แต่พอคบๆ ไปไม่โสด

สุขภาพ :  ระวังผ่าตัดเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ หรือผังพืด นิ้วล็อค

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  อยู่ในช่วงปรับตัว เพราะท่านอาจเปลี่ยนนายใหม่ เปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ ตั้งสมาธิทำงานดีๆ เดี๋ยวจะผ่านไปได้

การเงิน : มีเงินเข้ามาเรื่อย มีภาระข้างหน้ารออยู่ อย่าใช้เงินเกินตัว

ความรัก : ยังทะเลาะกันเหนียวแน่น ไม่ลดราวาศอกเลย พยายามทำใจ ปรับตัวเข้าหากัน  คนโสด หนาวหลังบ้างไหมคะ ท่านอาจโดนหักหลัง หรือเพื่อนแย่งแฟน

สุขภาพ  : ระวังภูมิแพ้ผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหมือนจะเบา แต่ไม่สบาย ฉุกละหุกหลายอย่าง เพราะทั้งงานนอก งานใน งานขอร้อง งานร้อนๆ เข้ามา

การเงิน : มีคนสร้างหนี้ให้ท่านไปใช้หนี้แทน

ความรัก : จังหวะสอดแทรกในครอบครัวยังไม่ดี พูดอะไรผิดไปหมด นิ่งๆ ดีกว่า คนโสด เหนื่อย เพราะคาดหวังอะไรไม่ได้ ยิ่งควรต้องศึกษากันให้นานๆ อย่ารีบร้อน

สุขภาพ : ระวังเรื่องเจ็บคอ ทอลซินอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up