ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ เพราะมีแต่รุกงาน นอกจากไม่มีคำชมแล้ว ท่านยังถูกแทงข้างหลังอีก อย่าหวั่นไหวให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้วใครก็ว่าท่านไม่ได้อีก
การเงิน : ได้เงินมาก็เก็บไม่อยู่ ค่อยๆ ออม หยอดกระปุกทุกวัน วันละบาท สิบวันก็สิบบาทแล้ว
ความรัก : จู้จี้จุกจิก บ่นไปเสียทุกเรื่อง จนรำคาญ เริ่มเบื่อ ไม่รู้ว่าคิดผิดคิดถูกที่แต่งงาน คนโสด คาดหวังเยอะ แต่ไม่กล้าพูด ไม่กล้าร้องขอ อย่างไรต้องมีสักวันที่เป็นของท่านละน่า
สุขภาพ : อากาศร้อน เกิดผดผื่นคันตามผิวหนัง และบริเวณโคนผม ยิ่งคนที่ผิวมัน ผมมัน ยิ่งต้องอาบน้ำสระผมบ่อยๆ อย่าให้หมักหมม เดี๋ยวจะกลายเป็นโรคผิวหนัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : เปิดมาวันจันทร์ก็เหนื่อยเลย เพราะเพื่อนร่วมงานเริ่มลางานกันตั้งแต่วันนี้ งานสะดุด ขาดคน ท่านจึงต้องทำแทน เตรียมหาคนสำรองไว้บ้างก็ดี
การเงิน : ทวงหนี้นะ ไม่งั้นไม่ได้คืน
ความรัก : หนักแน่นหน่อย อย่าใจร้อน รอให้ใจเย็นๆ ก่อนแล้วค่อยคุย คนโสด หากกำลังลุ้นว่า คนที่มองไว้คิดอย่างไรกับเรา วันนี้จะมีการพัฒนา นัดเดท หรือเจรจาตกลงอะไรบางอย่าง
สุขภาพ : ทานอาหารให้ระวัง ระบบย่อยไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : วันจันทร์เริ่มงานใหม่ งานเยอะมากเกินกว่าจะแบกรับคนเดียวไหว อาจต้องรอขอให้เจ้านายสั่งให้คนมาช่วยท่านด้วย
การเงิน : สะดุด อย่าสุรุ่ยสุร่ายมากนัก
ความรัก : มีปัญหาคาใจ อาจเพราะงานหนักจนไม่มีเวลาให้กัน คิดมะโนไปต่างๆ นานา ต้องพูดให้ชัดว่า ห่างกันเพราะงาน ไม่ได้มีกิ๊ก คนโสด กำลังตัดสินใจว่า จะอยู่เป็นโสดต่อดีหรือเปล่า วันนี้มีเกณฑ์นั้นสูง
สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : จริงๆ ดวงท่านก็ยังติดพันมาตั้งแต่เมื่อวาน เพราะฉะนั้นวันนี้ใคร่ครวญให้ดีก่อนจะรับปากทำงานให้ใคร เพราะงานจะมาแบบไม่รู้เรื่อง จับต้นชนปลายไม่ถูก ท่านต้องค้นคว้าด้วยตัวเอง
การเงิน : มีรายได้เข้ามา แต่ก็ยังไม่เยอะพอจะดาวน์บ้านอย่างที่ตั้งใจไว้
ความรัก : อย่าหวั่นไหวกับคำพูดคน เพราะเขาอาจไม่อยากเห็นท่านมีความสุข หรือต้องการดิสเครดิตคู่ครองท่าน ต้องมั่นใจคู่ของตัวเอง คนโสด หากเริ่มต้นด้วยการไม่ให้เกียรติญาติผู้ใหญ่ของเราแล้ว ควรต้องพิจารณาว่า เขาเหมาะสมพอที่จะเป็นแฟนหรือเปล่า
สุขภาพ : กำจัดยุงลาย เพราะช่วงนี้ไข้เลือดออกระบาด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : เตือนเลยค่ะ จะมีการพูดคุย เจรจา ประชุม ท่านจะได้รับงานเพิ่มขึ้น ถั่วงอกมาแล้ว ควรปฎิเสธบ้าง เดี๋ยวทำงานตัวเองไม่ทันก็ถูกตำหนิอีก
การเงิน : อย่าใช้จ่ายเยอะ เงินทองขาดมือ อีกตั้งอาทิตย์กว่าเงินเดือนจะออก
ความรัก : ชีวิตคู่ตอนนี้ก็อยู่กับลูกหลาน คิดถึงลูก อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกัน รออีกแป๊บก็ถึงวันสงกรานต์แล้ว หากไม่มาท่านก็ไปหาเองเลย คนโสด มีคนมาขอแต่งงานอย่างสายฟ้าแลบ น่าสงสัยต้องมีอะไรแน่ๆ
สุขภาพ : ระวังเรื่องกระดูก จะเกิดอาการข้อเสื่อม ปวดเข่า

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : เปิดงานวันแรกก็ถูกกากบาทแล้ว ถูกจ้องจับผิด มอบหมายงานหนักๆ มาให้ ท่านจะถูกบิ้ลท์ ถูกบีบจากเจ้านาย แล้วส่งต่อมาที่ลูกน้องไปกันเป็นทอดๆ ทำใจร่มๆ ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถค่ะ
การเงิน : ระวังจะถูกยักยอกหรือฉ้อโกงเงินก้อนโต
ความรัก : งานเป็นใหญ่ ครอบครัวเป็นรอง คนในครอบครัวเริ่มน้อยใจ อาจมโนไปต่างๆ นานา เริ่มอยู่กันยากแล้ว คนโสด เจอเจ้ากรรมนายเวรแล้วค่ะ ท่านบอกเลิกกี่ครั้งก็ไม่ยอมไป พยายามหลีกเลี่ยง ลองให้ผู้ใหญ่จัดการ
สุขภาพ : ออกกำลังกายบ้าง เพราะช่วงนี้ป่วยบ่อย วันนี้วันพระไปทำบุญปล่อยปลา หรือบริจาคเสื้อผ้าของท่านเป็นทาน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : งานเข้าสู่ระบบเดิม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ท่านเป็นคนเก่ง มีความสามารถ งานอะไรเข้ามาก็รับได้หมดถ้าสดชื่น
การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ
ความรัก : ไม่ดีเลย ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่อง อยู่ห่างๆ กันบ้าง ปล่อยให้กาลเวลาแก้ไขสถานการณ์เอง คนโสด มีคนมาชอบเยอะ ค่อยๆ ตัดสินใจ
สุขภาพ : ปวดตามข้อ หรือโรคเก๊าท์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up