ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้มีโอกาสเดินทางไปติดต่อประสานงานนอกสถานที่ แต่ให้เตรียมใจไว้หน่อยว่าอาจถูกหลอก หรือไม่ได้อย่างที่คิด อาจขลุกขลักหน้างานพอเป็นกระษัย เดี๋ยวก็ผ่านไปได้

การเงิน : เหมาะกับการลงทุนสั้นๆ แต่ก็ต้องระวังเงินขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : ระมัดระวังความรักแบบซ่อนเร้น ระวังถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก คนโสด ท่านกำลังอยู่ในเวทีการแข่งขัน เพื่อเป็นคนรัก ร่วมกับคนอื่นอีกมากหน้าหลายตา ระวังเหนื่อย แม้ได้รับเลือกแล้วก็ตาม

สุขภาพ : โรคประจำตัวที่ควรระวังคือ หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ขอกากบาท วันนี้บริวารกำลังทำให้ท่านอยู่ในสถานการณ์คืนไม่เข้าคายไม่ออก เขาอาจทำงานพลาดจนเสียหายทั้งระบบ ท่านก็กำลังร้องขอความชอบธรรมให้ทั้งท่านและบริวาร จึงต้องใช้ความวิริยะ อุตสาหะ ในการทำงานเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้ หากเป็นไปได้อยากให้ไปไหว้พระขันธกุมาร ซึ่งเป็นเทพแห่งชัยชนะ ที่วัดแขก สีลม เพื่อขอพรเสริมความมั่นใจ

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการรับเงินที่ไม่ถูกต้องจะทำให้การงานมัวหมองได้

ความรัก : จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย อย่าฟังเสียงคนอื่นมากกว่าคนในครอบครัว เพราะจะทำให้เรื่องไม่เป็นเรื่องโดยไม่รู้ตัว คนโสด ด้วยความที่ได้คู่ที่แตกต่างกันทั้งหมดทั้งปวงจึงต้องเลิกรากันไป

สุขภาพ : ระวังทั้งสุขภาพกายและจิต ระวังการทานอาหาร รวมทั้งอย่าเครียด เพราะอาจก่อให้เกิดภาวะซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านอยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะตัดสินใจผิดพลาด ท่านควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อช่วยแก้ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ ระหว่างนี้ก็อยู่เงียบๆ เพื่อทบทวนตัวเอง จนกว่าปัญหาจะผ่านไป

การเงิน : จะถูกปอกลอกจากคนรัก หรือหมดตัวกับความรัก

ความรัก :  อยู่ในช่วงรักโรยรา เริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นควรหาโอกาสคืนความหวาน และความโรแมนติกกันบ้าง ควรชวนกันไปฮันนีมูนรอบสอง คนโสด เจ้าชู้ ก็เลยไม่คิดจริงจังกับใคร รวมถึงชาวต่างชาติที่จะเจอกันในการทำงาน

สุขภาพ : อย่าประมาทในการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เป็นวันของท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม บันเทิง ศิลปะ การติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ รวมทั้งทีมงาน และผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจด้วยดี หากท่านอยากเรียนเสริมผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนและผลักดัน

การเงิน   : ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

ความรัก :  ขณะที่ความรักก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยว จนอาจทำให้ครอบครัวตึงเครียด จนถึงกับแยกย้ายกันไปทีเดียว คนโสด ผู้หญิงมีเสน่ห์มากมาย หากเลือกผิดก็คิดจนตัวเองเจ็บและเข็ด

สุขภาพ :  ระวังโรคที่มาพร้อมความอ้วน เช่น ไขมัน เบาหวาน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ตอนนนี้การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง ราบรื่น จากที่ท่านไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย จะเริ่มใฝ่หาความสงบ อาจอยากไปหาที่เรียนวิชาทั้งทางโลกและทางธรรม ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วยดี

การเงิน : ได้เงินเข้ามาจากผู้ใหญ่และบริวาร แต่อย่าฟุ่มเฟือยจะหมดตัวได้ทันที

ความรัก :  ครอบครัวอาจติดอยู่ในกรอบระเบียบมากไป จนต้องใช้การปรับตัวกันอยู่ตลอดเวลา หย่อนๆ บ้าง จะได้มีความสุข คนโสด ยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร

สุขภาพ : ระวังโรคเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ขอกากบาทอีกวัน วันนี้หากใครมาใช้ให้ทำอะไร ขอให้ปฎิเสธทันที เพราะท่านอาจถูกดึงตัวเข้าไปอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน แล้วก็จะตกเป็นแพะรับบาปโดยไม่ตั้งใจ จนท่านเองนั่นละที่วิตกกังวลและเครียด ขอให้ไปทำบุญถวายสังฆทานบ้าง

การเงิน : จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน ดูดีๆ

ความรัก : อยู่ด้วยกันต้องเชื่อใจกันและวางใจกันให้มาก หากเกิดอะไรขึ้นในชีวิตคู่ก็ไม่ใช่เพราะใครคนใดคนหนึ่ง แต่มาจากผลกระทบของทั้งสองฝ่าย คนโสด หากอยากได้ต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้

สุขภาพ  : อย่าเครียดค่ะ เพราะจะนำพาโรคมามากมาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ตอนนี้การงานของท่านยังแปรปรวน ไม่นิ่ง ขึ้นอยู่กับปัจจัยภายนอก แต่รับรองว่าท่านยังมีโชคลาภ แต่ขณะเดียวกันก็ยังต้องรับภาระหนัก เป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นอยู่เช่นเดิม

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก :  อาจเป็นเพราะความเครียดเรื่องงานที่ยังไม่นิ่ง และภาระ ทำให้ท่านหงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนใส่ครอบครัว จนไม่แสดงออกในมุมโรแมนติกบ้างเลย ก็พยายามทำหน่อยนะ คนโสด ขี้เบื่อนะยู้วว์ ก็อย่าเพิ่งไปจริงใจกับใคร

สุขภาพ : ความดันถามหาแล้ว ช่วงนี้จะหน้ามืด ตาลาย บ่อย พกยาดมติดตัวไว้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up