ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวันประจำ วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับแพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ยังคงงงๆ อยู่กับระบบใหม่ แต่ด้วยความเก๋าหรือศักยภาพของท่านใช้เวลาปรับตัวไม่นาน แต่ก็ยังคงมีคนเฝ้ารอบแทงข้างหลังอยู่ ไม่ว่าจะทำงานมากแค่ไหน ความดีก็ไม่ปรากฎ ทำต่อไป เพราะสักวันจะต้องมีคนมองเห็น สู้ต่อไป
การเงิน : ได้มาเรื่อยๆ อาจมีงาน และเงินพิเศษเข้ามา
ความรัก : ต้องดูแลซึ่งกันและกัน พยายามให้ความสำคัญกันหน่อย อย่าเอาแต่ใจจะได้มีครอบครัวที่ดี คนโสด เลือกคนไหนดี มาหากันตรึม เลือกคนที่เข้าใจเราที่สุด ระวังมีผลประโยชน์แฝงเข้ามามากกว่าความรัก
สุขภาพ : พักผ่อนเยอะๆ นอนน้อย โรคเครียดกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : เหนื่อยหน่อย ทุกอย่างอยู่ที่ว่าเราเข้มแข็งขนาดไหน ศึกษางานดีๆ ดูว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหน แล้วแก้ไข เน้นที่เอกสารดีๆ
การเงิน : สะดุดหน่อย มีค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียโดยใช่เหตุ
ความรัก : มีแต่คนเข้ามาหาเรื่อง อยู่เฉยๆ ก็อาจมีปัญหาได้ เพราะอารมณหรือคำพูดไม่ค่อยถนอมน้ำใจกัน อาจเครียดกันได้ คนโสด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เริ่มห่าง เริ่มอกหักก็ได้
สุขภาพ : ระวังการเดินทาง ขับรถ ระวังอุบัติเหตุ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : มีงานเรื่อยๆ ต้องตั้งใจทำงาน ไม่ใช่เช้าชามเย็นชาม สุดท้ายก็ต้องมานั่งแก้งานทีหลัง
การเงิน : มาเรื่อยๆ ก็ใช้เรื่อยๆ เช่นกัน
ความรัก : มีคุยกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ยังเห็นอกเห็นใจกัน คนโสด อย่าหลายใจ คนที่ท่านคบอยู่ดีอยู่แล้ว เดี๋ยวคนดีจะไม่ได้ คนที่ได้จะไม่ดีเน้อ
สุขภาพ : ภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านต้องใช้ความสามารถในการทำงานหลายด้าน พลิกแพลงสถานการณ์เฉพาะหน้า โดยที่ท่านจะประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง หรือหากชอบเรียนโหราศาสตร์ วันนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะไปสมัครเรียน
การเงิน : มีเงินเข้ามา ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ระวังเป็นทุกขลาภ อาจเป็นเงินร้อน อย่ารับเงินโดยไม่รู้ที่มาที่ไป
ความรัก : มีมือที่สามเข้ามา มีระแวง และมโน อาจทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ แต่บานปลายจนถึงขั้นแตกหัก คนโสด อยู่ในช่วงเวลาโดดเดี่ยวอ้างว้าง เศร้า เพิ่งอกหัก อย่าเครียด เดี๋ยวก็หาใหม่ได้
สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัดก้อนเนื้อ หรือซีสต์ ควรไปทำบุญถวายสังฆทาน ถวายพระปางสะดุ้งมาร หรือบริจาคเงินช่วยเหลือพระป่วย อาพาธ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ช่วงรอยต่อของงาน รอจังหวะ รอช่องว่าผู้ใหญ่จะให้งานใหม่ไหม กำลังลุ้นอยู่ว่าจะได้ทำงานต่อหรือเปลี่ยนงาน ไม่เป็นไร อะไรจะเกิดก็เกิด
การเงิน : มีสะดุดบ้าง อาจต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน
ความรัก : ต้องดูแลเอาใจใส่กันบ้าง เพราะผู้ใหญ่ในครอบครัวป่วยไข้ ต้องพากันไปเยี่ยมเยียนท่านบ้าง คนโสด ช่วงนี้ยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนสถานภาพ เพราะการงานยังไม่เข้าที่
สุขภาพ : ปวดศีรษะข้างเดียว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ประชุม แจกแจงงานให้ดี ไม่เช่นนั้นงานอาจพลาดได้
การเงิน : ไม่ค่อยดี มีคนมายืมเงิน
ความรัก : บุตรหลานทำให้วุ่นวายใจ ดื้อ ไม่เป็นไปตามที่ต้องการ ค่อยๆ พูด ค่อยๆ สอนกัน คนโสด ยังไม่มีวี่แววเลย รอดูสถานการณ์อีกวัน
สุขภาพ : มีดบาด เลือดตกยางออก เดินชนนั่นนี่

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ไปเรื่อยๆ ยังไม่ชัดเจน อาจต้องไปช่วยงานคนอื่นก่อน
การเงิน : ขัดสนอยู่นะ เพราะงานยังไม่มั่นคง ขณะที่ภาระยังเท่าเดิม
ความรัก : ทุกข์และสุข แต่ทุกข์มากกว่า ไหนจะมีญาติๆ เข้ามาทำให้ครอบครัววุ่นวาย อย่าได้หวั่นไหว หรือใจอ่อน คนโสด อาจได้พบคนถูกใจจากการเดินทาง
สุขภาพ : ระวังเรื่องของผื่นคัน ภูมิแพ้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up