ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 2 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 2 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ภาระความรับผิดชอบอันหนักอึ้งกำลังรอท่านอยู่เบื้องหน้า อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีใช้จุดแข็งในตัวคือ ความอดทนอดกลั้นต่อสู้กับงานที่เข้ามา แล้วตอนจบท่านจะได้รับรางวัลเป็นผลตอบแทน

การเงิน : จะใช้เงินไปในเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว และการเดินทางสังสรรค์

ความรัก : คู่ครองจะให้ลาภ หรือช่วยส่งเสริมบารมีในการทำงาน คนโสด เหมือนอยู่ในสนามรักตลอดเวลา ยังสนุกกับการเลือกมากกว่าคบใครจริงจัง

สุขภาพ : ดูแลเรื่องอาหารการกินสักนิด ระวังคลอเรสเตอรอลมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านเดินมาถึงจุดที่กำลังสับสนลังเลว่า จะเอาอย่างไรกับชีวิต มีภาวะตึงเครียด คับข้องใจ จนอยากหาใครสักคนคอยปกป้องภัยที่กำลังมาจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด

การเงิน : อย่าพยายามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินผิดกฎหมาย เพราะจะทำให้ท่านเสียชื่อเสียง

ความรัก : ท่านเป็นคนมีเสน่ห์จึงดึงดูดคนเข้าหามากมาย จึงทำให้ครอบครัวมีปัญหา หึงหวง หากปล่อยทิ้งไว้แบบนี้อาจพัฒนาถึงขั้นหย่าร้างในที่สุด คนโสด ยังคงโสดต่อไป อาจนานหน่อยนะ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกายแปรปรวน เช่น เลือด น้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากท่านกำลังคิดจะทำธุรกิจของตัวเอง ถึงเวลาแล้วล่ะ เพราะวันนี้ดวงท่านยังคงย้ำแบบเดิมคือ เรื่องต่างประเทศ เดินทางรอบโลก จนถึงงานด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ขอเตือนให้ ลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นท่านจะตัดสินใจเลือกงานผิดเลยทีเดียว

การเงิน : ระวังจะเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  ท่านจะได้รับโชคลาภจากคู่ครอง คนโสด มีเสน่ห์มากมาย มีคนเข้ามาเยอะแยะ แต่หาความจริงใจได้ยากเต็มที

สุขภาพ : ระวังปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา เกิดภาวะมึนงงบ่อย อย่าเครียด ปล่อยๆ ไปบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากงานหรือหน่วยงานกำลังมีปัญหา หรือขัดแย้งในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร วันนี้เหมาะที่ท่านจะกลับไปประสานงานอีกครั้ง จะได้รับความสำเร็จ

การเงิน   : อย่าช็อปปิ้งเยอะนจ๊ะ จะหมดเงินตั้งแต่ต้นเดือน

ความรัก :  ความสัมพันธ์ในครอบครัว ต่างคนโลกส่วนตัวสูง ทำอะไรทำคนเดียว หากปล่อยทิ้งไว้นาน อาจแยกกันอยู่เป็นการถาวร บางครั้งจึงต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยประสาน คนโสด ระวังท่านจะเข้าไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว เพราะคนที่มาชอบท่านไม่บอกว่าแต่งงานแล้ว

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่มาจากน้ำและไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านสวมวิญญาณจิตอาสา มีแต่คนเข้ามาขอให้ช่วยงาน ซึ่งท่านก็ใช้ความสามารถทำงานอย่างเต็มที่

การเงิน : หากต้องใช้เงิน ผู้ใหญ่เพศหญิงจะช่วยท่านได้

ความรัก :  ลดความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะท่านยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก มากกว่าที่จะยอมให้อภัย หรือใช้วิธีประนีประนอมกัน คนโสด ท่านมีความลับเยอะ จึงต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานๆ

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะจะเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เป็นวันของท่าน จะโชคดีเรื่องงาน ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จนอาจถูกคนรอบข้างอิจฉาริษยาได้ ควรพูดดีกับทุกคน จะยิ่งทำให้ท่านประสบความสำเร็จขึ้นอีก

การเงิน : ระวังตัว อาจถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย

ความรัก : ท่านกำลังถูกครอบครัวตีกรอบ หรือกำลังถูกข้อผูกมัดอะไรบางอย่าง ซึ่งท่านไม่ยอมรับ จึงส่งผลให้หงุดหงิดแม้กระทั่งเรื่องไร้สาระ อารมณ์ฉุนเฉียว ทำให้ครอบครัวไม่มีความสุข คนโสด เสน่ห์แรงมาก มีคนมาจีบไม่ว่างเว้นเลยทีเดียว

สุขภาพ  : ผู้หญิงระวังเรื่องมดลูกและเต้านม ควรไปตรวจเช็คบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้งานที่ไม่อยู่กับที่ เช่น ติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องให้บริการความรู้ เช่น นักข่าว นักลงทุน จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  อาจติดขัดบ้าง

ความรัก :  ยังมีเรื่องให้ทะเลาะกันอยู่ ด้วยเหตุแห่งความไม่เข้าใจกัน ส่วนมากท่านชอบเอาชนะ ทิษฐิมานะสูง ไม่ยอมหันหน้าเข้าหาก่อน คนโสด อาจถูกแย่งชิงคนรักโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ปวดเนื้อปวดตัว ไปนวดรีดเส้น คลายเส้นบ้างก็ดีนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up