ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ใจเย็นๆ เพราะท่านกำลังถูกดึงเข้าสู่มหากาพย์ของการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย ท่านถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จจนเกิดการทะเลาะวิวาท ฉะนั้นหากท่านไม่ร้อนตามก็คงไม่เลวร้ายนัก

การเงิน : หมดเงินกับการกิน เที่ยว และสินค้าฟุ่มเฟือย

ความรัก : คู่ครองเป็นเพื่อนปรึกษาในเรื่องงานได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ค่อยโรแมนติกกัน จัดความหวานให้กันบ้าง คนโสด วันนี้จะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก หากอายุมากกว่าและเป็นต่างชาติ ก็ใช่เลย

สุขภาพ : ช่วงนี้หักโหมกับงานหรือเปล่า ระวังจะเกิดโรคร้ายและอายุสั้นในที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เปิดมาวันจันทร์ก็เป็นวันของท่านเลย การงานราบรื่น มีผู้ใหญ่และคนรักให้การสนับสนุน ทำให้ท่านเดินตามความฝันจนไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็หมดเงินไปกับการเที่ยวเตร่ ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : แม้ท่านมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม แล้วท่านมีเสน่ห์ มีพลังทางเพศสูงด้วย ระวังครอบครัวจะเดือดร้อนได้ คนโสด ป้าอยากเตือนว่า อย่าทุ่มใจให้ใครมาก เพราะท่านมีเกณฑ์ผิดหวังแล้วถึงกับเสียศูนย์เลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ขอกากบาทเบาๆ ท่านอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับการทำงานที่ผิดพลาด ทำให้งานเสียหาย โดยที่ท่านก็พยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ แต่ดูแล้วน่าจะเป็นไปได้ยาก หากเป็นไปได้ขอให้ท่านหาพญายมราช เทพเจ้าแห่งนรกและความตาย ผู้พิพากษาดวงวิญญาณมนุษย์มาบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล หรือให้หายจากโรคภัยต่างๆ

การเงิน : ระวังถูกหลอกจากมิจฉาชีพ

ความรัก :  ลดๆ ความเจ้าชู้ลงบ้าง ครอบครัวจะได้สงบสุข คนโสด ท่านต้องหาคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ จริงใจไม่เสแสร้ง จะได้ไม่ผิดหวังอีก

สุขภาพ : ระวังโรคที่มาพร้อมกับความอ้วน เบาหวาน ไขมัน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากไปติดต่อประสานงานให้ระมัดระวังเรื่องคำพูด โดยเฉพาะเรื่องการเงินและผลประโยชน์ควรตรวจดูให้รอบคอบ เพราะจะถูกเอาเปรียบ

การเงิน   : คบใครดูให้ดี ระวังถูกปอกลอกจนหมดตัว

ความรัก :  ยังรักกันดี ช่วยกันสร้างครอบครัว คนโสด วันนี้สนุกกับความโสดต่อไป

สุขภาพ :  หน้ามืด ตาลาย เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับท่านที่ทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร หรือเกี่ยวกับการขายจะได้ไปบุกเบิกในสถานที่ใหม่ๆ ขอให้ระวังเรื่องคำพูด และเอกสารสัญญาให้ดี

การเงิน : ลดความสำคัญเรื่องเงินลงบ้าง เพราะทุกอย่างไม่เที่ยง

ความรัก :  ลดทิษฐิ และลดความคาดหวังกับคู่ครองลงบ้าง จะได้ไม่เครียด คนโสด จะมีเด็กๆ มาชอบ นอกจากจะทำให้ชีวิตสดใสแล้วยังส่งเสริมหน้าที่การงานให้ท่านได้อีก

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการทำงาน อย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่จะไปติดต่อกับบุคคลภายนอกวันนี้ ควรไปด้วยมาดที่สงบสุขุม ท่านจะได้รับความน่าเชื่อถือ  งานจะผ่านได้อย่างราบรื่น

การเงิน : หมดไปกับของกระจุกกระจิก แต่จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก : อยู่ในช่วงลุ่มหลงมัวเมา ดื่ม เที่ยว จนลืมครอบครัว ต่างคนต่างต้องอยู่บนทางสายกลางเที่ยวแต่พอดี คุมแต่พอดี ครอบครัวจะได้ไม่เดือดร้อน คนโสด ใจของท่านปิดตายเสียแล้ว หากใครเข้ามาก็เป็นได้แค่เพื่อน

สุขภาพ  : ท่านไม่ชอบไปหาหมอหากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ ช่วงนี้ควรไปก่อนที่จะสายเกินแก้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ เป็นงานที่ท้าทาย เสี่ยง แต่คุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  จะได้รับรางวัลตอบแทนในการทำงาน

ความรัก :  ท่านอาจมีอารมณ์ฉุนเฉียว จากการถูกกำจัดอิสรภาพ หรือถูกหลักเกณฑ์ผูกมัดจนเป็นเหตุให้ต้องมีปากเสียงกัน คนโสด มีเสน่ห์นะเนี่ย แต่ก็รักคนยาก เลือกมาก แต่หากเจอคนคนที่ใช่แล้วจะรักตลอดไป

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up