‘วันพระใหญ่ มีดวงหลุดพ้นจากศีลข้อ 3 มีรักที่ถูกต้องกับเขาเสียที’ ดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  13 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพระใหญ่ มีดวงหลุดพ้นจากศีลข้อ 3 มีรักที่ถูกต้องกับเขาเสียที ! ‘

ดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับนักธุรกิจรายย่อย SMEs เจ้าของร้านค้าห้องแถว เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกคาดหวังสูงจนต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็จำต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง เอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรแล้ว/หรือ ต่อรองใดๆ เพราะบุคคลนั้นสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะโชคดีมีเงินไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพถูกหลอกถูกโกง จนสูญเงินไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าในช่วงวันหยุดยาวนี้คุณจะทำหน้าที่แม่บ้านดูแลบ้านอย่างดี รวมถึงคู่คุณก็อยู่ให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณด้วย แต่วันนี้ควรระวังบุคคลที่เข้ามาตีสนิท เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจ้องจะฮุบทรัพย์สินและสามีของคุณ คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์รักแท้และแน่นอน เพราะฉะนั้นหากรักใครแล้วก็คงยากที่จะตัดขาดกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   คุณไม่ชอบไปหาหมอหากอาการไม่หนักจริงๆ จึงเป็นไปได้ว่าโรคที่เป็นอยู่จะลุกลามบานปลายจนรักษายาก โดยเฉพาะโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ฯลฯ ทางที่ดีจึงควรรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม ไรเดอร์ เดลิเวอรี่  รถยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือการทำงานที่เป็นระบบระเบียบชัดเจน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุมอบรม สัมมนา หรือขยายสาขากับเพื่อนสนิทผู้หญิงไกลถึงต่างจังหวัดและต่างประเทศเลยทีเดียว  

การเงิน :   หากคุณเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อราคาคุยที่จะชวนคุณมาลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกถูกโกงได้   

ความรัก :   วันนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องความสัมพันธ์กับญาติที่เป็นผู้หญิงและเด็กอยู่นะคะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าหยุดยาวนี้คุณจะมีโปรแกรมเดินทางท่องเที่ยวกับพวกเธอ รวมถึงเพื่อนเธอด้วย   คนโสด  ช่วงวันหยุดยาวนี้มีโอกาสที่เพื่อนหญิงคนสนิทจะเดินทางมาจากแดนไกล หรือไม่คุณก็เดินทางไปหาเธอ

สุขภาพ :   ก็ยังมีโอกาสเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนี้ยังเสี่ยงต่อการเป็นความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย รวมถึงระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และโรคกระเพาะก็จะมีปัญหา   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร การท่องเที่ยว สปา หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือเดินหน้าเก็บโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณจะสตรอง ใจเด็ด ถึงไหนถึงกัน วันนี้ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ โดยเฉพาะเด็กๆ รุ่นน้อง ที่จะเป็นสาเหตุให้งานผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :   สำหรับนักลงทุน วันนี้ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  จริงๆ คุณรักครอบครัว โดยเฉพาะลูก  ทุกวันนี้คุณทำทุกอย่างก็เพื่อให้พวกเขาได้กินอิ่มนอนหลับ แต่กับคู่ชีวิตเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์เขาเหมือนเดิมแล้ว ต่างคนต่างอยู่ คนโสด  คุณสตรอง เป็นตัวของตัวเองมาก วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะไม่แคร์หากต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

สุขภาพ :   สำหรับคนพลังเยอะอย่างคุณ วันนี้หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ จะมีโอกาสป่วยได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมทำ จึงขอแนะนำกิจกรรมช่วงวันหยุดยาวนี้คือ บิ๊ก คลีนนิ่ง เพราะคุณและสมาชิกในบ้านเสี่ยงกับการเป็นภูมิแพ้ แพ้ฝุ่นละออง มีโอกาสที่ทางเดินหายใจจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานสายบุญเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาทางสายเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ หากไม่หลงอยู่กับอีโก้จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วเมื่อถึงจุดนั้นคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้  ซึ่งอาจเป็นที่ดินการกุศลก็ได้ จึงควรระวังให้ดี เพราะหากเป็นเงินร้อนก็จะไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน   

ความรัก  :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณหากดูภายนอกก็จะเป็นคู่ที่ราบเรียบและราบรื่น ส่วนครอบครัวก็เอาใจใส่และดูแลคุณอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีความลึกลับซับซ้อนซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์ที่คู่คุณไม่บอก      คนโสด  หากใครที่อยู่ในโลกใบที่สองหรืออยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า ในโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ที่จริงใจและจริงจัง ได้เริ่มต้นความรักที่ถูกต้องแล้ว

สุขภาพ  :  วันนี้เป็นไปได้สูงว่าคุณจะรับประทานอาหาร เพื่อเป็นการบำบัดความเครียดและความกดดัน นอกจากน้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัวแล้ว ยังมีโอกาสขาดสารอาหารและวิตามินบางตัว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากคุณได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมหรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ โลจิสติกส์ ท่าเรือ ประมง ฯลฯ วันนี้คุณมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูง แต่ช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีโอกาสเป็นได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  คุณสามารถหาเงินได้เยอะจากอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูบุตรบริวาร เพื่อต่อยอดบารมีของคุณต่อไป

ความรัก :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเปิดใจคุยกันว่า จะอยู่กันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง สำหรับคุณน่าจะเพื่อหน้าที่การงานมากกว่า  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับรุ่นน้องที่มีความสามารถ ไฟแรง มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลเรื่องงานกันได้ จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรวบรัดเป็นแฟนเลย เพื่อตัดปัญหาคนอื่นมาจีบ

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ วันนี้โรคที่ต้องระวังอันดับแรกเลยคือ หัวใจ รองลงมาคือสายตา อาจต้องเปลี่ยนแว่นใหม่แล้ว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ เพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แม้คุณจะมีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้า เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :  คุณสามารถหารายได้สูงได้ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมี  ซึ่งวันนี้วันพระใหญ่ เป็นไปได้ว่า คุณจะแบ่งเงินไว้สำหรับทำบุญโดยไม่ให้กระทบกับเงินที่เก็บไว้

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมีจึงสามารถบริหารจัดการชีวิตคู่ได้อย่างราบเรียบและราบรื่น แต่ก็ต้องระวังความละเอียดใส่ใจกับทุกๆ เรื่องซึ่งมีโอกาสที่บรรยากาศจะตึงเครียดได้ง่ายๆ  คนโสด   แม้ในเรื่องงานคุณจะเป็นมีอำนาจและบารมี แต่หากรักใครแล้วก็จะทุ่มเทหัวใจอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้จะเป็นผลจากการที่คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารมากเกินไป จนขาเข่าปวดบวม เพราะรับน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น จึงควรลดของหวาน ของมัน ของทอดด่วนๆ   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจของครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับญาติผู้หญิงในงานสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ซึ่งคุณเป็นนักบุกเบิกอยู่แล้ว หากคิดจะทำอะไรแล้วก็ไม่ชอบถูกขัดใจ ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าจะดันทุรังทำไป หรือใช้อารมณ์ มีแต่จะทำให้งานเสียหาย

การเงิน    :   มีโอกาสที่จะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่มีแนวโน้มสูงว่าคุณจะนำไปซื้อเครื่องประดับหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงเดินทางท่องเที่ยว จนเป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีญาติๆ ผู้หญิงภายในครอบครัวจะปลื้มปริ่มเป็นพิเศษ จะเข้ามาชวนคุณเม้ามอยหอยสังข์ คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงเสน่ห์ผู้หญิงเสียแล้ว แบบเจอปุ๊บรักปั๊บเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเลือดลมจะหมุนเวียนไม่เป็นปกติ ซึ่งจะมีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่ทันรู้ตัว  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up