‘มีเสน่ห์มากมาย ก็อย่าให้เสียของ ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด’ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านให้เวลากับงานจนไม่คิดถึงตัวเอง แต่ก็ไม่เสียหลายค่ะ เพราะจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริม คนใกล้ตัวก็เมตตาและเอ็นดูท่านเป็นพิเศษสนับสนุนให้ท่านได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้

การเงิน : ได้ลาภจากบริวารและผู้บังคับบัญชา เมื่อได้มาท่านก็นำไปช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลยแม้แต่ตัวเอง เพราะฉะนั้นคู่ที่จะอยู่กับท่านได้ต้องมีความอดทนสูงประเภทช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนในทุกๆ ด้าน และสามารถดูแลภารกิจในบ้านแทนได้ด้วย คนโสด ท่านเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่เอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน แต่เดี๋ยวก็อยากทำงาน เพราะฉะนั้นหากมีแล้วไม่ดีก็อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีอาการปวดหรือเสียดท้องง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ท่านรับบทผู้นำ ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถและศักยภาพมาใช้ในการแก้ไขปัญหา เพื่อเอาชนะอุปสรรคต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้ควรเลือกบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน เพราะจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนงานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน : สนใจเนื้อหางานมากกว่าผลตอบแทน ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์แทน

ความรัก : ท่านทำแต่งาน จนวางคู่เป็นเหมือนเพื่อนที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวให้ หากได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่ก็จะเข้าใจในความเป็นท่าน และจะให้ในสิ่งที่ท่านต้องการ แต่หากไม่เข้าใจก็มีโอกาสขาดกันเลย คนโสด ท่านทำแต่งานจนไม่มีเวลาหาคู่ อาจเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาแนะนำและเลือกคู่ให้

สุขภาพ  :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เดินทางติดต่องานจะประสบความสำเร็จ แต่ควรใส่ใจกับการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดีและให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเกินไป ทำให้บริวารไม่เกรงใจ จนท่านรู้สึกอึดอัดอยากลาออก ก็อย่าเพิ่งวู่วาม เพราะเป็นปัญหาที่แก้ไขได้

การเงิน : จะใช้จ่ายเงินเกินตัวแบบไม่มีสติ หรือเป็นหนี้ จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง ทำให้มีปากเสียง เพราะความหึงหวงไม่เข้าใจกัน ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ควรหาเวลาไปเที่ยวหรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะทำให้ความรักสดชื่นขึ้น  คนโสด วันนี้ท่านเจอคนที่เหมาะสมสำหรับสร้างครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังลังเลว่า เขามีคนอื่นอยู่หรือเปล่า

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ ไปไหนก็พกยาดม ยาหม่องไปด้วย  อาจเกิดโรคลมปัจจุบัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานบริการหรือสถานบันเทิงยามราตรีที่ท่านรับผิดชอบอยู่ กำลังถูกพิจารณาความดีความชอบจากผู้ใหญ่ จนท่านรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขากำลังจ้องจะแย่งชิงผลประโยชน์ท่านด้วยวิธีการต่างๆ

การเงิน : อาจถูกขโมยเงิน หรือได้เงินมาอย่างไม่ถูกต้อง เสี่ยงต่อการรับของโจร

ความรัก : จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม หรืออาจมีข่าวฉาวขณะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในสถานบันเทิง   คนโสด วันนี้ศุกร์หรรษา ไปดื่มกินเที่ยวก็ระวังตัวด้วยนะคะ อย่าปล่อยใจปล่อยอารมณ์นัก อาจเป็นรักที่ซ่อนเร้นได้

สุขภาพ : ระมัดระวังในการใช้ชีวิตด้วยนะคะ อย่าประมาท เพราะท่านมีทั้งดวงอุบัติเหตุ และเจ็บป่วยเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ซึ่งจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการอบรมสัมมนา การให้ความรู้ หรืออยู่กับกองตำรับตำรา แต่วันนี้ท่านมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมาก ยากที่คนจะเข้าใจ ควรทำโครงการของตัวเองดีกว่า

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก :  ท่านอยากปลีกวิเวกไปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับตำรับตำรา อาจเพราะชีวิตคู่เริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้วันศุกร์หยุดลองวีคเอ็นท์ หาโอกาสพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็จะทำให้ความรักสดชื่นขึ้น คนโสด หากโชคดีก็อาจได้ปิ๊งๆ กับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่หากยังไม่เจอก็ต้องรอไปก่อน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงโรคความดัน วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ซึ่งท่านควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดี ให้ความสนิทสนมจนบริวารไม่เกรงใจ คิดคดทรยศหักหลัง ควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ เสมอ

การเงิน :  หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ เพราะท่านไม่สนใจเรื่องเงินเท่าไหร่ ควรหาผู้จัดการมาดูแลทรัพย์สินแทน

ความรัก : คู่จะเป็นเพื่อนคู่คิดได้อย่างดีเลย รวมทั้งยังดูแลเรื่องส่วนตัวและภารกิจในบ้านเสร็จสรรพ คือรับผิดชอบทั้งงานราษฎร์งานหลวง คนโสด ความรักมาเป็นที่สองรองจากงานนะคะ แล้วเป็นความสัมพันธ์แค่ฉาบฉวยอีกต่างหาก

สุขภาพ : อาจได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้รางวัลของการที่ท่านโหมงานหนัก ฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหามาเรียกว่าสายตัวแทบขาด ก็เพราะท่านลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง และเปิดรับความคิดเห็นที่ต่างจึงทำให้งานราบรื่นขึ้นจนประสบความสำเร็จ อาจได้เดินทางไปต่างประเทศด้วย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แล้วก็เสียไปกับการกินดื่มเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัวมาก จึงอยากให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลังคอยสนับสนุนส่งเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง ซึ่งต้องอาศัยความอดทนสูงมาก คนโสด มีเสน่ห์เนื้อหอมมากมาย ซึ่งวันนี้ท่านก็บริหารเสน่ห์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สุขภาพ : ท่านจริงจังและเครียดกับชีวิต มักมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง รวมทั้งโรคหัวใจและโรคผิวหนัง อวัยวะที่ควรระมัดระวังและต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อต่อต่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up