‘มีความลับในใจที่เปิดเผยไม่ได้ว่า ท่านชอบเพศเดียวกัน (หรือเปล่า)’ ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อาจต้องคิดถึงแต่เรื่องงานอย่างเดียวเลย เพราะงานประจำที่ทำอยู่กำลังถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ส่งผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ และเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้ จึงควรอดทน ลดความใจร้อน เพื่อผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน :  ยังคงมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนันหรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่ง ท่านสนใจแต่งานมากกว่าครอบครัว จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า คู่ออกไปเที่ยวเตร่ข้างนอกบ่อยขึ้น จนอาจเป็นที่มาของความวุ่นวายเรื่องมือที่สาม คนโสด ท่านคือเวอร์คกิ้งวูแมน สนใจแต่งานมากกว่าความรัก ซึ่งวันนี้ท่านอาจมีความสัมพันธ์ชั่วคราว

สุขภาพ : ไม่ค่อยสนใจในการดูแลสุขภาพมากนัก โรคที่เคยเป็นแล้วจึงกลับมาเป็นใหม่ และรักษายากด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : น่าเห็นใจจริงๆ เพราะความที่ท่านไม่ชอบโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงที่ทำงาน จึงพยายามที่จะใช้ความรู้ความสามารถทำงานอย่างหนัก ซึ่งวันนี้จะเกี่ยวข้องกับเรือกสวนไร่นา ที่ดินทางการเกษตร พืชสวน พืชไร่ เพื่อเรียกร้องให้ผู้ใหญ่เห็นใจ ถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป แต่วันนี้เขาก็ยังไม่สนใจเหมือนเดิม

การเงิน : หากวันนี้มีคนมาชักชวนให้นำที่ดิน เรือกสวนไร่นามาลงทุน หรือลงทุนในกิจการทางการเกษตร แม้คำพูดเขาจะดูมีหลักการ ก็อย่าเชื่อ เพราะท่านอาจสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : ท่านอยู่ด้วยกันช่วยกันสร้างหลักฐาน เลี้ยงดูให้อยู่อย่างสุขสบายทั้งกายและใจไปตลอดชีวิต แต่วันนี้ท่านอาจทำอะไรให้คู่น้อยใจจนเขาหนีไปโดยไม่บอก แม้ท่านจะตามไปอ้อนวอน เขาก็ไม่กลับมา คนโสด มีคนมาติดพันมากมาย แล้วแต่ละคนก็ล้วนจริงใจทั้งนั้น แต่ท่านกลับชอบผู้ใหญ่อารมณ์ดี ชิล ซึ่งเขาวางเฉยกลับท่านนี่สิ

สุขภาพ : ท่านเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ จึงทำให้ขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุน ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ หากอยากได้จ็อบต้องรอจังหวะและเวลาที่เหมาะสม เพราะมีคนอื่นจ้องอยู่เหมือนกันดังนั้น ไม่ควรใช้อารมณ์เด็ดขาด จะใช้เซ้นส์ก็ได้ เพราะวันนี้ท่านแม่น

การเงิน : ร้อนเงิน วุ่นวายกับการบริหารจัดการเงิน เพราะอาจต้องหาเป็นค่าใช้จ่ายให้ลูกหลาน

ความรัก :  อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษาเรื่องลูกหลานภายในบ้าน เพราะท่านไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือถูกบังคับให้ต้องทำตามใจใคร จึงต้องอาศัยตัวกลางมาช่วยตัดสิน คนโสด ท่านเหมือนเด็กเอาแต่ใจ จึงควรมีแฟนเป็นผู้ใหญ่อายุยิ่งมากยิ่งดี ยิ่งเป็นต่างชาติด้วยยิ่งดีใหญ่

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน สถานที่ หรืองานช่างทั้งหมด อยู่ในช่วงที่กำลังเรียกร้องขอความเป็นธรรมถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป  ซึ่งผู้ใหญ่ไม่สนใจเลย ไม่เป็นไร ถึงอย่างไรท่านยังมีบริวารที่ดีคอยช่วยเหลืองาน จนทำให้อุปสรรคต่างๆ ผ่านไปได้

การเงิน : มีโชคกับการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรไว้ใจคนง่ายเพราะท่านอาจสูญเงินเพราะความไว้ใจ

ความรัก : ท่านอาจกำลังวางแผนเพื่อปรับปรุงตกแต่งบ้าน ซึ่งท่านคาดหวังคำปรึกษาจากคู่มากที่สุด ทำใจหน่อยนะคะ เพราะวันนี้คู่ไม่สนใจเลย คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่นในวงสังคม อาจเพราะท่านอยู่ในตำแหน่งสูงจึงหาคู่ที่เหมาะสมยาก นั่งรออยู่บหอคอยงาช้างก่อนนะคะ

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้ท่านต้องรับผิดชอบงานที่ต้องเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับพิธีกรรม โหราศาสตร์ แม้ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง เพื่อพลิกแพลงกลยุทธ์ แต่อย่าคาดหวังมาก เพราะอาจได้แค่ 50-50

การเงิน :  เสี่ยงต่อการเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน ทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ

ความรัก : ได้คู่ดี สามารถช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ท่านมีแนวทางชีวิตที่ถูกต้อง แต่ก็อย่าทุ่มให้กับความรักจนหมด เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน หากพลาดแล้วจะไม่สามารถรักใครได้อีกเลย คนโสด พิถีพิถันในการเลือกคู่มาก ซึ่งคนที่เจอวันนี้คาดหวังได้แค่ 50-50

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน รวมทั้งระวังเรื่องการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือใช้ยาต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้อย่าคาดหวังมากนะคะ เพราะท่านอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด กดดัน เพราะไอเดียที่เสนอวันนี้ก็ไม่มีใครขานรับด้วย ยิ่งทำให้ท่านอึดอัด ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ทางที่ดีควรออกไปทำเองดีกว่า

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างรวดเร็ว หมดกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคม

ความรัก : ความสัมพันธ์ของท่านเป็นการคุยกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ เรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก จึงทำให้ท่านชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพัง คนโสด แบ่งเวลาให้ดีระหว่างสังคมกับชีวิตคู่  เหมือนตอนนี้ท่านเอียงไปที่สังคมมากกว่า

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาตั้งแต่ระบบทอนซิลอักเสบ ลงไปที่ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามต่างๆ อาจมีปัญหาและอุปสรรคจนทำให้ท่านรู้สึกท้อ ควรลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลง ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้าง งานจึงจะไปต่อได้

การเงิน : เพิ่งจะต้นเดือนเอง ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จนเกิดความวุ่นวายเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  ทิฐิก็ยังไม่ลดลง ยิ่งวันนี้ท่านเพิ่มความกดดันให้ทั้งคู่และตัวเอง เพื่อให้ดูเป็นคู่ที่มีความสุขในสายตาคนอื่น จึงทำให้ท่านยิ่งเรียกร้องความสนใจ ทะเลาะง้องอนกันตลอดเวลา ไม่ยาก เพียงแต่ท่านลดความมั่นใจในตัวเองลงบ้างเท่านั้นเอง คนโสด มีความลับมากมายซ่อนไว้ ซึ่งจริงๆ แล้วท่านอาจชอบเพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ : ความเครียดลงกระเพาะ อาจทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นระวังหกล้ม ตกจากที่สูงทำให้เท้าแพลง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up