‘คนรักเก่ากลับมา แต่ไม่ได้มามือเปล่า มาพร้อมบ้านช่องห้องหอ โอเลยไหม’ ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังคิดริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ท้าทาย และค่าตอบแทนที่สูงกว่า หรือไม่ก็กำลังคิดที่จะปรับปรุงงานที่มีอยู่แล้วให้ดีขึ้น อย่างไรก็ตามควรระวังคำพูดหรือก่อนลงนามในเอกสารสัญญา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรดูให้ดี ท่านอาจเสียเปรียบได้

การเงิน :  ระวังอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนันหรือธุรกิจที่ผิดกฎหมาย

ความรัก : ให้ความสำคัญกับความรักของคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก อยากให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลังคือ ส่งเสริม สนับสนุน ช่วยเหลือท่านในทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นจึงต้องอาศัยการปรับตัวกันค่อนข้างเยอะ คนโสด ทำตัวโดดเด่น รักสวยรักงาม มีเสน่ห์ แต่เหมือนตอนนี้ท่านกำลังเบื่อคู่ที่อยู่ด้วย อยากหาแฟนใหม่แล้วสิ

สุขภาพ : วันนี้เดินเยอะ ดูแลและเอาใจใส่กล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้ง อาจเกิดการเมื่อยล้า ปวดบวมได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ท่านก็ยังพยายามที่จะใช้ความรู้ความสามารถทำงานอย่างหนัก เพื่อเรียกร้องให้ผู้ใหญ่เห็นใจ ถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป แต่วันนี้เขาก็ยังไม่สนใจเหมือนเดิม

การเงิน :  จะเสียเงินเพราะความไว้วางใจ แถมเป็นเงินที่ได้มาจากสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่ที่เคยเป็นที่พึ่ง สนับสนุน ส่งเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง วันนี้เขาอาจขอแยกไปอยู่กับลูกหลาน หรือเด็กในบ้าน แม้ท่านจะตามไปอ้อนวอนเขาก็ไม่กลับมา   คนโสด  วันนี้หลงชอบคุณหนูเอาแต่ใจ รวย แต่ดูจากท่าทีแล้วเขาไม่สนใจท่านเลย

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนโรคประจำตัวที่รักษาไม่หายกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการออกแบบก่อสร้างและตกแต่งภายใน รวมถึงงานช่างทุกประเภท ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ หัวใจของงานในวันนี้คือได้ทีมเวิร์คดี ผู้บังคับบัญชาก็ให้ความไว้วางใจ

การเงิน : ท่านมีความสามารถใช้เงินต่อเงินได้อย่างดีเยี่ยม จะได้เงินจากผลงาน

ความรัก :  ทำงานหนัก เพื่อนำเงินมาสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว ยิ่งวันนี้ท่านอาจมีโครงการก่อสร้างหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่ เพราะฉะนั้นยิ่งต้องทำงานหนักมากขึ้น คนโสด ช่วงนี้งานเยอะ จนยังไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องคู่มากกว่าการศึกษาเรียนต่อ

สุขภาพ :  แข็งแรงดี แต่ระวังการที่ท่านโหมงานหนักเกินไปจะทำให้ป่วย แล้วก็ไม่ชอบไปหาหมอด้วย จึงยิ่งอาการหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากท่านกำลังคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน วันนี้เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เพราะท่านได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวส่งเสริมสนับสนุน ไปติดต่องานกับใครก็ได้พบแต่คนที่จริงใจ สามารถคบกันได้ยาวนาน

การเงิน : มีรายได้จากหลายทาง แต่จะหมดกับการซื้อความสุขส่วนตัวและให้ญาติพี่น้อง

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เดี๋ยวรัก เดี๋ยวก็หงุดหงิด จนคนอยู่ด้วยตามไม่ทัน คนโสด ผิดหวังมาเยอะ จนอยากได้ผู้ใหญ่มาดูแลหัวใจแล้ว ยิ่งต่างชาติจะยิ่งตรงสเป๊ก

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ผ่านไปหนึ่งวันแล้ว ไอเดียท่านก็ยังบรรเจิดจนเพื่อนร่วมงานตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นจะเป็นการดีกว่า หากทำงานคนเดียว หรือเป็นโครงการพิเศษจะได้ทุ่มเทให้เต็มที่ ซึ่งวันนี้จะได้รู้กันละว่า ไอเดียของท่านโอเคขนาดไหน

การเงิน :  ญาติสนิทมิตรสหายอาจมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งท่านให้ไปแล้วก็ไม่ต้องคิดว่าจะย้อนกลับ ไปแล้วไปลับ

ความรัก : ค่อนข้างยึดมั่นในอุดมการณ์ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ ในเรื่องของหน้าที่การงานและการใช้ชีวิตมากกว่าจะหวานชื่นเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป  คนโสด มีเสน่ห์อย่างแรง ชอบเริงร่าอยู่กับสังคมมากกกว่าจะผูกมัดกับใครเพียงคนเดียว

สุขภาพ : โรคประจำตัวจะกลับมากำเริบ รวมทั้งบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินไม่ระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านตั้งใจทำงาน ขยัน นอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังไปช่วยเหลืองานคนอื่นที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน  ซึ่งวันนี้ควรใช้ความคิด จินตนาการให้เป็นประโยชน์

การเงิน : ระวังถูกหลอกด้วยนะคะ หากเขามาขอให้ท่านค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น ห้ามเด็ดขาด

ความรัก : ราบเรียบ ราบรื่น หากจะมีปัญหาก็อยู่ที่ท่านมโน ฟุ้งไปก่อน ด้วยความหึงหวง ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย คนโสด อดีตรักจะกลับมาพร้อมบ้านช่องห้องหอ ซึ่งท่านอยากขอเวลาให้แน่ใจอีกครั้ง

สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนของเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรทานอาหารหรือวิตามินที่บำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นวันใหม่กับการบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจไปถึงต่างประเทศก็ได้ จะเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ การท่องเที่ยวจะดี

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุนจากคนที่พูดจาดูมีหลักการน่าเชื่อถือ

ความรัก :  ทิฐิและความมั่นใจในตัวเองก็ยังเป็นปัญหาของคู่ท่านอยู่ วันนี้ยิ่งไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพของท่านเลย จึงหงุดหงิด และโมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย แต่วันนี้ขอเพิ่มเพศเดียวกันเข้าไปด้วย

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลงระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up