‘ไม่แคร์ไม่ได้แล้ว เพราะคบแล้วอาจทำให้สังคมเดือดร้อน’ ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานขีดๆ เขียนๆ เช่น งานประพันธ์ นักแสดง นักดนตรี อาจเน้นไปทางออนไลน์ หรือเกี่ยวกับเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีเครือข่ายไปถึงต่างประเทศ

การเงิน :  หมดไปกับการทำบุญและทำทานช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

ความรัก : ยังคงเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ สวย รวยเสน่ห์ และยึดมั่นในศักดิ์ศรีของความเป็นผู้หญิงมาก เมื่อต้องมาใช้ชีวิตคู่กับครอบครัวแบบฟูลออฟชั่น มีทั้งผู้ใหญ่และเครือญาติ จึงทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด คนโสด ท่านเพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและชาติสมบัติ เพราะฉะนั้นการจะคบใครสักคนจึงเป็นเรื่องยากต้องผ่านความเห็นชอบจากพี่ป้าน้าอาด้วย

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศและฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ระวังท่านอาจถูกแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา  เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน จึงตกอยู่ในสภาวะกดดัน ต้องตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด จึงต้องพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อรับมือกับการแข่งขันอย่างเอาเป็นเอาตายในวันนี้

การเงิน :  การแข่งขันรุนแรงมาก จึงไม่ควรลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน

ความรัก : ท่านโรแมนติก ทุ่มเทให้กับความรักมาก ขณะเดียวกันก็ขี้หึงสูงมากด้วย หากท่านสามารถบาลานซ์ให้ดีชีวิตจะมีความสุขมาก คนโสด วางมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้มีโอกาสได้เจอ แต่ต้องแย่งชิงหน่อยนะ เพราะของดีมักมีน้อย

สุขภาพ : มีโอกาสเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน เช่น นั่งทำงานนานแล้วกลั้นปัสสาวะ ซึ่งไม่ดีกับกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จะโดดเด่นเรื่องการติดต่อสื่อสาร หากกำลังลังเลว่าจะทำได้นานแค่ไหน ตอบได้ว่าสามารถทำเป็นงานประจำได้อย่างยาวนาน ซึ่งต้องเกี่ยวข้องกับการเกษตร งานราชการก็สามารถทำได้ เพียงแต่ควรลดอีโก้ และความกล้าได้กล้าเสียลงบ้าง จะทำให้งานราบรื่นขึ้นอีกมากเลย

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจ โดยเฉพาะคำพูดที่ดูมีหลักการ

ความรัก :  ท่านอาจวางเฉย ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริง หากอยู่ด้วยกันมานานจึงยิ่งวางเฉยเข้าไปใหญ่ ควรหาโอกาสไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง หรือเดินทางโยกย้ายสถานที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น คนโสด แข็งนอกอ่อนใน ไม่แสดงความรู้สึก จึงต้องอาศัยเวลาในการคบกัน

สุขภาพ : ไม่ค่อยให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพมากนัก วันนี้โรคที่เคยเป็นจะกลับมากำเริบใหม่ อาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่ ท้าทาย ที่เกี่ยวกับบ้าน คอนโด  และอสังหาริมทรัพย์ งานนี้หากท่านเสนอผ่าน ก็จะต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงศักยภาพให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน : อาจต้องช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และคนรอบข้าง

ความรัก :  วันนี้ก็เช่นกัน ท่านทำงานเพื่อสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว จนแทบจะไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน คนโสด อย่าเพิ่งทำแต่งาน วันนี้ท่านอาจพลาดโอกาสดีๆ ไป

สุขภาพ : ถึงเวลานัดหมอฟันแล้ว หากทิ้งไว้นานจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอาจคิดอยากออกมาทำเอง งานที่สามารถทำได้คือ ค้าขาย เปิดร้านอาหาร ที่โดดเด่นน่าจะเป็นสถาปนิก อินทิเรียร์ ตกแต่งภายใน รวมถึงงานช่างทุกประเภท ยิ่งวันนี้ท่านจะมีเด็กๆ เอางานมาให้ หรือทำงานที่เกี่ยวกับเด็ก

การเงิน :  จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด จะได้ลาภจากลูกหลาน หรือรุ่นน้อง

ความรัก :  ก็ยังเกี่ยวกับลูกหลาน ซึ่งอาจมาช่วยท่านทำงาน หรือไม่ก็ขอเงินออกไปตั้งตัวเอง คนโสด อาจมีเด็กมาชอบ ตามใจท่านทุกอย่าง ก็ดูกันนานๆ นะคะ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ

สุขภาพ : ระวังเกิดการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง จากการนั่งทำงานนาน หรือยกของผิดท่าทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ รักษากันนานเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากเป็นไปได้ขอลาพักร้อนไปเลยดีกว่า เพราะวันนี้ท่านต้องรับมือกับปัญหาที่จะถาโถมเข้ามาทุกๆ ด้าน แม้ว่าจะพยายามร้องขอให้เจ้านายช่วย แต่เขาก็ไม่รับข้อเสนอใดๆ และไม่มีประโยชน์ที่จะดันทุรัง เพราะผลออกมาเหมือนเดิม

การเงิน :  จะสูญเงินจากความไว้ใจ

ความรัก : อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งวันนี้ไม่ได้มาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว เพราะคนของท่านหอบผ้าผ่อนไปอยู่ด้วยแล้ว แม้ท่านจะตามไปอ้อนวอนเขาก็ไม่กลับมา คนโสด คนที่ท่านเจอวันนี้ยังมีความเป็นเด็กสูง ทิฐิ อาจมีปากเสียงกันตลอดเวลา คิดว่ายังไม่เหมาะสมกัน

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้จากการเปลี่ยนที่นอนที่กิน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจกำลังริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ แต่ควรลดความสตรอง กล้าได้กล้าเสีย ลุยโดยไม่เกรงกลัวใคร เพราะอาจทำให้งานต้องปิดจ็อบลงกลางคัน

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนโดยคาดหวังกำไรมาก เพราะวันนี้ท่านผิดหวัง ปิดบัญชีเลยทีเดียว

ความรัก : ท่านชอบบริหารเสน่ห์ แม้มีคู่อยู่แล้วก็ตาม ซึ่งวันนี้ท่านอาจเจอของแข็งจนต้องปิดจ็อบ ไปโดยไม่รู้ตัว คนโสด ท่านชอบโปรยเสน่ห์ ยิ่งหากเจอคนที่ถูกใจแล้วก็ไม่สนว่าจะถูกต้องทางสังคมหรือเปล่า แต่วันนี้ต้องแคร์หน่อยละคะ เพราะหากคบจริงๆ ท่านอาจเดือดร้อน

สุขภาพ :  ระวังต่อมทอลซินอักเสบ หลอดลมอักเสบ ลงไปถึงระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up