‘งานรัดตัว จนไม่อาจผูกมัด……คบได้แค่ชั่วคราว โอเคนะ’ ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน นอกจากงานของตัวเองแล้ว ท่านยังใจดีช่วยเหลือลูกน้องด้วย จนเขาไม่เกรงใจ ข้ามหน้าข้ามตาท่าน จึงควรปกครองด้วยการใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวา หมดไปกับคนรัก การทำบุญ และการลงทุน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : ปกติครอบครัวท่านก็ราบเรียบราบรื่น อยู่กันไม่มีปัญหาใดๆ ยกเว้นความขี้หึง ขี้น้อยใจที่แก้ไม่ได้สักที ยิ่งวันนี้อาจมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายจึงควรชวนกันไปเที่ยวบ้างจะช่วยให้ชีวิตมีความสุขขึ้น คนโสด ท่านจริงใจกับความรักม๊าก จนกลายเป็นขี้หึง น้อยใจ แสนงอนและเรียกร้องความสนใจ ขัดใจนิดเดียวก็ไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย

สุขภาพ :  ควรพกยาดม ยาลมไว้ด้วย อาจมีอาการหน้ามืด เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : หากท่านกำลังค้นคว้าหาข้อมูลทำงานที่เกี่ยวกับการแสดง การขีดเขียน ความสวยความงาม หรืองานที่ต้องถ่ายทอดด้วยอารมณ์ วันนี้วางใจได้ จะมีมือดีมาช่วยทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะหมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ทั้งช็อปปิ้งของหรูหรา และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : อาจแต่งงานกับคนที่ผู้ใหญ่เห็นชอบ เพราะอยากให้มีคนดูแลที่ดี เพราะฉะนั้นความสำเร็จในชีวิตจึงสำคัญมากกว่าความรัก โดยที่คู่ท่านวางท่านเป็นเสมือนช้างเท้าหลังคือ คอยส่งเสริมและสนับสนุนเขาทุกอย่าง ซึ่งท่านไม่แฮปปี้จึงมีเรื่องให้ขัดใจกันบ่อยๆ   คนโสด ลองดูรอบตัวว่าใครใกล้ชิดท่านบ้าง เพราะวันนี้คนนั้นอาจขึ้นมาเป็นแฟนโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำในร่างกาย เช่น ระบบเลือด น้ำเหลือง และน้ำย่อย จนถึงน้ำในหู

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เพราะถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่เขาปรารถนา ซึ่งท่านก็ทำโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก

การเงิน : มีโอกาสทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกแย่งเงินพิเศษไป

ความรัก :  อาจมีปัญหาวุ่นวายหรือเข้าใจผิดกันเรื่องมือที่สาม ท่านหึงหวงจนไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ อาจมีปากเสียงกันเรื่องลูกว่าจะอยู่กับใคร คนโสด ที่ผ่านมาท่านอกหักจนยากจะเริ่มต้นใหม่ วันนี้จึงขอคบทุกคนแบบเพื่อนสนิท แต่อยู่กันได้นานๆ ดีกว่า

สุขภาพ : ทางร่างกายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยกเว้นคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ ปล่อยวางค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เพราะอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงทำให้ท่านคิดคนเดียว ตัดสินใจคนเดียว เพื่อต่อสู้ดิ้นรนให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมใดๆ

การเงิน : ลดการซื้อของฟุ่มเฟือย หรือจ่ายเงินเพื่อความสุขของตัวเอง

ความรัก :  ระวังความคิดของตัวเองที่อาจมโนไปไกล ยิ่งบวกกับทิฐิและความมั่นใจด้วยแล้ว ทำให้ท่านยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล เวลาทะเลาะกันก็ไม่ยอมหันหน้าเข้าหากัน ทั้งที่จริงๆ แล้วอาจไม่มีอะไรเลยก็ได้ คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่เพราะท่านเจ็บแล้วจำ จึงขอเป็นเพียงเพื่อน

สุขภาพ : อาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งงานประจำและหากไปช่วยงานคนอื่นในทางลับ ระวังเจ้านายเพ่งเล็งท่านอยู่และกำลังพิจารณาให้คุณให้โทษ ซึ่งจะทำให้ช่วงนี้ท่านทำงานด้วยความอึดอัดและเบื่อหน่ายมาก

การเงิน :  อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินที่เกี่ยวกับการกุศลไม่โปร่งใส จนตัวเองเดือดร้อนไปด้วย

ความรัก :  ปกติครอบครัวราบเรียบ ราบรื่นดี แต่ช่วงนี้ท่านทำงานหนัก ไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จึงอาจมีปัญหาเรื่องความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจกันได้ คนโสด ความสัมพันธ์ชั่วครั้งคราวค่ะ เพราะท่านงานหนักเกินกว่าจะให้เวลากับใครได้เต็มที่

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ แถมไม่ชอบไปหาหมอและไม่ชอบทานยาอีก โรคก็ไม่หาย มีแต่จะเป็นหนักขึ้นอีก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีความเป็นผู้นำสูง ลุยงานเอง โดยไม่ปรึกษาใครเลย วันนี้จึงเหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวจะเปิดที่บ้านก็ได้ เช่น ร้านอาหาร ลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อมา-ขายไป หรือนั่งเทรดหุ้นอยู่บ้านสวยๆ แต่ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วจะทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้

การเงิน :  ชอบความท้าทายและความเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ทุ่มหมดหน้าตัก จึงมีโอกาสทั้งร่วงและรวย

ความรัก : ครอบครัวซัพพอร์ตให้ท่านได้ทุกเรื่อง อยากทำอะไรตามใจทุกอย่าง หากท่านลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงหน่อย ไม่ยึดถือแต่เหตุผลของตัวเอง ก็จะคุยกันปรึกษากันอย่างมีความสุขขึ้น   คนโสด มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างล้นเหลือ ท่านจึงเจ้าชู้กรุ้มกริ่มตลอดเวลา หากท่านชี้ไปที่ใคร ก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้องในสังคม

สุขภาพ :  ทำงานจนไม่ดูแลตัวเอง ไม่ชอบไปหาหมอ จะซื้อยามากินเอง จึงมีโอกาสโรคลุกลามใหญ่โต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านให้เวลากับการทำงานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แม้วันนี้จะเป็นวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันครอบครัวก็ตามที ซึ่งจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้เลย หากท่านให้ความสำคัญกับการเลือกบริวารที่ดีมีคุณภาพเข้ามาทำงาน พร้อมกับลดอีโก้ในตัวลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง แค่นี้ท่านก็ออกไปเที่ยวเล่นได้แล้ว

การเงิน :  สนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรหาผู้จัดการมาช่วยดูแลจัดการทรัพย์สิน

ความรัก : ช่วงนี้งานเยอะ จนท่านไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย ยกหน้าที่ดูแลบ้านดูแลตัวเองให้กับคู่ ซึ่งเปรียบเสมือนช้างเท้าหลังคอยสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง ซึ่งหากเขาโอเคก็ดีไป แต่หากรับไม่ได้ก็มีเรื่องทะเลาะกันอีก คนโสด ขออยู่คนเดียวทำงานก่อนแล้วกัน  

สุขภาพ :  อย่าประมาท มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up