‘เทรนด์รักเด็กมาแรงหรืออย่างไร แม้เขาเอาแต่ใจก็ยอมตามใจ’ ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านไม่สามารถที่จะหยุดทำงานได้ แถมวันนี้ยิ่งต้องขยันมากขึ้น นอกจากงานประจำที่ต้องลงแรงด้วยตัวเองแล้วยังต้องไปช่วยงานรุ่นน้องให้เขาได้ค่าขนมอีก

การเงิน : ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ค่อนข้างราบเรียบราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก ติดอยู่นิดเดียวตรงที่ท่านขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอน และเรียกร้องความสนใจเหมือนเด็ก จึงทำให้หงุดหงิดง่าย คนโสด ท่านอาจได้อุปการะเด็ก ซึ่งเด็กคนนี้มีนิสัยเอาแต่ใจ ดื้อ  แต่หากเขารักใครแล้วก็จะซื่อสัตย์และซื่อตรงไปจนวันตายเลยทีเดียว

สุขภาพ : จะมีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดหลัง และปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : หากท่านจะเดินทางไปติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการและเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่น ก็อย่าพกอีโก้และความเชื่อมั่นไปมาก เพราะวันนี้ท่านมีความคิดเห็นและทัศนคติขัดแย้งกับเขาไปหมด จนท่านกล้าได้กล้าเสีย และเสี่ยงจนน่ากลัว

การเงิน : เล็งผลตอบแทนในการทำธุรกิจ การลงทุน ค่อนข้างสูง จึงทุ่มเงินก้อนใหญ่ ซึ่งวันนี้ท่านอาจเก็งผิดจนมีหนี้สิน

ความรัก : ควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกัน โดยเฉพาะเรื่องลูก หรือบริวารในบ้าน ท่านจะยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล จึงทำให้เรื่องลุกลามบานปลาย คนโสด จะมีเด็กๆ มากิ๊วก๊าว ซึ่งท่านก็พยายามเปลี่ยนเด็กให้เหมือนท่าน แต่เด็กคนนี้ก็เอาแต่ใจได้โล่ ดูท่าแล้วน่าจะไปด้วยกันลำบาก

สุขภาพ : อย่าคิดฟุ้งมาก เพราะจะทำให้เครียด เดี๋ยวไมเกรนจะถามหาเสียก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่ท่านกำลังทำอยู่ขณะนี้ แม้ท่านจะตั้งใจ ให้เวลาทั้งหมดจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แต่ก็จะเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ เอาแรงกายแรงใจทั้งหมดมารับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่กำลังจะเข้ามาในทุกๆ ด้านดีกว่า ฝืนทำไปก็ไม่มีประโยชน์

การเงิน : ความสำเร็จความมั่นคงที่ท่านคาดหวังจะได้แค่ 50-50 ไม่สามารถพึ่งใครได้เลย

ความรัก :  ท่านงานยุ่ง จนไม่สามารถที่จะแบ่งเวลาระหว่างครอบครัวกับงานได้ จึงปล่อยให้ครอบครัวอยู่กันตามลำพังมานานจนวันนี้อาจเกิดปัญหาบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่าค่ะ ไม่อย่างนั้นท่านมีเกณฑ์มีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ จะทำให้มีอาการปวดเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านผ่านปัญหามาเยอะ วันนี้พักก่อนค่ะ ไม่ต้องห่วงงานบริการหรือสถานบันเทิงยามราตรีที่ข้องเกี่ยวอยู่จะมีผู้หญิงมาช่วยดูแลงานให้ผ่านไปได้ด้วยดี ท่านพักให้สบายใจแล้วค่อยมาทำงานต่อ

การเงิน :  วันนี้ทำธุรกิจคนเดียวจะเวิร์คกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : ที่ผ่านมาท่านได้รับการดูแลที่ดีจากครอบครัว ซื่อสัตย์ จริงใจต่อกัน แต่ด้วยทิฐิและความคิดอ่านแบบเด็กๆ ทำให้ท่านเรียกร้องสูง ทำให้การครองรักไม่ราบรื่น โดยเฉพาะอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง  คนโสด จากความใกล้ชิดสนิทสนมทำให้ท่านอาจหลงชอบเพื่อน แต่เขามีคู่อยู่แล้ว จึงต้องตัดใจ

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้จะทำให้ร่างกายเจ็บป่วย ยิ่งหากไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยด้วยแล้วก็จะยิ่งติดเชื้อได้ง่ายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ยังคงยืนยันความสำเร็จที่ได้รับจากเมื่อวาน แต่ควรระวังคำพูดในการตกลงโดยเฉพาะในเรื่องของผลประโยชน์ รวมทั้งเอกสารสัญญาด้วย ควรดูให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นอาจเสียเปรียบ

การเงิน :  หมดไปกับการช็อปปิ้งของราคาแพง ควรแบ่งเงินไปซื้อที่ดิน หรืออสังหาฯ เก็บไว้บ้าง

ความรัก :  มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แปรปรวน ไม่ค่อยมีเหตุผล หากใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากๆ พอห่างกันก็หงุดหงิด หรือหึงหวงโดยไร้เหตุผล แต่หากท่านเบื่อก็เบื่อแบบเข้าหน้าไม่ติดเลย คนโสด ขอความสำเร็จก่อนแล้วจึงคิดถึงความรัก

สุขภาพ : หักโหมงานหนัก ไม่พักผ่อนและไม่สนใจดูแลตัวเอง ควรระวังหลายโรคเลยคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด หัวใจ นอกจากนั้นก็มีสายตา และอาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องใช้พลังกาย พลังใจและพลังสมองในการทำงาน เพื่อให้ผ่านพ้นจากความอึดอัดที่ท่านกำลังเผชิญอยู่จนอยากลาออกไปให้ได้ แม้วันนี้ไอเดียของท่านจะไม่มีใครเก็ท ต้องปล่อยให้ผ่านไปอย่างน่าเสียดายก็ตามที

การเงิน :  มีรายจ่ายเยอะ ร้อนเงิน มีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเงินมาหมุนเพื่อให้ไปต่อได้

ความรัก : มีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ ทำให้ความรักสะดุด เพราะความหึงหวงทำให้ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ เพราะฉะนั้นท่านจึงอาจเลือกที่จะคุยกันเฉพาะเรื่องงาน เรื่องอื่นไม่ยุ่ง คนโสด ท่านอาจผิดหวังกับความรักมามากจนไม่หวังเรื่องแต่งงานแล้ว

สุขภาพ :  สภาพร่างกายไวต่อความเปลี่ยนแปลงของอากาศมาก อาจป่วยหรือเกิดโรคภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : นวัตกรรมที่กำลังสร้างสรรค์อยู่ จะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาทุกๆ ด้าน ซึ่งท่านก็มีพลังกายและพลังใจที่จะต่อสู้ต่อไปอย่างไม่ยอมแพ้ วันนี้อาจรามือก่อนก็ได้ เพราะลูกน้องหรือบริวารอาจไม่สู้อย่างที่ท่านคาดหวัง

การเงิน :  เงินที่ท่านไปติดต่อหรือลงทุนไว้ เพื่อนำมาสร้างผลงานอาจติดขัด ช่วงนี้คงต้องพึ่งตัวเองก่อนละ

ความรัก : ระวังอาจมีปัญหาความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ซึ่งท่านก็ไม่ยอม จึงลุกลามใหญ่โต คนโสด มีเสน่ห์ เนื้อหอม มีคนหมายปองมากมาย แต่วันนี้ท่านจะเจอแต่คนมีคู่แล้วทั้งนั้น

สุขภาพ : ควรดูแลใส่ใจเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up