‘ผิดหวังทุกครั้งก็ได้เพื่อนช่วยปลอบใจ จนห้ามใจรักไม่ได้ทั้งๆ รู้ว่าเพื่อนมีคู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก การคิดการเขียน หรือออกแบบตกแต่งสถานที่โดยมีความสวยความงามเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงงานช่างต่างๆ จะสำเร็จได้ด้วยวาทศิลป์ของท่าน ซึ่งคนที่ท่านไปคุยด้วยก็จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่จะหมดไปกับความสวยความงาม การท่องเที่ยว จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลงเปลี่ยนแปลงเร็วมาก เปลี่ยนใจง่าย เวลารักก็อยากให้คู่อยู่ชิดติดตัวตลอดเวลา พอห่างกันก็หงุดหงิด หึงหวงขึ้นมาอย่างไร้เหตุผล คนโสด ตกหลุมรักคนง่าย แต่สุดท้ายก็มาตายอยู่กับเพื่อนสนิท

สุขภาพ :  มีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้อย่ามั่นใจในความสามารถของตัวเองมาก ว่าสิ่งที่ท่านคิดและเขียน หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงามจะสวยและดีถูกอกถูกใจทุกคน บางคนก็ไม่ชอบที่ท่านไปปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ของเขาจนอาจทำทุกวิถีทาง เพื่อปิดจ็อบของท่าน เพราะฉะนั้นอย่าผูกขาดไว้แต่ไอเดียตัวเอง ควรเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นด้วย

การเงิน : ใช้จ่ายในเรื่องความสวยงาม ซื้อของราคาแพง ท่องเที่ยวจนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะหรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ท่านใช้ชีวิตเหมือนคุณหนูที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ท่านอาจตกใจ เมื่อพบว่า คู่มีอารมณ์โกรธรุนแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ควรตอบโต้ด้วยการประชดประชัน คนโสด ผิดหวังซ้ำๆ มาหลายครั้ง ทุกครั้งก็จะได้เพื่อนช่วยปลอบ จนกระทั่งกลายเป็นความรัก แม้ว่าเพื่อนมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ :  อย่าประมาทในการใช้ชีวิต เพราะท่านมีเกณฑ์เจ็บป่วยที่เกิดจากระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง เลือด น้ำย่อย หมุนเวียนผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีเทคนิคและวิธีการที่เฉลียวฉลาดแยบยลกับการผจญปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น รู้จักการบริหารและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี แต่อาจจบตรงที่งานในวันนี้ เพราะอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จนท่านเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก

การเงิน : มีโชคลาภจากการเสี่ยงไม่ขาดสาย แต่อาจหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา  เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก :  แม้คู่จะอ่อนวัยกว่า แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะเขาสามารถช่วยเหลือทุกอย่างจนเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง แต่หากจะให้มีความสุขกว่านี้ท่านต้องอดทน ไม่มีปากเสียง ตามใจทุกอย่าง คนโสด มีเสน่ห์เข้าตาแบ๊ดบอย ระวังตัวระวังใจไว้หน่อย อย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่าม

สุขภาพ :  ปกติท่านดูแลสุขภาพอย่างดี แต่จะพลาดก็ตรงที่ท่านไปเที่ยวกลางคืน กิน ดื่ม ร่างกายอ่อนแอ เป็นเหตุให้ติดเชื้อไวรัสได้โดยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อที่จะทำทั้งงานประจำ และธุรกิจของครอบครัวควบคู่กันให้ได้ ซึ่งวันนี้ท่านสามารถทำงานได้หลายอย่าง รวมทั้งโหราศาสตร์ โดยที่ผู้ใหญ่ก็สนับสนุน คนใกล้ชิด และคนใกล้ตัวก็ช่วยเหลือให้ได้ทำตามความฝัน

การเงิน : ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร ควรให้ความสำคัญกับการหาลูกน้องและบริวารที่ดีจะทำให้งานประสบความสำเร็จ

ความรัก :  ท่านอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วไปหน่อย ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ถ่องแท้ เพราะท่านอาจเพิ่งรู้ว่า คู่เอาใจยาก เดาใจลำบาก แถมขี้หึง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูงมาก  คนโสด ร้อนแรง อ่อนไหวและโรแมนติก แต่ใจเร็วด่วนได้ ชอบปุ๊บก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  เจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ระวังทานอาหารไม่ตรงเวลาและไม่เป็นเวลาจนน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ท่านอาจต้องเข้าสู่การอบรม หรือเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ หรืออาจารย์สอนทางด้านศิลป ความบันเทิงเริงรมย์ ความสวยความงาม ซึ่งท่านอาจได้ไปไกลกว่านี้ถึงต่างประเทศหากไม่ติดที่สัญญาผูกมัด

การเงิน :  มีชื่อเสียง เงินทองหลั่งไหลเข้ามา ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  ระวังมือที่สาม ในที่นี้อาจไม่ได้หมายถึงกิ๊กอย่างเดียว แต่เป็นใครก็ได้ที่จะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ คนโสด ติดอยู่ในบ่วงรัก จนไม่สามารถละทิ้งหน้าที่หรือตัดใจไปจากภาระหน้าที่ที่มีอยู่

สุขภาพ : ให้เวลากับการทำงานมากกว่าใส่ใจตัวเอง กว่าจะรู้ตัว ร่างกายก็รับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : กำลังคิดการณ์ใหญ่ ซึ่งท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะต้องประสบความสำเร็จ อาจเพราะถูกกดดันมาด้วยจึงต้องใช้แรงกายและแรงใจอย่างมาก ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกฟ้องร้อง มีคดีความจากการแย่งชิงผลประโยชน์ ควรหาเพื่อนที่รู้ใจฝีมือดีมาช่วยคิดก็จะช่วยสร้างผลงานที่ดี

การเงิน :  อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ ทั้งที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัว ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น

ความรัก : โชคดีได้คู่ดี คอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมท่านด้านการงาน แต่ท่านควรลดทิฐิมานะ ลดความปรารถนา ความคาดหวังในชีวิตคู่ลงบ้างก็จะทำให้มีความสุขขึ้น คนโสด เจ้าชู้ พิถีพิถันในการเลือกมาก เกณฑ์แต่งงานน่าจะอยู่ที่ 35-40 ปี

สุขภาพ :  ถึงเวลาตรวจเช็คสายตาบ้างนะคะ เพราะตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ที่ผ่านมาท่านหมกมุ่นอยู่กับเรื่องงาน จนไม่มีเวลาสนใจตัวเองหรือเรื่องอื่นใดเลย วันนี้จึงขอพักเหนื่อยบ้าง แต่ระวังให้ดี อย่าวางใจคนใกล้ชิดหรือคนใกล้ตัว ช่วงที่ท่านไม่อยู่ เขาอาจแฝงตัวมานั่งเก้าอี้บริหารงานแทน

การเงิน :  เช่นกัน ยังต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกงเงิน

ความรัก :  ช่วงที่ท่านทำงานก็ทำจนไม่สนใจ หรือให้เวลากับครอบครัวเลย จนเมื่อพักก็อยากพักจริงจัง ไม่สนใจใดๆ เลย เพราะฉะนั้นก็ระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย หรือคู่ท่านเริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ คนโสด มีความเป็นไปได้สูงว่า ท่านอาจขออยู่เป็นโสดดีกว่าใช้แฟนร่วมกับคนอื่น

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง โดยเฉพาะช่วงนี้อากาศเปลี่ยน หรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up