‘ยอม…มาตลอดชีวิต แต่จะไม่ยอมแพ้ที่จะเริ่มต้นใหม่’ ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งสถานที่ และงานสารพัดช่างต่างๆ ซึ่งนอกจากท่านจะรับผิดชอบในส่วนของตัวเองแล้วก็ยังต้องไปช่วยเหลือคนอื่นด้วย ระวังอาจถูกฟ้องร้อง หรือมีคดีความจากการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัว

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : แม้คู่จะดูแลใส่ใจท่านอย่างดี แต่ด้วยความขี้หึง ขี้น้อยใจ จึงทำให้มีปัญหากันเป็นระยะๆ  จึงควรลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนาคาดหวังในชีวิตคู่ลงก็จะทำให้มีความสุขขึ้น คนโสด ท่านโรแมนติก ชอบแสดงออกด้วยการสัมผัส แต่หากถูกขัดใจก็จะงอน และเรียกร้องความสนใจ ทำให้รู้สึกไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย

สุขภาพ :  ควรให้ความสนใจในการเลือกทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดน้ำตาล แป้ง และไขมัน เพราะน้ำหนักเริ่มเกินมาตรฐานแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : กำลังคิดสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถ เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ ประสานงาน ยิ่งเป็นงานสื่อสารมวลชนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่อย่างไรก็ตามต้องผ่านความเห็นชอบของเจ้านายไปให้ได้ก่อน แต่ก็เป็นโอกาสดีที่จะแสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ

การเงิน : หากไม่หมดกับการช็อปปิ้งซื้อของสวยงาม ก็ทุ่มให้คนอื่นจนหมด ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ

ความรัก : ท่านมีพื้นฐานทางอารมณ์ไม่มั่นคงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้แต่งงานกับลูกคุณหนูที่ต้องตามใจจนไม่เป็นตัวของตัวเอง จนอดคิดไม่ได้ว่า ใช่คู่กันจริงๆ หรือเปล่า  คนโสด จะได้พบเนื้อคู่ที่ถูกใจประมาณว่า ชายในฝัน แต่ดูแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเท่าไหร่

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะจะส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลมและปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อย่าเพิ่งดีใจกับความสำเร็จที่ได้มา เพราะมาพร้อมกับความเครียด อึดอัด คับข้องใจ เพราะท่านต้องปรับรูปแบบการทำงานไปตามเนื้อหางานที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง แถมต้องแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด จนอาจถึงกับมีปากเสียงกัน

การเงิน : ไม่ควรใช้เงินตามอำเภอใจ โดยเฉพาะการลงทุน เพราะอาจเกิดปัญหาหนี้สินตามมา

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง เน้นการประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัว เพราะฉะนั้นคู่ต้องยอมรับและสนับสนุนส่งเสริมท่านในทุกๆ ด้าน ประมาณช้างเท้าหลังจึงจะครองคู่อย่างมีความสุข ซึ่งท่านก็จะตอบแทนด้วยวัตถุสิ่งของ คนโสด ท่านอาจต้องยอมอกหักมาตลอดชีวิต แต่สิ่งเดียวที่ท่านไม่ยอมคือ ไม่ยอมแพ้ที่จะเริ่มต้นใหม่ วันนี้ก็เช่นกัน ซึ่งท่านมีโอกาสได้พบตัวจริง

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงล่าง เช่น อัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเอ็นฉีกขาด หรือตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านเป็นผู้นำทีมในการสร้างสรรค์งานด้านนวัตกรรม เพื่อส่วนรวม แล้วเมื่อทำการสิ่งใดแล้วท่านมักจะเดินหน้า สู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่วันนี้ท่านต้องค่อยๆ คิดพิจารณา ทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ อดทนและรอคอย อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากมาย

การเงิน : ตกอยู่ในสภาวะที่ต้องบริหารจัดการการเงิน หมุนเงิน หรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทองอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  ท่านตั้งกฎเกณฑ์และมาตรฐานของคู่ไว้สูงมาก แล้วต่างฝ่ายต่างก็มีความคิดเป็นตัวของตัวเองและมีโลกส่วนตัวสูง จึงไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ เพราะฉะนั้นจึงอยู่ด้วยกันค่อนข้างยาก คนโสด  หน้าตาดีเลือกได้ แต่ต้องแลกกับความเหนื่อยที่จะทดลองคบกับคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย กว่าจะได้เจอตัวจริงก็นานโข

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ต้องใช้ภูมิความรู้ หลักวิชาการและเทคนิคมาใช้กับการทำงาน ซึ่งเป็นงานบริการ หรืองานที่เกี่ยวกับสถานบริการยามราตรี ท่านโชคดี ผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน  เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกอิจฉาตาร้อนอยู่เงียบๆ

การเงิน :   หมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด และเสพสุขในรูปแบบต่างๆ

ความรัก :  วันนี้ก็เช่นกัน ท่านยังติดกับการกินดื่มเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อน จนอาจเกิดคดีชู้สาวอื้อฉาว โดยที่ท่านไม่ทันระวังตัว คนโสด เจ้าชู้ปากหวาน อาจอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง จนร้อนถึงผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษา

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาวุ่นวายในชีวิตในทุกๆ ด้าน การติดต่อประสานงานก็กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน  ความดีความชอบ ส่งผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล  ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานในช่วงนี้มาก

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกวิถีทาง รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก : แบกรับภาระเรื่องราวของคนรัก คนใกล้ชิด และบริวารมากไป จนท่านเดือดร้อน ฉะนั้นควรละและวางบ้าง ไม่อย่างนั้นท่านจะแย่ คนโสด ระวังหากท่านไปเที่ยวกลางคืน ระวังตัวระวังใจไว้หน่อย เพราะอาจถูกจับให้แต่งงานโดยไม่คาดคิด

สุขภาพ :  โดยมากสุขภาพแข็งแรง แต่หากเจ็บป่วยจะอาการหนักมาก โดยเฉพาะอวัยวะตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านรับอาสาเจ้านายไปสร้างสรรค์งานที่ยิ่งใหญ่ เพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวม ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี แต่ควรระวังเรื่องการทรยศหักหลัง การกระทำต่างๆ ที่เสี่ยงอันตราย

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นลง จะหมดไปกับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงกินดื่ม เที่ยว

ความรัก :  ท่านมีโลกส่วนตัวสูง เป็นตัวของตัวเอง ต่างคนต่างอยู่ เพราะฉะนั้นจึงอาจเกิดประทับใจใครได้โดยไม่รู้ตัว  คนโสด ท่านอาจต้องเข้าแข่งขันเพื่อเอาชนะใจ แต่เสียเวลาเปล่า เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยืนยาว

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดและท้อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up