‘วันนี้ท่าจะงานยุ่ง จนเวอร์คกิ้งวูแมนหลายคนอยากอยู่เป็นโสด’ ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการติดต่อประสานงาน ชีพจรลงเท้าอยู่นอกออฟฟิศทั้งวัน จนไม่ทันระวังคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานที่อาจเป็นหนอนบ่อนไส้ แย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงงาน รวมถึงกำลังแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ จึงควรระวังคำพูด โดยเฉพาะการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ หรือก่อนลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ ก็ตามควรดูให้รอบคอบ

การเงิน :  ระวังจะทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิดเรื่องการหยิบยืมเงิน จนไปถึงถูกโกง

ความรัก : ทำแต่งานจนไม่มีเวลาให้กับเรื่องอื่นใด แม้กระทั่งครอบครัว เพราะฉะนั้นวันนี้อาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกท่านด้วยวิธีการต่างๆ นานา ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน คนโสด ท่านมีความคิดว่า หากเจอคนไม่จริงใจก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า ซึ่งวันนี้ก็ดูจะเป็นเช่นนั้น

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะเริ่มเป็นภูมิแพ้แล้ว ก่อนที่จะเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านต้องใช้ความเป็นศิลปินที่มีอยู่ในตัว และทักษะความรู้ความสามารถ และศักยภาพที่มีอยู่มาใช้ในการนำทีม พร้อมกับให้ความสำคัญกับการเลือกบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน ขณะเดียวกันท่านต้องลดอีโก้ในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง จึงจะทำให้งานประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน : สนใจเนื้องานมากกว่าเงิน หากท่านทำแล้วมีความสุขก็ทำเถอะค่ะ

ความรัก : ท่านกำลังลั้ลลามีความสุขกับการทำงาน ส่วนเรื่องในบ้านกับชีวิตส่วนตัวของท่าน ช่วงนี้ก็ให้คู่ดูแลแทนไปก่อน คนโสด กำลังสนุกกับการทำงาน ส่วนความรักก็รอไปก่อน

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สิ่งที่ท่านเลือก สิ่งที่ท่านคิด แม้คนอื่นจะไม่เข้าใจ แต่ท่านก็สตรองพอที่จะลุยเดี่ยวอย่างไม่เกรงกลัวใคร ก็ทำให้ท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : กล้าเสี่ยงกล้าลงทุน กล้าให้ เพราะเห็นช่องทางการลงทุนมีโอกาสร่ำรวย แต่ระวังจะหมด เพราะซื้อของหรูหราราคาแพง

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง เป็นผู้หญิงสตรอง เพราะฉะนั้นคู่ที่เหมาะสมควรมีลักษณะเป็นช้างเท้าหลัง คือยอมรับ สนับสนุน เข้าใจในสิ่งที่ท่านเป็นอย่างดี คนโสด อารมณ์ผันผวนรุนแรงมาก เดี๋ยวก็รักคนยาก แต่หากอยากมีแฟนขึ้นมาก็ไม่สนละว่า จะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่สนใจดูแลสุขภาพ เป็นสาเหตุหลักที่จะทำให้ป่วย โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ลดๆ ความตึง ความสตรองลงบ้างค่ะ เพราะต่อให้ท่านใช้เวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับงาน โดยไม่สนใจเรื่องอื่นใด ก็ใช่ว่าจะประสบความสำเร็จเต็มร้อย ได้แค่ 50-50 เท่านั้น

การเงิน : ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ไม่ปรึกษาใคร วันนี้ได้แค่เสมอตัวเท่านั้น

ความรัก : อารมณ์ท่านวันนี้ผาดโผนและขึ้นลงแบบสุดโต่ง เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องงาน สังคมนอกบ้าน ส่วนเรื่องในบ้านกับชีวิตส่วนตัวก็ให้คู่ดูแลแทนไปก่อน คนโสด  ท่านมีความคิดที่สุดโต่งมาก หากไม่เจอคนจริงใจก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ควรดูแลบำรุงสมอง และหัวใจ ที่มีปัญหาเรื้อรังมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อาจกำลังมีการต่อสู้แย่งชิงผลประโยชน์ในตำแหน่งงานที่ท่านทำอยู่ แม้ท่านพยายามที่จะเสนอแนวทางไอเดีย แต่ไม่มีใครเก็ท ซึ่งท่านก็เป็นพวกรักสงบ ใครอยากทำอะไรก็ทำไป

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษที่เป็นรางวัลจากการทำงาน

ความรัก :  ท่านเคยล้มเหลวในชีวิตสมรสมาก่อน วันนี้ได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งจึงทำให้ค่อนข้างเก็บงำความรู้สึก ไม่แสดงออกมาก เพราะกลัวว่าจะผิดหวังอีก คนโสด รักใครรักจริง ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แต่หากไม่ได้ก็ยอมรับแบบชิลๆ

สุขภาพ : เคลื่อนไหวเร็วจนชนนั่นนี่ เกิดบาดแผล รอยฟกช้ำเต็มตัวเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ดูเหมือนเป็นวันศุกร์ที่คนตั้งใจทุ่มเทให้กับการทำงาน ท่านก็เช่นกัน จะมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ จึงทำให้ท่านทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานจนไม่สนใจชีวิตส่วนตัวเลย แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะเนื้อหามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

การเงิน :  ควรช่วยเหลือผู้อื่นแต่พอดีๆ ค่ะ ไม่งั้นตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก : ท่านให้เวลาทั้งหมดกับการทำงาน จนไม่มีเวลาให้กับตัวเองและครอบครัว จึงเป็นหน้าที่ของคู่ที่จะทำหน้าที่นี้แทนก่อน คนโสด กำลัง 50-50 ค่ะว่า จะอยู่เป็นโสดดี หรือแต่งงานดี

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นวันที่ท่านมีความสุขในการทำงาน ได้สร้างสรรค์งานที่ยิ่งใหญ่เพื่อส่วนรวม เป็นงานสายบุญ อาจเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ หรือเทคโนโลยี งานนี้ผู้บังคับบัญชาให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงานก็ให้การช่วยเหลือจนอาจได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ซึ่งท่านก็จะหมดกับการทำบุญทำทาน

ความรัก :  วันศุกร์ที่ฤกษ์ดี ที่บ้านอาจจัดงานบุญ จึงเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน คนโสด ท่านมีดวงนารีอุปถัมภ์ เหมาะกับการเข้าหาผู้ใหญ่

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up