‘จะรักจะหลงขนาดไหน เข้าตามตรอกออกตามประตูงดงามกว่า’ ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ยังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ วันนี้จะเป็นงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานคิดงานเขียน ที่เกี่ยวกับความสวยงาม จนท่านรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานในระยะนี้มากๆ ทางที่ดีที่สุดคือ ปล่อยวาง อย่าคาดหวัง ทำใจร่มๆ ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลง

การเงิน : อย่าคาดหวังกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะท่านจะใช้หมดไปกับความสวยงาม ของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันศุกร์แห่งชาติ ท่านมีความสุขกับการกินดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้ ไปด้วยกันก็ควบคุมเสน่ห์ไว้หน่อย ไม่เช่นนั้น อาจเกิดคดีอื้อฉาวต่อหน้าต่อตาได้โดยไม่ทันรู้ตัว คนโสด  เริ่มต้นจากเพื่อนเที่ยวแล้วกลายเป็นเพื่อนร่วมชีวิต

สุขภาพ :  ระวังจะเป็นหวัด ปอดบวม และเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : จะอยู่ในสถานการณ์ที่แก่งแย่งแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด เพื่อให้ได้รับเลือกจากเจ้านายไปปฏิบัติงาน ปรากฏว่าเป็นท่านที่ได้รับเลือก ก็ระวังเรื่องทรยศหักหลังไว้ด้วย จะทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด กังวลใจ ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร

การเงิน : อย่าทุ่มลงทุนโดยยังไม่เห็นผลสำเร็จ เพราะจะทำให้เป็นหนี้

ความรัก : พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนรัก ทุ่มให้ทั้งทรัพย์สินเงิน ทอง กาย และใจ เพราะฉะนั้นจึงคาดหวังและความปรารถนาสูง จนกลายเป็นจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ ซึ่งจะสร้างความร้าวฉานให้ได้ คนโสด ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แต่สุดท้ายก็เป็นความรักที่ฉาบฉวย

สุขภาพ : ระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ เช่น เก๊า หรืออัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านต้องแบกรับหน้าที่ที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด และวุ่นวายอย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกอิจฉาตาร้อน ถูกกลั่นแกล้ง ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : มีโชค แต่ก็ต้องระวังถูกหลอกให้ลงทุนด้วยคำพูดที่ดูมีหลักการ น่าเชื่อถือ

ความรัก : ได้คู่ดี ทั้งฐานะ ทัศนคติ ไปด้วยกันได้ รวมทั้งเอาใจใส่และคุ้มครองครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ก็อาจรู้สึกอึดอัดบ้าง เพราะต้องอยู่ท่ามกลางสายตาผู้ใหญ่ คนโสด จะมีผู้ใหญ่ช่วยนัดเดทให้ ซึ่งท่านก็ยังสับสนตัวเองว่า ชอบเพศไหนกันแน่

สุขภาพ :  จะมีปัญหากับระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านต้องใช้ทั้งแรงกายและสมอง รวมทั้งทักษะส่วนบุคคลอย่างหนักในการเดินทางติดต่องาน เพื่อเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่เช่นนั้นจะเหนื่อยคนเดียว เพราะไม่มีใครช่วยทำงาน

การเงิน : ปกติมีการวางแผนการใช้เงินอย่างดี แต่วันนี้จะมีเหตุให้ท่านต้องซื้อของที่มีมูลค่าสูงจนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก :  ติดอยู่กับกรอบประเพณีในครอบครัวมากจนรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่าย ทำให้ความรักความสัมพันธ์ระหองระแหงกระท่อนกระแท่น วันนี้วันศุกร์แห่งชาติเขียนโปรแกรมพากันไปเที่ยวดีกว่า เปลี่ยนบรรยากาศเพิ่มความสดชื่น  คนโสด สิ่งที่เห็นกับสิ่งที่เป็นอาจไม่เหมือนกัน เพื่อป้องกันการผิดหวังซ้ำๆ

สุขภาพ : เตรียมยาหม่องยาดมไว้ด้วย เพราะจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นอกจากงานประจำแล้ว ท่านอาจถูกครอบครัวบังคับให้รับงานที่มีเนื้อหาละเอียด เช่น งานด้านบัญชี โดยที่ท่านก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่สุดท้ายแล้วท่านก็สามารถจัดสรรเวลา ทำได้สำเร็จทั้งสองงาน

การเงิน : อาจถูกหลอกให้ต้องแบกรับภาระหนี้สิน อย่าเชื่อหรือหลงคารมคนง่าย

ความรัก :  มีภาวะผู้นำสูง จึงอยากได้คู่ที่ช่วยส่งเสริมสนับสนุนท่านในทุกๆ ด้าน เหมือนเป็นช้างเท้าหลัง แต่ด้วยความที่ท่านอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วไป จึงต้องอาศัยการปรับตัวกันเยอะหน่อย คนโสด กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักหวานชื่นเลยทีเดียว แต่อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ เข้าตามตรอกออกตามประตูจะงดงามกว่า

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี จะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน ที่ต้องใช้แรงกายและพลังสมอง รวมถึงทักษะเฉพาะบุคคลสูงมาก ซึ่งท่านมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่รับฟังความคิดเห็นที่ต่าง ระวังจะถูกอิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  สนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ต้องหาผู้จัดการส่วนตัวช่วยจัดการแทน

ความรัก : ท่านกับคู่ให้ความสำคัญแต่กับงานอย่างเดียว จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัวเลย วันนี้ผู้ใหญ่จึงต้องเข้ามาดูแลความเรียบร้อยแทน คนโสด ขอทำงานก่อน เรื่องรักไว้ทีหลัง

สุขภาพ : จริงจังและเครียดกับทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิต มีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานด้านบริการจะสร้างปัญหาทำให้ท่านเหนื่อยหน่ายจนอยากขอลาพักร้อน หรือหากหนักกว่านั้นคือลาออกเลย ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วาม พักร้อนน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

การเงิน :  ศุกร์แห่งชาติหมดกับการกินดื่มเที่ยว อย่าตามใจเพื่อนมาก เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดจนเป็นหนี้

ความรัก :  อาจมีปัญหาเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม แล้วต่างฝ่ายต่างก็มีทิฐิ ความเห็นไม่ลงรอยกัน ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ก็จะทำให้ปัญหาลุกลามไปกันใหญ่ คนโสด ระวังท่านอาจเข้าไปเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว แล้วจะมีประเด็นหึงหวงตามมา

สุขภาพ :  ดื่มเบาๆ หน่อยนะคะ เพราะคาดว่าอาจมีอีกหลายนัด ร่างกายจะได้ไม่ทรุดไปเสียก่อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up