‘เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เมื่ออยากได้ท่านก็แฟร์พอ ยกให้’ ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อีกเช่นกัน  ท่านจะเดินทางติดต่อประสานงาน เพื่อทำงานที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์ และท้าทาย เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ หรืองานด้านออนไลน์ จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยที่ท่านก็ต้องใช้พระเดชพระคุณในการทำงาน จึงจะปกครองบริวารได้

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง หมดไปกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด ซึ่งท่านก็จะได้เงินนั้นกลับมา

ความรัก : ตั้งความหวังในชีวิตคู่ไว้สูงมาก และรอคอยที่จะได้พบคนนั้น ช่วงแรกก็มีความสุขดี แต่พออยู่กันไปนานๆ ก็เริ่มเบื่อ ควรหมั่นเดินทาง ท่องเที่ยว หรือโยกย้ายสถานที่อยู่บ่อยๆ จะช่วยให้ความรักสดชื่นขึ้น คนโสด  ท่านจะได้พบชายในฝัน อายุมาก ใจดี หากเป็นชาวต่างชาติใช่เลย

สุขภาพ :  เดินทางให้เตรียมยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  แบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจต้องติดต่อประสานงาน หรือต่อรอง หรือการประนีประนอม โดยใช้ความเป็นศิลปินทั้งหมดที่มีอยู่ในตัว เพื่อจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : มีโชคลาภ แต่จะหมดกับการเดินทาง และการเข้าสังคม

ความรัก  : แบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิด ค่อนข้างมาก และก็มักจะมีเรื่องวุ่นวายใจค่อนข้างมาก จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด ยังไม่มีเกณฑ์สมหวังเร็วๆ นี้ ยังต้องดูใจกันไปอีกนานเลยทีเดียว

สุขภาพ : ค่อนข้างรักษาสุขภาพ แต่หากเป็นก็หนักเลย ส่วนมากมาจากการเดินทาง อวัยวะที่ควรระวังคือ ตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานใหญ่ระดับชาติ เป็นการทำงานเพื่อส่วนรวม ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นงานหินที่เขาหลอกให้ท่านแบกรับภาระหน้าที่อย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออก  ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไปควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์

การเงิน : อย่าเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการที่มาชวนให้ลงทุน เพราะเสี่ยงต่อการถูกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : โชคดีได้เจอคู่ครองที่ดี มีฐานะ ทัศนคติ และความคิดที่สมบูรณ์ ที่สำคัญรักและดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี คนโสด มีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย แต่สุดท้ายไม่ค่อยได้แฮปปี้เอ็นดิ้ง เพราะความหึงหวงเป็นประเด็นหลัก

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานโรคบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  หมกมุ่นครุ่นคิดแต่เรื่องงาน จนท่านอาจไม่รู้ว่า กำลังเกิดปัญหาที่ยากต่อการแก้ไข คนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัวกำลังแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานของท่านอยู่ ขาเก้าอี้กำลังจะหัก หลังก็เริ่มพรุนแล้ว ท่านควรใช้ทั้งพระเดชพระคุณในการปกครองจึงจะไปได้

การเงิน :  ระวังเกิดการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือคนใกล้ชิดโกงเงิน ทำให้ท่านต้องไปขอผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก :  ทำแต่งานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว จนคู่อาจเริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ หลอกท่านด้วยวิธีการต่างๆ เสาร์อาทิตย์นี้วางงาน แล้วพากันไปเที่ยว จะช่วยให้สถานการณ์ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสด ท่านอาจพบว่า เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ซึ่งท่านก็ใจมาก ยกให้เลย อยู่เป็นโสดก็ได้

สุขภาพ : อาจได้รับบาดแผลจากของมีคมบาดตามร่างกาย จนอาจเป็นลมได้ ควรเตรียมยาไว้ให้พร้อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อาจได้เข้าสู่การเจรจาประนีประนอม หรือต่อรองในการแข่งขันหรือประมูลงาน ที่ดุเดือด ซึ่งท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ควรระวังคำพูดโดยเฉพาะเรื่องของการเงินและผลประโยชน์ ควรคิดให้รอบคอบก่อนตกลง หรือลงนามในสัญญา เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากการทำงาน แต่ใช้หมดอย่างรวดเร็วกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนรัก

ความรัก :  รักใครรักจริง และรักเดียว ทำงานเพื่อเลี้ยงครอบครัว แต่วันนี้มีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่เสียแล้ว ซึ่งท่านยอมไม่ได้ต้องเปิดศึกกันสักตั้ง คนโสด ท่านกำลังอยู่ในช่วงทั้งรักทั้งหลง ซึ่งท่านยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะใจ โดยไม่สนว่าจะควรหรือไม่

สุขภาพ : ระวังการเดินทางทั้งทางบกทั้งทางน้ำ ไม่ควรประมาท รวมถึงการใช้ของร่วมกับผู้อื่น อาจเกิดภูมิแพ้ผิวหนังอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ถือเป็นวันดีของท่าน หากเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว หรือเริ่มต้นโครงการใหม่  ก็จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้ท่านได้ทำตามความฝัน ได้รับความไว้วางใจให้ไปปฏิบัติงานแทน จนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับนับถือของเพื่อนร่วมงานและบริวาร

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ท่านก็เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : มีความเป็นผู้นำสูงจึงอยากให้คนรักคอยสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง คล้ายๆ กับช้างเท้าหลัง จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด จิตใจโลเล ไม่มั่นคง เลือกม้ากมาก ในที่สุดแล้วก็ตัดสินใจไม่ได้

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านที่อยู่ในวงการสถาปนิก ก่อสร้าง ที่จะต้องออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือนสถานที่ หรืองานช่าง วันนี้ไอเดียท่านหลากหลายจนไม่มีใครตามทัน  เพราะฉะนั้นท่านควรเก็บความสามารถและพลังไว้ทำในโครงการพิเศษดีกว่า

การเงิน : ทำงานมาได้ก็นำไปช่วยเหลือญาติมิตรที่เดือดร้อน และการเข้าสังคม

ความรัก :  ใช้ชีวิตอยู่กันแบบในอุดมคติมากกว่าความสัมพันธ์แบบชู้สาว เน้นการพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนคติเรื่องงานกัน คนโสด ค่อนข้างมีชีวิตไฮโซ ชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กันเป็นส่วนตัว

สุขภาพ :  ไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงอากาศ ทำให้เป็นโรคภูมิแพ้ และคัดจมูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up