‘แม้จะเจอชายในฝัน แต่ขอถามใจดูก่อนนะว่า อยากแต่งจริงหรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ ที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งสถานที่หรืองานช่างในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย  ซึ่งต้องใช้หลักวิชาการ เทคนิค รวมถึงความชำนาญมาก โชคดีที่ท่านได้ทีมงานดีมีคุณภาพจึงช่วยแบ่งเบางานไปได้เยอะเลย

การเงิน :  โชคดี ได้รับความไว้ใจจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน แต่กลับไปเสียรู้คำพูดที่มีหลักการที่ชักชวนไปลงทุน

ความรัก : อาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมด้านการงาน จึงมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอด ประเด็นแรงที่สุดคือ การจำกัดความคิดและอิสรภาพ  ซึ่งทำให้ท่านหงุดหงิด ฉุนเฉียว โมโหง่ายได้อย่างไร้เหตุผล คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ท่านไม่ชอบการผูกมัด จึงไม่ตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ

สุขภาพ :  เครียดจนเป็นไมเกรน ลามลงไปที่หลังแล้วนะคะ ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ และเคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  กดดันมาก ต้องใช้พลังกายและพลังสมองสูง เพราะวันนี้ต้องเข้าสู่การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างดุเดือด ซึ่งท่านมีความปราถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำให้งานสำเร็จจน สามารถทำได้ ไม่ว่าจะด้วยเล่ห์กลหรือด้วยมนต์มายา หากได้เพื่อนรู้ใจมาช่วยก็มีสิทธิ์สมหวัง

การเงิน : อาจเกี่ยวพันกับเงินใต้โต๊ะหรือติดสินบน ด้วยการเลี้ยงดูปูเสื่อ เพื่อนและบริวาร รวมถึงไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทน อาจผิดพลาดได้

ความรัก  : โชคดีได้คู่ครองที่สามารถเป็นที่พึ่ง เป็นที่ปรึกษา คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านได้ทุกๆ เรื่อง แต่ด้วยทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองที่เวลาทะเลาะกันแล้วคุมตัวเองไม่อยู่ จะสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ คนโสด พิถีพิถันในการเลือกมาก เจ้าชู้ ไม่หยุดนิ่งกับใครง่ายๆ เกณฑ์แต่งงานอยู่แถวๆ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ :  โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน ทั้งโรคหัวใจโต หัวใจรั่ว รวมถึงไปเช็คสายตาบ้าง ตระกูลต้อเริ่มมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ในระยะนี้ท่านต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้ ทำให้ไม่สบายใจ วิตกกังวล กลุ้มใจ กับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่น จึงควรใช้สติ ใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่างไรผู้ใหญ่ คนใกล้ชิกก็สนับสนุนท่านให้ได้ทำตามความฝัน

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ท่านจะหมดกับของฟุ่มเฟือย และเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก : คู่จะส่งเสริมหน้าที่การงานและทำให้ท่านได้รับการยอมรับ หากมีความสามารถด้านบัญชีครัวเรือนด้วยแล้วจะทำให้ครอบครัวเป็นเศรษฐีได้เลย  คนโสด ได้แฟนเด็กจิตใจดี ไม่ไก่กา มีแต่ท่านนั่นละที่เอาใจยาก เดาใจลำบากว่า อยากเป็นแฟนกับเขาจริงหรือเปล่า

สุขภาพ : เดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ แล้วจะตามมาด้วยโรคไขมัน ความดัน เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  ท่านจะได้มีโอกาสทำงานที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และท้าทาย ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ก็ให้การสนับสนุนให้ได้ทำตามความฝันได้เต็มที่ วันนี้งานด้านสื่อสารมวลชน หรือความสวยความงามจะโดดเด่น ขอให้ท่านดึงความเป็นศิลปินในตัวออกมาใช้ให้เต็มที่

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้ หรือพาไปกินดื่มเที่ยวกันเต็มที่

ความรัก :  เริ่มลังเลว่า ที่ตัดสินใจแต่งงานถูกหรือผิดกันแน่ เพราะท่านยังอยากใช้ชีวิตกินดื่มเที่ยว ลั้ลลาอยู่เลย คนโสด จะได้เจอชายในฝันแบบแต่งงานได้เลย แต่ท่านยังเอาใจยาก เดาใจลำบากอยู่ว่า อยากแต่งจริงหรือ

สุขภาพ : อย่าคิดมาก เครียด เพราะจะมีผลให้ท่านปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา และมึนงงงบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ล้วนๆ เพราะโครงสร้างภายในองค์ท่านมีการเปลี่ยนแปลง เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนท่านเครียด อึดอัด ต้องการความชัดเจนอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้าย ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองมากจนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  แม้คู่ท่านวันนี้ยังติดใช้ชีวิตลัลล้า มีเคสเยอะ รวมทั้งเพื่อนสนิท แต่ท่านก็อย่าจู้จี้จุกจิกมาก เพราะลึกๆ แล้วเขารักและมั่นคงกับท่านเพียงคนเดียว คนโสด มีเสน่ห์ ถูกจีบเยอะ แล้วก็ผิดหวังบ่อยด้วย แต่ท่านก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้เพื่อนสนิทมาแรง

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ในช่วงเอ็นจอยกินดื่ม จะทำให้น้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน และทำให้เกิดโรคโดยเฉพาะ โรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องเจรจาต่อรอง ประสานงานกับลูกน้องที่เอาแต่ใจ และดื้อรั้น เป็นเหตุให้ท่านรู้สึกร้อนรุ่ม ตึงเครียด เบื่อหน่ายงานที่ทำจนอยากลาออก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วาม เพราะจะทำให้เกิดผลเสียได้ในอนาคต

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะใช้จ่ายกับเรื่องครอบครัว หรือลูกหลานก้อนใหญ่ จนเป็นหนี้สิน

ความรัก : ระวังจะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมือที่สาม แถมไม่ได้มาคนเดียวมีสมาชิกตัวน้อยๆ ติดมาด้วย คนโสด ท่านอาจเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมาวุ่นวาย ซึ่งมีสมาชิกใหม่มาด้วย

สุขภาพ :  ระวังความเครียด อารมณ์โกรธทำให้ท่านฉุนเฉียว จนปวดศีรษะและไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านที่อยู่ในวงการออกแบบตกแต่งสถานที่และงานช่างๆ ต่างๆ วันนี้จะได้ไปเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เป็นงานเกี่ยวกับการขนส่ง ยวดยานพาหนะ ซึ่งท่านปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบสำเร็จ ควรหาเพื่อนรู้ใจที่ความสามารถสูสีกันมาช่วยเสริมทัพด้วยอีกแรง

การเงิน : หมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อเสริมบารมีให้กับตัวเอง

ความรัก :  ทิฐิมานะ และเอาใจแต่ตัวเองสูง ทำให้เวลาที่ทะเลาะกันท่านไม่สามารถคุมตัวเองได้ ไม่หันหน้าเข้าหากัน ต้องการเอาชนะ คนโสด มีเสน่ห์ แต่ไม่ชอบการผูกมัด หรือมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ เพราะอาจทำให้ท่านวีนแตกได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  เครียดลงกระเพาะ เจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up