‘อดีตรักมาขอคืนดี แต่ท่านกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเป็นโสดดีกว่าไหม’ ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกกดดัน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความชอบธรรมมากนัก เช่น อาจถูกทวงงานอย่างชนิดที่ไม่เกรงใจ สิ่งดีที่สุดที่ท่านทำได้คือ มุ่งหน้าไปในสิ่งที่ตั้งใจไว้อย่างไม่ต้องลังเลสงสัย

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการเข้าสังคม การเดินทาง และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : ท่านแบกรับเรื่องราวของบริวารและคนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก ซึ่งพวกเขาก็ขยันหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ท่านจริงๆ ถึงวันนี้ก็ต้องเลือกรับเท่าที่จำเป็นแล้วละ ไม่เช่นนั้นคนที่จะแย่คือท่าน คนโสด  จากความสงสารจะเขยิบสถานะขึ้นมาเป็นแฟน

สุขภาพ :  ระวังจะป่วยเป็นไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งจะมีผลให้ปวดเนื้อเมื่อยตัว โดยเฉพาะอวัยวะตั้งแต่สะโพกจนถึงต้นขา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  เช่นกันที่ท่านต้องทำใจ หรือร้องขอความเป็นธรรม เพื่อให้ผู้ใหญ่เห็นใจ ระวังหน่อย วันนี้ท่านไปติดต่อประสานงานกับใคร อาจไม่มีใครเก็ทในไอเดียของท่าน เพราะฉะนั้นถึงเวลาที่ท่านจะมองหาคำตอบและค้นหาเป้าหมายในสิ่งใหม่ๆ ได้แล้ว

การเงิน : แบกรับภาระเรื่องราวของบริวารคนรักคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก และมักจะมีเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดร้อน จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นท่านอาจสูญเงิน เป็นหนี้ได้

ความรัก  : อารมณ์ผันผวนรุนแรงมากยากที่จะเข้าใจ จึงอาจเป็นสาเหตุให้คู่ท่านหนีไปโดยไม่บอกไม่กล่าว แม้ท่านจะไปอ้อนวอนขอคืนดี แต่เขาก็ไม่กลับ คนโสด เวลาๆๆ อย่างเดียวเลยค่ะ ศึกษากันนานๆ จึงจะไปด้วยกันรอด

สุขภาพ :  ปกติท่านไม่ค่อยป่วย แต่หากป่วยก็จะหนัก ซึ่งร่างกายท่านไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงอากาศ จนเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ระวังทิฐิ อีโก้ ความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้ท่านมีความเห็นและทัศนคติที่แตกต่างกับผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะบริวาร จากที่เคยสนับสนุนช่วยเหลือกันในการทำงานก็กลายเป็นความขัดแย้งทะเลาะกัน จนท่านอาจขอพัก

การเงิน : ผู้ใหญ่และบริวารจะนำเงินมาให้ แต่วันนี้เกิดการขัดแย้งกันเสียก่อน ธุรกิจจึงผันผวนไม่แน่นอน ขึ้นลงตลอด

ความรัก : ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อ่อนหวานเอาใจใส่กันดี แต่เดี๋ยวก็สนใจเรื่องงานมากกว่า มีความขัดแย้งกันในตัวเองจึงขัดแย้งกับคนใกล้ชิดด้วย คนโสด ทัศนคติไม่ตรงกันเรื่องการจัดอันดับความสำคัญในชีวิต ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องงาน แต่แฟนคิดว่าไม่ใช่ จึงต้องแยกย้าย

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ เพราะความอ้วนเริ่มถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  หากท่านต้องเดินทางไปเจรจา ประนีประนอม หรือต่อรองกับใคร วันนี้ขอให้ท่านสุขุมให้มาก อย่ามีอีโก้หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะจะลุกลามเกิดเป็นความขัดแย้งในที่สุด แล้วท่านจะถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน : หมดไปกับเรื่องความรักความสัมพันธ์ จนเงินไม่พอใช้

ความรัก :  ท่านรักใครจะทุ่มเทกายใจให้อย่างหมดใจ วันนี้อาจเกิดปัญหากลางคัน เนื่องจากแต่ละคนก็มีทิฐิไม่ลงรอยกัน มีความคิดแบบเด็กๆ และมีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังค่อนข้างสูง คนโสด อาจมีรักที่คาดเดาได้ยาก ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส และภูมิแพ้ โดยเฉพาะที่ต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยหรืออากาศเปลี่ยน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังมีโครงการสร้างนวัตกรรมระดับชาติเข้ามา แต่ใจร้อนไม่ได้เลย ต้องใช้ความอดทน รอคอยจังหวะที่จะมาถึง ซึ่งระหว่างนี้อาจอยู่ด้วยความอึดอัดร้อนรุ่มกับบรรยากาศการทำงาน  เพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก ใจเย็นๆ เพราะท่านจะได้สร้างชื่อก็งานนี้ละ

การเงิน : ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกในเรื่องของการเงินและการลงทุน เพราะอาจถูกโกงจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  มีปัญหาวุ่นวายใจกับการเข้าใจผิด หรือรักสะดุด เพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง  เป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะกัน ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ควรใช้เหตุผลคุยกัน  คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เข้าใจและเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดี แต่หากท่านถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพก็เลิกทันทีเหมือนกัน

สุขภาพ : ไม่ควรทานอาหารดิบๆ สุกๆ หรือรสจัด เพราะอาจเกิดพยาธิในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังบุกเบิกงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิม ซึ่งเกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา ทำให้ต้องเดินทางติดต่องานตลอดเวลา ควรเตรียมข้อมูลไปให้พร้อม เพื่อไม่ให้เกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือถูกเอาเปรียบ

การเงิน : ประหยัด พอเพียง เพราะท่านชอบความหรูหราฟุ่มเฟือย จะเป็นสาเหตุให้เงินไม่พอใช้

ความรัก : อย่าเพิ่งสนใจแต่ทำงานหาเงินหาทองมากนักเลย เพราะจะทำให้พวกท่านเครียดเกินไป พอเบื่อก็เบื่อจนมองหน้าไม่ติดเลย  คนโสด ท่านอาจได้เจอสายบุญด้วยกัน ชวนกันไปปฏิบัติธรรม

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางบ่อย ควรถนอมอวัยวะ กล้ามเนื้อช่วงขา เท้า

หน้าแข้ง อย่าใช้งานหนักจนเกินไป เพราะอาจบาดเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านตั้งใจและขยันทำงานจนไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย ซึ่งวันนี้ท่านปรารถนาความสำเร็จ 100% เพราะฉะนั้นต้องระวังอาจเกิดการใส่ร้ายป้ายสี แย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจจนเป็นคดีความได้ ควรใช้ความสุขุมรอบคอบและหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยทำงาน

การเงิน :   ได้มาด้วยอำนาจวาสนาและบารมี แต่ก็จ่ายไม่อั้นกับการเลี้ยงบริวารเพื่อนฝูง

ความรัก : งานยุ่ง และท่านก็ให้ความเวลากับงานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใด แม้กระทั่งตัวเอง ซึ่งวันนี้ท่านคาดหวังให้คู่ทำงานแทน แต่เมื่อไม่ได้จึงทะเลาะกัน ควรลดทิฐิ ลดความคาดหวังลง คนโสด อดีตรักจะกลับมาขอคืนดี แต่ท่านกำลังคิดลังเลอยู่ว่า จะยอมคืนดีหรือจะอยู่เป็นโสดต่อไป

สุขภาพ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up