‘ติดบ่วงรัก (เด็ก) จนไม่สามารถทำการทำงานได้เลย’ ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส และหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเป็นงานที่เกี่ยวกับนวัตกรรมระดับประเทศ ต้องประสานงานกับบุคคลหลากหลาย เพราะฉะนั้นจะทำการสิ่งใดขอให้สุขุมรอบคอบ คิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบกับการตัดสินใจ

การเงิน : มีโชค หากท่านทำธุรกิจร่วมกันกับหุ้นส่วน หรือคู่ครอง มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ระวังจะหมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : มั่นคง แต่เพราะท่านมีงานรัดตัว และต่างฝ่ายต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง จึงต้องคิดว่า ไม่จำเป็นต้องครองรักกันเหมือนคู่ครองปกติก็ได้ เป็นห่วงอยู่ห่างๆ น่าจะดีกว่า  คนโสด  งานเยอะจนไม่มีเวลาสานสัมพันธ์ต่อ ต้องคอยแอบดูแอบฟังเรื่องราวของเขาอยู่ห่างๆ

สุขภาพ :  ระวังจะมีอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะข้อเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านจะเกิดการขัดแย้งทางทัศนคติกับเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เพราะท่านต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ ความสวยความงาม และความบันเทิงเริงรมย์

การเงิน : จะมีผู้ใหญ่ให้การเลี้ยงดูอุปถัมภ์ ควรระวังการลงทุนแบบใจใหญ่ หรือซื้อของราคาแพงจนต้องเป็นหนี้บัตรเครดิต

ความรัก  : ท่านมีภาวะผู้นำสูงสามารถดูแลเศรษฐกิจของครอบครัวและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่ด้วยความที่ท่านช่างคิดช่างจินตนาการและก็อยากให้คนอื่นคิดเหมือนท่าน จึงไม่สามารถอยู่กันได้อย่างสงบสุข ต้องขัดแย้งกันตลอด คนโสด แม้จะมีคนเข้ามาขออุปถัมภ์มากมาย แต่ท่านก็ยังยึดอยู่แต่ความคิดของตัวเองก็คือ ขอคบกันแบบเป็นห่วงอยู่ห่างๆ

สุขภาพ :  คิดมากระวังไมเกรนถามหานะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็ราบเรียบ ราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี เป็นหลักประกันที่มั่นคงในการเดินตามความฝัน

การเงิน : มีเงินทองไหลเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ ระวังถูกหลอกถูกโกง จะดีขึ้นก็ต่อเมื่อได้คู่ครองดีมาช่วยจัดระบบ

ความรัก :  ท่านอาจแต่งงานกันด้วยความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ ก็ระวังมือที่สาม หรือคนที่ไม่หวังดีมาแกล้งรักหลอกๆ เพื่อปอกลอก หรือต้องการเพียงผลประโยชน์จึงต้องผิดหวังหรือเสี่ยงอยู่ร่ำไป คนโสด ติดอยู่ในบ่วงรัก (เด็ก) จนไม่สามารถไปทำงานทำการทำอย่างอื่นได้เลย

สุขภาพ :  เดินทางไปต่างประเทศก็ระวังน้ำหนักด้วยนะคะ อาจมีอาการของโรคเลือด ดีซ่าน หรือไวรัสตับอักเสบร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  : มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการทำงานในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งท่านกำลังคิดที่จะประมูลการจัดงานบริการหรืองานในสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา

การเงิน : จะได้เงินพิเศษเป็นรางวัลตอบแทนการทำงาน อาจมาจากธุรกิจสีเทาก็ได้

ความรัก : เคยมีอดีตที่เจ็บปวด จึงอยากให้ความรักครั้งนี้ซื่อสัตย์และจริงใจ เมื่อเจอแล้ว หากต้องแย่งชิงท่านก็พร้อมโดยไม่สนใจว่าจะผิดจะถูกด้วย คนโสด หากไปดริ้งค์ ก็ระวังตัวด้วย เพราะคนที่เจอกันวันนี้ไม่ได้มีท่านคนเดียว อย่าใจเร็วด่วนได้

สุขภาพ : ต่อมทอลซินอักเสบ ลามไปถึงระบบทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้ท่านต้องแบกรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่ต้องใช้พลังกายพลังสมอง และความสามารถส่วนบุคคลอย่างหนัก โดยที่ท่านไม่สนใจความเห็นที่ต่างๆ ควรยืดหยุ่นบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถซื้อใจลูกน้องได้ ต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว

การเงิน : ไม่สามารถเก็บเงินได้ เพราะใช้จ่ายเงินตามใจตัวเองมากไป

ความรัก :  ปล่อยวางเรื่องงานบ้าง วันนี้วันอาทิตย์ควรพาครอบครัวไปเที่ยว แล้วค่อยกลับมาทำงานต่อก็ได้ คนโสด งานรัดตัว จนไม่มีเวลาให้กับความรักเลย  เพราะฉะนั้นหากไม่ได้เจอคนที่เพอร์เฟ๊กต์ก็ขออยู่เป็นโสด

สุขภาพ : ระวังปัญหาโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สำหรับท่านที่อยู่ในวงการผู้รับเหมา สถาปนิก และช่างต่างๆ วันนี้ท่านจะรู้สึกกดดัน เพราะต้องใช้พลังกายพลังความคิด และทักษะเฉพาะบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างหนัก เพราะเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความเห็นที่ต่าง ลดอีโก้ลง จะทำให้ท่านสามารถซื้อใจลูกน้องได้

การเงิน :  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ ควรหลีกเลี่ยง เพราะจะมีผลต่อการทำงานในอนาคต

ความรัก : โชคดีในเรื่องคู่ แม้เขาจะขี้อาย ไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองเท่าไหร่  แต่เขาสามารถช่วยเหลือและสนับสนุนท่านได้ทุกๆ เรื่อง คนโสด เจ้าชู้ พิถีพิถันในการเลือก เพราะต้องเลือกเผื่อครอบครัวด้วย หากได้ไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอกจากการทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ไม่ควรคาดหวังความสำเร็จ เพราะท่านจะพบกับปัญหาและอุปสรรค ทำให้ผิดหวังเสียใจ และท้ออย่างแรง วิธีที่ดีที่สุดคือ พยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้มากที่สุด

การเงิน :   มีเกณฑ์เสียเงินจากอารมณ์ของตัวเอง

ความรัก :  รักใครรักจริง อยากให้ทุกคนในครอบครัวยอมรับ จึงกลายเป็นความกดดันทั้งตัวท่านและคู่จนไม่มีความสุข ควรปล่อยวาง คนโสด ท่านผิดหวังมาเยอะ จนไม่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครได้ศึกษาแล้ว

สุขภาพ :  ระวังเครียดลงกระเพาะ ทำให้อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up