‘มีเสน่ห์ แต่สิ่งที่แสดงออกวันนี้ กลับไม่ใช่ตัวจริงของท่าน เพราะอะไร??’ ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่ท่านได้ไปเจรจาประสานงาน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ให้คุณให้โทษ จึงเป็นผลให้ท่านรู้สึกกดดัน และวิตกกังวลอย่างมาก เพราะงานนี้ท่านยอมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้สำเร็จ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันคิดช่วยกันทำ

การเงิน : วันเสาร์แบบนี้ เตรียมนัดเพื่อนไปปาร์ตี้ ซึ่งท่านก็เป็นเจ้ามือใหญ่ กับเสียเงินซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : อารมณ์ท่านผันผวนขึ้นลงเร็วมาก เมื่อบวกกับทิฐิและการเอาแต่ใจด้วยแล้ว ก็ยิ่งไปกันใหญ่ เพราะเวลาทะเลาะกันก็ไม่มีใครยอมเข้าหากันก่อน พาลจะออกจากบ้านไปเที่ยวอย่างเดียว คนโสด ไปกิน ดื่ม ปาร์ตี้ ก็ระวังอารมณ์เตลิดไปไกล แล้วจะ Go so big

สุขภาพ :  ระวังโรคที่สงบมานาน จะกำเริบโดยไม่มีอาการเตือน เช่น โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านอยู่ในสถานการณ์แย่งชิงผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด วันนี้ท่านใช้อีโก้ในการทำงาน จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงเกิดความไม่พอใจ ใส่ร้ายป้ายสีกัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้คือพยายามรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนโดยยังไม่เห็นผลกำไร เพราะท่านจะเก็งผิดจนเป็นหนี้ได้

ความรัก  : ท่านรักจริง ทุ่มเทกายใจให้หมดจนไม่เหลือใจไว้เผื่อความผิดหวัง เพราะฉะนั้นวันนี้ท่านอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมน่าสงสัย ซึ่งท่านก็ยอมไม่ได้ ต้องสู้กันสักตั้ง คนโสด ท่านพบกับความผิดหวังมาเยอะจนต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริง เพื่อป้องกันตัวเอง

สุขภาพ :  ปกติท่านร่างกายแข็งแรง แต่หากป่วยก็ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ อวัยวะสำคัญที่ต้องระวังคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากท่านอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับผู้รับเหมา สถาปนิก ที่ต้องออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือนสถานที่ วันนี้ถือว่าได้ทำงานอย่างมีความสุข เพราะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เป็นเซเล็บไฮโซ จนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : นารีอุปถัมภ์ อาจให้บ้านอยู่เลยทีเดียว ซึ่งท่านก็นำไปทำบุญทำทาน สงเคราะห์ทั้งคนในครอบครัวและสังคม

ความรัก :  วันเสาร์เป็นวันแห่งครอบครัว ที่บ้านอาจมีงานมงคล เช่น เลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ ทำให้ทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข คนโสด เตรียมตัวให้พร้อม เพราะวันนี้ท่านมีโอกาสได้รับเชิญให้เข้าบ้านแฟน ไปเปิดตัวกับครอบครัวซึ่งค่อนข้างไฮโซ

สุขภาพ :  ควรระวังหลายโรคเลย ทั้งปวดหลัง ไซนัสหรือภูมิแพ้จากการแพ้อากาศ อาหาร และฝุ่นต่างๆ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังคิดหรือเริ่มต้นทำงานที่สร้างสรรค์ แต่จะได้ทำหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่ที่ความสามารถในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อให้ได้รับการต่อสัญญาจ้าง ซึ่งวันนี้ท่านชิล ผ่านได้อยู่แล้ว

การเงิน : ระวังท่านอาจถูกคนรักหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจ ด้วยคำพูดที่ดูมีหลักการและเหตุผล

ความรัก : ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วท่านอ่อนไหว อ่อนโยน มาก วันนี้มาถึงจุดที่ท่านเริ่มลังเลไม่แน่ใจว่า คนที่อยู่ด้วยนี่ใช่ตัวจริงหรือเปล่า คนโสด ท่านกำลังอยู่ในช่วงค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอซึ่งกันและกัน

สุขภาพ : จะทำอะไรให้ระวังตัวด้วย เพราะท่านอาจเดินชนนั่นนี่จนเป็นรอยฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายพลังสมองอย่างหนัก ทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก แต่วันนี้ท่านทำได้แค่ดูแลรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ควรระวังการใช้จ่ายเงินด้วยอารมณ์ ซึ่งท่านอาจต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ ทั้งที่รู้ตัวหรือไม่ก็ตาม

ความรัก :  โชคดีเรื่องคู่ มีความเหมาะสมทั้งความคิด ทัศนคติ และฐานะ ซึ่งเขาสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลในหน้าที่การงานท่านได้อย่างดี คนโสด มีเสน่ห์ มีคนหมายปองมากมาย แต่สิ่งที่แสดงออกวันนี้กลับไม่ใช่ตัวจริงของท่าน ก็เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้เจ็บอีก

สุขภาพ :  ระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกายไม่ปกติ เป็นสาเหตุของภูมิต้านทานบกพร่อง  เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้การติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาจะโดดเด่นมาก มีแต่คนมาขอให้ช่วย แต่ท่านก็มีทิฐิมานะที่ค่อนข้างรุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินกว่าจะช่วยใครร

การเงิน :  ทุ่มเงินก้อนใหญ่ในการทำธุรกิจ ซึ่งท่านจะได้เงินจากการเสี่ยงโชค

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้คู่สนับสนุนทุกๆ ด้าน เหมือนเป็นช้างเท้าหลัง ซึ่งวันนี้ท่านมีทิฐิมานะสูงจนอาจยอมรับในตำแหน่งนี้ไม่ได้ จึงอาจต้องปลีกตัวไปโดยไม่บอกไม่กล่าว คนโสด แม้จะพิถีพิถันในการเลือกคู่ แต่วันนี้ที่เลือกมาดูจะไม่เหมาะกับท่านเลย

สุขภาพ :  ระวังไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ความเป็นผู้นำต้องใจนิ่ง อย่าใช้อารมณ์ หรือทิฐิมานะในการทำงาน หรือตัดสินปัญหาต่างๆ ควรอดทน รอคอยจังหวะ รวมถึงการใช้เซ้นส์ด้วยก็ได้

การเงิน :   ท่านหวังกำไรมากจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อไม่ให้เป็นหนี้สิน

ความรัก :  ทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองทำให้ท่านไม่ยอมอ่อนข้อให้กัน จึงมีปัญหาทุกครั้งหากรู้สึกว่า ถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่นถูกใจเด็กโลกสวย แต่ไม่แบ๊ว รักจริงหวังแต่งเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อไวรัสสายพันธ์ต่างๆ โดยที่ท่านไม่ทันระวัง อาจปนมากับอาหารรสจัดและสุกๆ ดิบๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up