‘ปิดฉากกับผู้สว.เพื่อมาเริ่มต้นใหม่กับคนไม่ถือตัว เป็นกันเอง’ ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อีกวันที่ท่านจะเริ่มต้นวันใหม่กับเดินทางไปบุกเบิกเปิดสาขาใหม่ หรือเครือข่ายใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : มีโชค มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก หรืออาจได้ยวดยานพาหนะใหม่

ความรัก : วันนี้ในครอบครัวท่านจัดงานรื่นเริง ทำให้ทุกคนได้มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข แต่อย่าได้บังคับให้มาทีเดียว ท่านพร้อมวีน เพราะไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด มีเสน่ห์ทั้งต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน มีดวงนารีอุปถัมภ์

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านกำลังตัดสินใจที่จะเริ่มต้นทำกิจการ หรือปรับปรุงธุรกิจที่มีอยู่เดิม อาจเกี่ยวข้องกับการออกแบบต่อเติมอาคารบ้านเรือน สถานที่ หรืองานช่างทุกประเภท วันนี้ท่านต้องใช้วาจาในการเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ตอนเย็นเหมือนมีงานเลี้ยงฉลองกันด้วยนะ

การเงิน : จะหมดกับการซื้อของสวยๆ งามๆ หรือซื้อความสุขส่วนตัว หากอยากเก็บเงินได้ควรเก็บเป็นอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน

ความรัก  : อารมณ์รักขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เวลามีความรักก็โรแมนติก ใช้เวลาอยู่กับคนรักมากเกินไป พอห่างกันก็หงุดหงิดหรือหึงหวงโดยไร้เหตุผล  คนโสด สเป๊กคนรักวันนี้คือ เป็นกันเอง ไม่ถือตัว ซื่อสัตย์และให้เกียรติซึ่งกันและกัน ท่านเหมาะกับทุกนักษัตร ยกเว้น คนเกิดปีมะเมีย ระกา และมะแม จะไม่ค่อยลงรอยกัน

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะอาจทำให้เกิดภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือการให้คุณให้โทษเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ซึ่งส่งผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล  ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ จึงควรรู้จักอดทนและระมัดระวังคำพูด ลดความเอาแต่ใจตัว เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง เพราะความใจอ่อนของตัวเอง จนไม่สนแม้ว่าจะมาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ไม่ดีเลย ท่านอาจพบกับความผิดหวังหลอกหลวง เป็นช่วงที่ความรักเริ่มโรยราน่าเบื่อหน่าย คู่อาจติดเที่ยว หรือติดหญิงอื่นจนตีตัวออกห่าง หรือตีจากไปโดยไม่ล่ำลา คนโสด หากวันนี้ไปปาร์ตี้ที่ไหนก็ระวังตัวระวังใจไว้นิด เพราะจะเจอความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และการดื่มติดต่อกันหลายๆ วัน จะทำให้สุขภาพทุรดโทรมและมีปัญหาโรคภัยเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  กำลังคิดหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ในระยะเวลาอันใกล้นี้  แต่เป็นงานที่สร้างนวัตกรรมระดับชาติที่ทำเพื่อส่วนรวม ซึ่งมาพร้อมกับความกดดัน เพราะต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก และเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง

การเงิน :  ชื่อเสียงและโชคลาภจะมาหลังจากงานสำเร็จ แต่ท่านก็ต้องระวังอย่ายุ่งกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก :   คู่จะส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง ท่านจะประสบความสำเร็จเพราะคู่ครอง แต่ขณะเดียวกันต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง และอีโก้สูง แทนที่จะมีความสุขมากกว่านี้กลายเป็นไม่ค่อยลงรอยกันนัก คนโสด เจ้าชู้ มีรักเผื่อเลือก ไม่หยุดนิ่งกับใครจนกว่าจะอายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : อย่าหักโหมงานหนัก หรือใช้งานร่างกายสมบุกสมบันมากไป เพราะจะเป็นบ่อเกิดของโรคร้าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาที่ท่านร้องขอความเป็นธรรม เพื่อให้ทุกคนในออฟฟิศเห็นใจ เพราะท่านกำลังกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับสถานการณ์ถูกแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา หรือถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายด้วยความอึดอัด คับข้องใจ อย่างยิ่ง

การเงิน :  อย่าดื้อลงทุนหรือใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ โดยยังไม่เห็นผลประโยชน์ที่ยังมาไม่ถึง หรือเพราะความไว้ใจ เพราะจะทำให้เกิดปัญหาหนี้สินตามมา

ความรัก :  อาจอยู่ในช่วงโรยรา ทำให้คู่ตีจากโดยไม่ล่ำลา ซึ่งท่านไปตาม แล้วอาจพบว่าเขาอยู่กับคนอื่น แม้ท่านพยายามทำทุกวิถีทางให้เขากลับมา แต่ก็ยังไม่ใช่วันนี้ คนโสด คนที่ท่านแข่งขันช่วงชิงเพื่อให้ได้เขามาครอง อาจเสียแรงเปล่า  เพราะไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ :  ระวังอาจบาดเจ็บจากการกระทบกระทั่ง หรือทะเลาะเบาะแว้งกับคนแปลกหน้าเรื่องผลประโยชน์และเรื่องความรัก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ปล่อยวางบ้าง อย่ากดดันไปตามเจ้านายเพราะจะเสียแรง ปวดศีรษะโดยเปล่าประโยชน์  และอาจเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงด้วย เพราะวันนี้ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน ท่านสามารถรับมือได้หมด และอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานพิธีกรรม

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ไม่ค่อยคิดมากกับการใช้จ่ายเงิน ควรหลีกเลี่ยงเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลร้ายในอนาคตได้

ความรัก : ปล่อยวางความหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของลงบ้าง เพราะคู่ครองที่อยู่ด้วยดีพร้อม สามารถช่วยเหลือท่านในเรื่องหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี คนโสด เจ้าชู้ ชอบรักเผื่อเลือก แต่หากได้รักใครแล้วจะทุ่มเทให้หมดตัว ใจเย็นๆ เพราะหากผิดหวังก็จะไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพ :  จะสอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ ควรทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการทานยาต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานที่ผู้ใหญ่เคยให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ต้องปิดจ็อบลงอย่างน่าเสียดาย ท่านจึงต้องริเริ่มงานใหม่ หรือปรับปรุงแผนงานที่มีอยู่เดิม ทำให้วันนี้ต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน

การเงิน :   มีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก ช่วยเหลือคนรอบตัวจนตัวเองต้องเป็นหนี้สิน

ความรัก :  เหตุผลและทัศนคติไม่ตรงกันเสียแล้ว ทำให้ท่านอาจต้องจบความสัมพันธ์ลง ซึ่งอาจต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้คำแนะนำหรือให้คำปรึกษา คนโสด อาจต้องปิดฉากกับสว.ที่คบอยู่ มาเป็นคนที่ท่านรู้สึกอยู่ด้วยแล้วสบายตัว เป็นกันเอง

สุขภาพ :  ระวังความเจ็บป่วยที่อวัยวะที่ใช้ในการเดินทางบ่อย เช่น กล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up